ทราวิส สก็อตต์ ไคลีย์ เจนเนอร์

ไคลีย์ เจนเนอร์ เปรย อยากมีลูกสาวอีกสักคน!

Home / Hollywood / ไคลีย์ เจนเนอร์ เปรย อยากมีลูกสาวอีกสักคน!

  ไม่มีทางที่คุณแม่ ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) จะหยุดสร้างครอบครัวอยู่ที่น้องสตอร์มีอย่างแน่นอน หลังจากที่เธอมีลูกสาวคนเล็กกับแรปเปอร์หนุ่ม ทราวิส สก็อตต์ (Travis Scott) ได้แปดเดือนแล้ว เจ้าตัวก็เปรยๆ ว่าอยากจะมีลูกเพิ่มซะแล้ว

  เซเล็บสาวได้แชร์เรื่องราวนี้ในระหว่างเล่น Snapchat Q&A กับเพื่อนซี้ จอร์ดีน วูดส์ ว่าเธออยากจะขยายครอบครัว “ฉันอยากจะมีลูกอีกสักคนไหมนะเหรอ ฉันอยากมีอยู่นะ แต่เมื่อไหร่น่ะเหรอ ตอนนี้ฉันยังไม่พร้อมมีคนที่สองหรอก และไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ด้วย แน่นอนว่า ถ้าฉันจะมี ฉันจะบอกกับคุณแน่

  ”ฉันคิดชื่อลูกอีกคนหรือเปล่าน่ะเหรอ เธอดูอยู่บ้างนะ แต่ยังไม่เจออะไรที่ถูกใจเลย แต่ฉันอยากมีลูกสาวอีกคน เลยได้แต่หวังว่าอยากให้เธอมีชื่อที่ดูเป็นแฟมินีน (ดูเป็นผู้หญิง)

น้องสตอร์มี่ - ทราวิส
น้องสตอร์มี่ – ทราวิส

 

  นอกจากนี้ไคลีย์ไม่ลืมที่จะพูดถึงน้องสตอร์มีด้วยว่า “โดยส่วนตัวแล้วฉันคิดว่าเธอเหมือนกับเคนดัลล์ เจนเนอร์และพ่อของเธอ เธอชอบพ่อตัวเองมาก แต่เธอดันมีหน้าตาเหมือนฉัน เธอหลงใหลพ่อของเธอ พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดี และเธอก็เป็นเด็กที่ติดพ่ออย่างแท้จริง มันน่ารักมากเลยนะที่ได้เห็นแบบนั้น เมื่อพ่อของเธออยู่แถวนี้ ก็เหมือนกับว่าไม่มีฉันอยู่ด้วยเลยค่ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ไคลีย์ เจนเนอร์ เผยเคล็ดลับความงาม ที่อยากสอนลูกสาวในอนาคต!

ไคลีย์ เผยโฉมลูกสาวอีกครั้ง พร้อมเทียบภาพ ตอนแม่อุ้มสมัยแบเบาะ

ครอบครัวสุขสันต์! ไคลีย์ – ทราวิส แชร์ภาพน้องสตอร์มีแจกรอยยิ้ม

น้องสตอร์มี่ - ไคลีย์
น้องสตอร์มี่ – ไคลีย์

 

น้องสตอร์มี่ - ไคลีย์
น้องสตอร์มี่ – ไคลีย์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ eonline.com, travisscottkyliejenner