ข่าวบันเทิง ดาวรุ่ง พระเอกหน้าใหม่ ภณ ณวัสน์ ละคร ตราบาปสีชมพู

หล่อคูณร้อย! ว่าที่ซุปตาร์ ภณ ณวัสน์ ไปต่อหรือจอดเรื่องเดียว..!?

Home / Hot Gossip / หล่อคูณร้อย! ว่าที่ซุปตาร์ ภณ ณวัสน์ ไปต่อหรือจอดเรื่องเดียว..!?

          ลาจอไปแบบฟินๆ ถูกอกถูกใจคอละครช่อง 3 สำหรับละครก่อนข่าวเรื่อง ตราบาปสีชมพู เรียกว่าเรทติ้งสวยหรูแซงหน้าละครหลังข่าวไปเลย ที่สำคัญแจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่ๆ หลากหลายคนด้วย โดยเฉพาะพระเอกรูปหล่อ ภณ ณวัสน์ ที่แม้จะชิมลางงานละครมาแล้ว 2 เรื่อง แต่ในเรื่องนี้เจ้าตัวได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกแบบเต็มตัว และแอคติ้งดีจนหลายคนชม

          ก็ไม่รู้ด้วยบทดี คาแรกเตอร์โดน หรือความสามารถของหนุ่มภณเองกันแน่ ถึงทำให้ละครเรื่องนี้เรตติ้งพุ่งคนดูติดกันเกรียว โดยเฉพาะความหล่อที่เป็นเหตุให้หลายๆ คนมองข้ามพล็อตละคร แต่ไปโฟกัสที่เบ้าหน้าพระเอกของเรื่องแทน และถ้าสังเกตุดีๆ หนุ่มภณคนนี้หน้าตาละม้ายคล้ายคลึงเพื่อนร่วมวงการหลายคน ไม่ว่าจะเป็น กัน นภัทร (The star), นาย ณภัทร, แน็ค ชาลี รวมไปถึง ธันวา สุริยจักร หล่อเหลาแบบ 4 IN 1 ไปเลยทีเดียว

          งานนี้คุณแม่ยังสวย อ้อม ชณุตพร อดีตนางเอกภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนแพง ปี 2526 คงปลื้มปริ่มน่าดูที่ลูกชายคนสุดท้องมีแววเป็นซุปตาร์ของวงการในอนาคต แหม่…เห็นเรทติ้งและกระแสของที่ปังแบบไม่ได้ตั้งใจในละคร ‘ตราบาปสีชมพู’ แล้ว คงต้องลุ้นกันล่ะว่าหนุ่มภณจะจอดแค่เรื่องนี้หรือจะวาสนาดีได้ขึ้นแท่นพระเอกซุปตาร์แบบรุ่นพี่คนอื่นๆ 

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @pon_nawasch @naphat_nine @gunnapat23 @thanwa_than

ภณ ณภัสน์ พระเอกหน้าใหม่
ภณ ณภัสน์ พระเอกหน้าใหม่

 

ภณ ณภัสน์ - บัว นลินทิพย์
ภณ ณภัสน์ – บัว นลินทิพย์

 

ภณ ณภัสน์
ภณ ณภัสน์

 

นาย ณภัทร
นาย ณภัทร

 

กัน นภัทร
กัน นภัทร

 

ธันวา สุริยจักร
ธันวา สุริยจักร

 

แน็ค ชาลี
แน็ค ชาลี