ไคลีย์ เจนเนอร์

พยาบาลยืนยัน! ไคลีย์ เจนเนอร์ กลับไปฉีดฟิลเลอร์ปากอีกครั้ง!

Home / Hollywood / พยาบาลยืนยัน! ไคลีย์ เจนเนอร์ กลับไปฉีดฟิลเลอร์ปากอีกครั้ง!

  ก็คนมันเคยๆ กันอยู่ ของขาดไปสักนิดก็รู้สึกแปลกล่ะ เมื่อคุณแม่ลูกหนึ่ง ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ได้กลับไปทำสวยอีกครั้ง หลังจากห่างหายกับมันมานานเป็นปี เพราะเธอต้องงดสารเคมีแทบทุกอย่าง เพื่อสุขภาพของลูกน้อยระหว่างตั้งครรภ์

  เมื่อสัปดาห์ก่อนไคลีย์ได้แชร์ภาพเซลฟี่ของตัวเองลงในสแนปแชทส่วนตัว เผยให้เห็นริมฝีปากที่เริ่มมีความกว้างมากขึ้นกว่าปกติ พร้อมกับแท็กชื่อ Pawnta พยาบาลที่รับฉีดฟิลเลอร์ปากประจำคลินิก Motykie Med Spa ซึ่งพยาบาลก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน Refinery29  “แค่เพิ่มฟิลเลอร์ปากนิดหน่อยเองค่ะ เธอไม่ได้ทำอะไรนอกจากนี้เลย แค่เติมฟิลเลอร์ปากเท่านั้น

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

 

  ไคลีย์พักการฉีดฟิลเลอร์ไปช่วงหนึ่ง เธอรู้สึกตกหลุมรักลุคธรรมชาติเธอที่ไม่ต้องเสริมเติมแต่งบนใบหน้า แต่สุดท้ายก็อดไม่ได้ เพราะไคลีย์เคยให้เหตุผลที่ตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์ปากมาตั้งแต่ต้นว่า

  ”ผู้ชายที่ฉันเคยจูบด้วยบอกว่าปากฉันเล็กและจูบเก่งมาก แถมไม่คิดว่าฉันจะจูบเก่งขนาดนี้ มันฟังดูหยาบคายมากเลยค่ะ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เวลาเห็นผู้ชายจ้องที่ปากของฉัน ฉันจะรู้สึกว่าเขาคงไม่อยากจูบฉันแน่ ๆ” ไคลีย์เผยผ่าน Peopleฉันรู้สึกนอยด์มากเลยค่ะ ที่ทุกวันจะต้องได้ยินว่า ยัยจอมหลอกหลวง ยัยหน้าพลาสติก

  แน่นอนว่าทุกคนจดจำไคลีย์ไปพร้อมกับริมฝีปากที่อวบอิ่ม ถ้าเธอยังไม่วางแผนมีลูกอีกคนในเร็วๆ นี้ ก็คงจะได้เห็นลุคสุดเซ็กซี่นี้ไปอีกนาน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ไคลีย์ เจนเนอร์ เลิกฉีดฟิลเลอร์ปาก เริ่มพอใจกับความธรรมชาติ

ไคลีย์ เจนเนอร์ รับ! ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก เพราะเหตุผลนี้!!

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ kyliejenner, refinery29.com