ชีวิตยิ่งกว่าละครน้ำเน่า น้องเอวี่ เติ้ล คมกริช เติ้ลหนีแต่งงานเอสุดช้ำ เอ อัญชลี โย ยศวดี

เติ้ล หนีคดีแต่งงาน! เอ สุดช้ำ! แถลง 2 มิ.ย.!!

Home / Hot Gossip / เติ้ล หนีคดีแต่งงาน! เอ สุดช้ำ! แถลง 2 มิ.ย.!!

          นางแบบสาว โย ยศวดี เผย! พี่สาว เอ อัญชลี สุดบอบช้ำ! หลังเห็นภาพอดีตแฟนหนุ่ม เติ้ล คมกริช แต่งงานกับเพื่อนร่วมก๊วน จ่อแถลง 2 มิ.ย. นี้ รับตกใจไม่คิดว่าฝ่ายชายกล้าโกหกศาล เปรยคดีได้ข้อสรุปแล้ว แต่โบ้ยให้  เอ อัญชลี ตอบเองดีกว่า เชื่อพี่สาวทำดีที่สุดแล้ว ตัดพ้อแทนชีวิตยิ่งกว่าละครน้ำเน่า!!

 

           นางแบบก้านยาว โย ยศวดี ชี้แจงกรณีโพสต์รูปอดีตพี่เขย  เติ้ล คมกริช  โผล่แต่งงานแต่กลับเบี้ยวตรวจ DNA ในอินสตาร์แกรมว่า!!

 

           ”มีคนฟอร์เวิร์ดรูปมาก็ตามความหมายที่บอกก็ตกใจไม่คิดว่าเขาจะกล้าให้การเท็จ แล้วทำให้เรื่องยืดเยื้อมานานมาก แต่ว่าตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันมีบทสรุปแล้วก็ได้ปรึกษากันภายในครอบครัวพี่เอาก็มีเรื่องจะพูดเยอะ เพราะตอนนี้มันกลายเป็นเรื่องอีกเรื่องนึงไปแล้ว อยากให้ไปสัมภาษณ์พี่เอเองมากกว่า (บทสรุปเป็นยังไง?) ต้องไปถามเขาเอาตามความจริงโยตอบไม่ได้มันไม่ใช่เรื่องของโยมันเป็นเรื่องของแม่กับลูกรู้สึกว่าวันที่ 2 มิ.ย. เขาจะพูดเรื่องนี้จะได้รู้ว่าคดีมันนี้มันจบแล้ว (ที่บอกเขาให้การเท็จคือยังไง?) เขาให้ทนายยื่นมาว่าอยู่ต่างประเทศไม่มีกำหนดกลับ จริงๆ เจ้าตัวอยู่ที่นี่ตลอดแล้วจัดงานแต่งงานไปอาทิตย์ที่แล้วอันนี้มันก็เป็นหลักฐานหลายอย่าง แต่โยไม่อยากพูดให้พี่เอเป็นคนตัดสินใจดีกว่ามาถึงจุดนี้แล้วโยว่ายืดเยื้อไปก็ไม่มีประโยชน์เราเองก็บอบช้ำมากหลายปีแล้วด้วย (เอเห็นภาพแล้วเสียใจมากมั้ย?) โอ้..ไม่ต้องนึกเลยนะว่าจะเป็นยังไงโยว่าเป็นใครก็คงถึงจุดที่มันแบบว่าทำกันได้ขนาดนี้จริงๆ เหรอ ขนาดนี้โยไม่ใช่แฟนเขายังรู้สึกว่ามันโหดร้ายมาก”

 

 

            ”แต่ในเมื่อมันมาถึงขนาดนี้แล้วเราถือว่าทำเต็มที่แล้วถ้าวันนึงน้องเอวี่โตขึ้นมาเขาต้องเชื่อว่าคุณแม่สู้เพื่อเขาอย่างเต็มที่แล้ว ท้ายที่สุดมันจะเป็นยังไงก็สุดแล้วแต่ มันเป็นเรื่องยิ่งกว่าละครน้ำเน่าเรื่องนึง ฉะนั้นไปฟังจากปากพี่เอดีกว่าว่ากว่าเรื่องมันจะมาเป็นแบบนี้เขาเตรียมแผนการอะไรกันมาบ้าง แต่โยเชื่อว่าพี่เอเป็นคนเข้มแข็งแล้วต้องดูแลลูกได้ดีถึงวินาทีแล้วเขาคงตัดสินใจได้ถูกต้องที่สุดแล้ว (พี่เอจะออกมาพูดเมื่อไหร่?) วันที่ 2 มิ.ย. เขาจะมีงานที่โรงเรียนเรียกได้ว่าคงแถลงทั้งครอบครัวให้จบไปรวดเดียว (ให้กำลังใจพี่เอยังไงบ้าง?) ก็ให้กำลังใจได้เท่าที่ทำได้อย่างที่บอกของแบบนี้ไม่โดนกับตัวเองเราไม่รู้จริงๆ แต่โยยอมรับได้ว่ามันเป็นเรื่องที่มันโหดร้ายที่สุดในชีวิตคนๆ นึงจะได้รับอย่างที่บอกละคร 10 เรื่องรวมกันคงไม่เท่าชีวิตจิงของเขา แต่สิ่งที่เขาจะพิสูจน์โยเชื่อว่ามันจะไขคำตอบให้กับทุกๆ คนที่คิดว่าเราจะเรียกร้องสมบัติเขา ทำอย่างโน่น อย่างนี่ คำตอบจะอยู่ที่ตัวพี่เอว่า ณ เวลานี้เขาต้องการอะไร (ผู้หญิงคนนี้พี่เอรู้จักหรือเปล่า?) เขาเป็นเพื่อนกับพี่เอค่ะ”

 

 

 

โย ยศวดี : ตอนนี้คดีได้ข้อสรุปแล้ว

 

 

โย ยศวดี : แต่ให้พี่เอตอบเองดีกว่า

 

 

โย เชื่อว่าพี่เอตัดสินใจถูกต้องแล้ว

 

 

เอ อัญชลี : เดี๋ยวชี้แจงวันที่ 2 มิ.ย. นี้ค่ะ

 

 

แม่เอ-น้องเอวี่