26 มิ.ย. ตรวจดีเอ็นเอ น้องเอวี่ เซ็นรับรองการเป็นบุตร เติ้ล คมกริช เอ อัญชลี

เอ เฮลั่น! เติ้ล พร้อมตรวจ DNA 26 มิ.ย.นี้!!

Home / Hot Gossip / เอ เฮลั่น! เติ้ล พร้อมตรวจ DNA 26 มิ.ย.นี้!!

 

           นางแบบสาว เอ อัญชลี ยิ้มร่า! อดีตแฟนเก่า ติ้ล คมกริช ยอมตรวจดีเอ็นเอแล้ว หลังจากพยายามเรียกร้องให้รับรอง น้องเอวี่ เป็นบุตรอย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยศาลนัดให้ตรวจในวันที่ 26 มิ.ย. ที่โรงพยาบาลรามา แถมเชื่อว่าทุกอย่างจะจบไปด้วยดี ซึ่งเจ้าตัวไม่หวังฝ่ายชายจะช่วยเลี้ยงดู น้องเอวี่ ขอแค่ให้พ่อกับลูกได้เจอหน้ากันก็พอแล้ว..

 

          เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องคดีความที่เรียกร้อง อดีตแฟนเก่า ไฮโซเติ้ล จดทะเบียนให้ น้องเอวี่ เป็นบุตร เอ อัญชลี เผยว่า

 

         “ตอนนี้ก็มีข่าวดีที่คุณพ่อของน้องเอวี่ ยอมมาตรวจดีเอ็นเอแล้ว แค่รอคำสั่งศาลว่าให้ไปตรวจวันไหน แต่ตกลงมาแล้วว่าเป็นที่โรงพยาบาลรามา เพราะเป็นของรัฐบาล เราเลยเชื่อมั่นในความยุติธรรม เชื่อมั่นว่าหลักการวิทยาศาสตร์จะทำให้ทุกอย่างกระจ่าง เอมั่นใจหมื่น-ล้านเปอร์เซ็น ว่าผลที่ออกมาในสิ่งมันควรจะเป็น ยังไงเราก็ต้องรอผลการตรวจก่อน เอไม่อยากพูดอะไรมากค่ะ”

 

         “พอมาถึงจุดนี้ ด้วยความเป็นแม่ก็ระแวงอีก ถ้าผลออกมาว่าใช่ แล้วเราจะทำอะไรอีก เขาคงไม่พรากลูกไปจากเราแน่ เพราะแม่มีสิทธิ์เลี้ยงดูลูกโดยชอบธรรม ถ้าผลออกมาว่าเป็นบิดามารดาแล้ว ก็ต้องช่วยกันเลี้ยงลูก แต่สำหรับเอ หากทางฝ่ายนู้นไม่อยากเลี้ยงดูลูก ก็ไม่เป็นไร แค่เขาจดทะเบียนว่าเอวี่เป็นลูกที่ถูกต้อง แค่นี้เอก็ดีใจแล้ว”

 

         “แต่เมื่อวันที่ศาลนัดเกลี่ยไกล่ (29 มี.ค.) ตรงกับวันเกิดของน้องเอวี่ แต่ปรากฏว่าเขาไม่มา แต่พอเขายอมตรวจดีเอ็นเอ เอรู้สึกว่าเขาก็กล้าทำในสิ่งที่ถูกต้อง ซึ่งศาลนัดตรวจในวันที่ 26 มิ.ย. ทุกอย่างจะต้องจบสิ้น (รู้สึกอย่างไร ถ้าวันนั้นจะต้องเจอเขา?) เอคงตื่นเต้น เพราะไม่ได้เจอกันมา 3 ปี อาจจะตื่นเต้นที่เขาจะได้เห็นลูกตัวเป็นๆ อยากให้รู้ว่าลูกเราน่ารักขนาดไหน ถามว่าเอกลัวไหม เอกลัวน่ะ ไม่กล้าเผชิญหน้าด้วย กลัวจะอ่อนแอ เมื่อเจอหน้าเขา พอถึงตอนนั้นเราก็ต้องทำเพื่อลูก (โยว่าอย่างไรบ้าง?) โยบอกว่าต่อให้มีงานเป็นล้านหมื่น โยก็ไม่ทำ โยจะไปกับเออยากให้กำลังใจ เพราะกลัวว่าเอจะอ่อนแออีกค่ะ”

 

 

 

 

 

เอ “เขายอมตรวจDAN เอก็ดีใจแล้ว”

 

เอ “อยากให้เขาได้เห็นลูกที่น่ารัก”

 

เอ “ขอบคุณที่ทำให้ลูก”

 

เอ “ลูกสาวคนสวยของแม่เอ”

 

โย + น้องเอวี่