29 มี.ค. ของขวัญวันเกิด น้องเอวี่ เซ็นรับรองการเป็นบุตร เติ้ล คมกริช เอ อัญชลี โย ยศวดี

โย รอลุ้น! พ่อน้องเอวี่ เซ็นรับรองบุตร รู้ผลแน่ 29 มี.ค.!!

Home / Hot Gossip / โย รอลุ้น! พ่อน้องเอวี่ เซ็นรับรองบุตร รู้ผลแน่ 29 มี.ค.!!

              นางแบบสาว โย ยศวดี ลุ้น! ศาลตัดสินให้ เติ้ล คมกริช มีส่วนรับผิดชอบในการเลี้ยงดู น้องเอวี่ ซึ่งรู้ผลกันวันที่ 29 มี.ค.นี้!!! แถมยังเป็นของขวัญวันเกิดของ น้องเอวี่ อายุครบ 2 ขวบอีกด้วย ทั้งนี้นางแบบสาวยอมรับว่าเป็นห่วงสภาพจิตใจพี่สาว เอ อัญชลี พร้อมกับเมินฝ่ายชายจะแต่งงานใหม่ อ้างเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ขอก้าวก่าย แค่ยอมเซ็นรับรองการเป็นบุตรเท่านั้นก็พอใจแล้ว…

 

            เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความคืบหน้าของคดี โย ยศวดี เผยว่า

 

            “ตอนนี้กำลังรอพิจารณาจากศาล ยังไม่ได้สรุปว่าเป็นอะไร ซึ่งวันที่ 29 มี.ค.นี้ จะสรุปทุกอย่างว่าจะชนะหรือว่าไม่ชนะ ก็ถือว่าเราทำเต็มที่แล้ว แม้ว่าตอนนี้มีหลายเรื่องที่คนพูดเยอะมากมาย แต่เรายังยันเหมือนเดิมว่าสิ่งที่เราต้องการคืออะไร จุดประสงค์เราคือต้องการความถูกต้องของน้องเอวี่ ไม่ต้องการอะไรมากกว่าชื่อพ่อของเด็ก อยากให้สิ่งที่ถูกต้องเกิดขึ้น” 

 

            “ผู้ชายจะไปมีครอบครัวใหม่ เราถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ต้องมาจัดการตรงนี้ให้เรียบร้อย เขาจะไปมีครอบครัวโดยที่ไม่มาดูแลครอบครัวเก่าไม่ได้ โยพยายามทำทุกอย่างที่ไม่ให้กระทบจิตใจพี่เอไปมากกว่านี้ ซึ่งวันที่ 29 มี.ค. เป็นวันเกิดน้องเอวี่ ครบ 2 ขวบพอดี เป็นสิ่งที่โยต้องทำให้เสร็จ (จะให้เป็นของขวัญของน้องเลยหรือเปล่า?) มันควรจะเป็นของน้องตั้งแต่วันที่เค้าเกิดอยู่แล้ว เมื่อคุณพ่อเขาเป็นใครทุกคนก็รู้ จริงๆไม่ได้อยากสร้างศัตรูกับใคร แต่ถ้าใครมาเป็นศัตรูกับเราก็ช่วยไม่ได้ เราพยายามทำด้วยความประนีประนอมแล้ว”

 

 

 

โย “สรุปคดีวันที่ 29 มี.ค.นี้”

 

โย “ถือเป็นของขวัญวันเกิด น้องเอวี่”

 

โย “ไม่อยากเป็นศัตรูกับใครนะคะ”

 

เอ อัญชลี + น้องเอวี่