คิมอูบิน จองซูคโย โดคยองซู

คิมอูบิน ส่งรถกาแฟให้กำลังใจ คยองซู – จองซูคโย ถึงกองถ่าย

Home / Hollywood / คิมอูบิน ส่งรถกาแฟให้กำลังใจ คยองซู – จองซูคโย ถึงกองถ่าย

  แม้ว่านักแสดงหนุ่ม คิมอูบิน (Kim Woo Bin) จะอยู่ในระหว่างการพักฟื้นร่างกายหลังจากรักษาตัวโรคมะเร็งโพรงจมูกอยู่นานร่วมปี แต่เขาก็ยังส่งกำลังใจถึงเพื่อนร่วมวงการอย่าง โดคยองซู (Do Kyung Soo) และ จองซูคโย (Jung Soo Kyo) ถึงกองถ่าย Dear Husband of 100 days เพื่อให้เพื่อนของเขามีกำลังใจในการทำงานต่อไป

 

  แอคเคาท์ร้านกาแฟ coffee_mrkim ได้ออกมาโพสต์ภาพรถกาแฟที่คิมอูบินสั่งพิเศษเพื่อมอบให้โดคยองซู และจองซูคโยและข้อความบรรยายหลังจากที่ทางร้านไปส่งกาแฟถึงกองถ่ายของสองนักแสดง “สวัสดี ความร้อนระอุ กองถ่าย Dear Husband of 100 days ร้อนมาก เราได้จัดเตรียมสิ่งนี้เพื่อนักแสดงที่เราอยากเจอ (ส่งเสียงเรียกคยองซูและจองซูคโย) คยองซูได้สั่งน้ำบลูเบอร์รี่ และดื่มมันหมดภายในครั้งเดียว เราอยากจะขอบคุณที่มาพบกับเราอย่างสดใส และอยากขอบคุณทีมงานที่สนุกสนานกับสิ่งที่เราเตรียมมา หวังว่าจะได้กลับมาอีก

  นอกจากนี้ทางเจ้าของร้านยังเขียนข้อความถึงคิมอูบิน ผู้ส่งของขวัญในครั้งนี้ด้วย “เราหวังว่าคุณจะอาการดีขึ้น และได้พบกันที่กองถ่ายในอนาคตข้างหน้านี้ ขอบคุณสำหรับการใช้บริการ คุณยังนิสัยดีเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน เราคิดถึงคุณจริงๆ มันดีมากเลยที่ได้พบผู้จัดการของคุณครั้งแรก เรามีความสุขที่ได้เจอคุณ ไว้เจอกันนะ สัญญากันแล้ว!

 

  แม้ตัวจะไม่ได้ออกมาให้กำลังใจ แต่ก็ยังส่งใจไปแทน เชื่อว่าแฟนๆ ก็คิดถึงคิมอูบินเหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ soompi.com, coffee_mrkim