คิมอูบิน

ต้นสังกัด อัปเดตอาการมะเร็งโพรงจมูกของ คิมอูบิน

Home / Hollywood / ต้นสังกัด อัปเดตอาการมะเร็งโพรงจมูกของ คิมอูบิน

 เชื่อว่าตอนนี้แฟนซีรีส์เกาหลีกำลังรอคอยการกลับมาของพระเอกหนุ่ม คิมอูบิน (Kim Woo Bin)  ที่หายไปรักษามะเร็งโพรงจมูกนานหนึ่งปี หลายๆ คนก็ร่วมอธิษฐานให้เขาอาการดีขึ้น เพื่อที่จะได้เห็นหนุ่มคนนี้ในผลงานใหม่อีกครั้ง

  เมื่อวาน (16 ก.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 30 ปีของนักแสดงหนุ่ม Sidus HQ ต้นสังกัดของเขาก็ได้ออกมาอวยพรวันเกิดผ่านทางอินสตาแกรม “เรารอคุณกลับมาสักวันใดวันหนึ่งอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น สุขสันต์วันเกิดครบ 30 ปี

 

  นอกจากนี้แล้วทางด้านต้นสังกัดยังชี้แจงเรื่องอาการป่วยของนักแสดงหนุ่มด้วยว่า “แม้ว่าการรักษาจะเสร็จสิ้นไปแล้ว แต่ต้องใช้เวลาฟื้นตัวระยะหนึ่ง มันเลยยากที่จะพูดถึงสถานะของเขาในตอนนี้ ทางเราเลยยังไม่มีแผนการกลับมาของเขา โรคมะเร็งต้องใช้เวลาฟื้นฟูหลังการรักษา โปรดรอและเราจะส่งข่าวดีให้กับคุณ

  คิมอูบินตรวจพบมะเร็งโพรงจมูกเมื่อเดือนพฤษภาคม 2017 และเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เขาได้ออกมาอัปเดตอาการป่วยด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว หลังจากรักษาด้วยการฉายรังสีและทำคีโมมาตลอด 7 เดือนที่ผ่านมา

   “ขอบคุณที่ให้กำลังใจและอธิษฐานให้ผมนะครับ ผมปลอดภัยจากการทำคีโมทั้งหมด 3 ครั้ง และฉายรังสีอีก 35 ครั้ง ระหว่างการรักษาผมเข้มแข็งขึ้นจากกำลังใจที่หลายๆ คนโพสต์ถึงผมในโซเชียลและแฟนคาเฟ่ ผมเลยอยากจะมาขอบคุณทุกคนด้วยความจริงใจ ณ ที่นี้ด้วยครับ ตอนนี้ผมได้รับการรักษาที่จำเป็นหมดทุกขั้นตอนแล้ว แต่ยังต้องคอยเช็คดูอาการเพื่อฟื้นตัวต่อไป

   “ผมเลยอยากจะขอเวลาอีกสักหน่อยก่อนจะกลับไปพบกับทุกคนอีกครั้ง ผมเคยโพสต์ในแฟนคาเฟ่และคอยบอกคุณเสมอว่าสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญและอยากให้คุณดูแลสุขภาพ ผมเลยรู้สึกอายนิดหน่อยที่กลายเป็นคนป่วยซะเอง ผมจะดูแลตัวเองให้มากขึ้น เพื่อที่จะนำข่าวดีมาฝากทุกคนในอนาคตนะครับ

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

แฟนห่วง! หลัง คิมอูบิน ถูกวินิจฉัย เป็นมะเร็งโพรงจมูก!

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อัปเดตการรักษา มะเร็งโพรงจมูกของ คิมอูบิน!

ดูแลเป็นอย่างดี! ชินมินอา พาคิมอูบิน ไปรักษามะเร็งที่โรงพยาบาล

ฮงจงฮยอน อัพเดตอาการมะเร็งโพรงจมูกของ คิมอูบิน

คิมอูบิน อัปเดตอาการป่วยเป็นครั้งแรก หลังรักษามะเร็งโพรงจมูกนาน 7 เดือน

คิมอูบิน ได้รับการละเว้นเข้ากรมทหาร เพราะอาการป่วย

คิมอูบิน
คิมอูบิน

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com, allkpop.com