แมท ภีรณีย์ ไก่ วรายุฑ

ไก่ วรายุฑ สิ้นหวัง! กระแสแอนตี้ แมท กระทบเรตติ้ง

Home / Hot Gossip / ไก่ วรายุฑ สิ้นหวัง! กระแสแอนตี้ แมท กระทบเรตติ้ง

  ผู้จัดละครชื่อดัง ไก่ วรายุฑ ยอมรับกระแสแอนตี้นางเอกสุดมั่น แมท ภีรนีย์ กระทบเรตติ้งละคร บ่วงนฤมิตร ที่กำลังออนแอร์ แต่แจงเรื่องตัดตอนออกมีการดำเนินการก่อนจะมีกระแส เปรยไม่มีใครผิดใครถูกเพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ส่วนทางนางเอกดังไม่ได้มีการติดต่อมาพูดคุยหรืออะไร ปลื้มแฟนละครเข้ามาให้กำลังใจ….

 “ละครบ่วงนฤมิตร ไม่ได้โดนตัดไป 9 ตอนนะครับ มันตัดเหลือ 9 ตอน เพราะว่าละครมันโบราณ 3 ปีแล้ว พี่ก็ตัดสิ่งที่เชยๆออกหมดเลย สิ่งที่มันไม่ทันสมัย ดูแล้วมันไม่อัพเดทเลยตัดออกไป แต่มันไม่ลงตัวตอนไง เลยต้องเอาให้ครบตอน”

  “เป็นความตั้งใจ ไม่ใช่ช่องสั่งเลย ข่าวมาทีหลังตัดนะ ข่าวมาทีหลังที่พี่ตัดเสร็จแล้ว เห็นข่าวหรอก็รู้สึกว่าจะไปถึงไหนหรอ เราก็ไม่โทษใครนะคะ ความรักมันโทษกันไม่ได้อยู่แล้ว”

  “ถ้าใครเปิดเข้าไปในอินสตาแกรมของพี่ก็จะเห็นว่าคำพูดแต่ละคนมีใหกำลังใจพี่ไก่ทุกคน ที่บอกว่าทำไมถึงไม่ดู ทำไมถึงไม่อยากดู เพราะอะไร แล้วเขาก็ให้กำลังใจในตรงนั้น เราก็รู้สึกว่าเราดีใจที่แฟนของเราก็ยังไม่ทิ้งเรา ก็ยังให้กำลังใจ ถึงจะไม่ดู ก็ยังให้กำลังใจกับเรา บั่นทอนไหม ไม่บั่นทอน ถ้าไม่เกิดเรื่องอะไรขึ้นอาจจะบั่นทอนกับตัวเอง แต่นี่มันเกิดเรื่อง คนทั้งประเทศรู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับตรงนี้ เพราะฉะนั้นเป็นสิ่งที่ช่วยไม่ได้ เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นตรงนี้ เราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น”

  “ส่งผลถึงเรตติ้ง เราก็บอกกับทางช่องว่าอย่าว่ากันนะ อะไรที่เกิดขึ้นเราไม่ได้เป็นคนทำ อะไรที่เกืดขึ้นคุณคงเข้าใจแล้ว กับทางผู้ใหญ่ทาง ได้คุยแล้วตั้งแต่วันที่ 2 เลยค่ะ เพราะวันแรกของพี่ได้สองกว่าๆ พอคุณน้องโพสต์ภาพวันเดียวเหลือ 1.9 โอ๊ยตายสวรรค์ตก (หัวเราะ)”

  “แมท ไม่มีติดต่อมา พี่ไม่ได้ต้องการคำขอโทษ เขาก็ไม่ได้ทำอะไรผิด เขาไม่ได้ทำผิด เขาเป็นอย่างนี้ของเขา เขาตกลงและชัดเจน เขาไม่ได้ทำผิด เพราะฉะนั้นไม่ต้องขอโทษพี่”

  “ตอนนี้พี่ปกติแล้ว ตอนแรกพี่ก็รู้สึกวูบเหมือนกันนะว่าตกลงขนาดนี้ แล้วจะเป็นอย่างไร แต่กำลังใจของประชาชน กำลังใจของแฟนๆ บอกว่าละครของพี่ได้สนุก ละครของพี่ไก่ดี แต่หนูไม่ได้ดู”

  “ลุ้นเรตติ้งกลับมา เฉยแล้วค่ะ ปล่อยวางค่ะ อะไรจะเกิดขึ้นก็ต้องเกิด มันไม่ใช่ความผิดของใครทั้งสิ้น มันเป็นความคิดของคนดู และเป็นความชอบของคนดู ที่จะอยากดูหรือไม่อยากดู อันนี้โทษกันไม่ได้ แต่พี่ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ละครพี่ ทั้งที่ไม่ได้ดูแต่ก็ยังให้กำลังใจพี่อยู่ตลอดเวลา มันทำให้เรามีกำลังใจให้เราทำละครต่อไป”

  “ปัจจัยในการเลือกนักแสดงเรื่องหน้า เราไม่เคยเลือก คือเราไม่รู้คนไหนเป็นอะไรอย่างไร นักแสดงก็คือนักแสดง ถ้าตรงกับบุคลิกตัวละคร เราก็เลือกตรงนั้น แต่สิ่งที่มันเกิดขึ้นเราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราห้ามไม่ได้ ความรักห้ามไม่ได้”

  “ตอนนั้นที่ทำงานร่วมกับแมท ก็ปกติ เขาก็เป็นนักแสดงปกติ เขาก็รับผิดชอบงาน ละครอีกเรื่องก็ไม่กล้าหย่อนลงไป ก็ไม่แน่นะ ทุกคนก็หวาดเหมือนกัน พี่ก็ยังหวั่นๆ เลยว่าแฟนฉันจะดูของฉันไหมเนี่ย แต่ก็ยังดีที่มีแฟนส่วนหนึ่งยังดูของพี่” ไก่ วรายุฑ

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี mattperanee

ไก่ วรายุฑ
ไก่ วรายุฑ

 

 

แมท โพสต์รูปคู่ สงกรานต์
แมท โพสต์รูปคู่ สงกรานต์

 

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์