ข่าวบันเทิง ครบรอบ 3 ปี ดาราเสียชีวิต น้องมะลิ พาขวัญ ปอ ทฤษฎี ลูกดารา

ชมภาพจุใจ! 3 ปี ที่รู้จักกัน น้องมะลิ พาขวัญ วันนี้โตเป็นสาวแล้ว!

Home / Hot Gossip / ชมภาพจุใจ! 3 ปี ที่รู้จักกัน น้องมะลิ พาขวัญ วันนี้โตเป็นสาวแล้ว!

          รู้จักกันในวันที่พระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี รักษาอาการ ไข้เลือดออก ณ โรงพยาบาลรามาธิบดีเมื่อ 3 ปีที่แล้ว สำหรับหนูน้อยที่มีนามว่า มะลิ พาขวัญ ลูกสาวเพียงคนเดียวของพระเอกผู้ล่วงลับกับสาวสวย โบว์ แวนดา จากเด็กหญิงตัวเล็กๆ อายุเพียง 2 ขวบกว่าๆ ในครานั้น กลายมาเป็นขวัญใจมหาชน หลายๆ คนยิ้มได้เมื่อเห็นความน่าเอ็นดูของเธอ แม้จะอาภัพที่ต้องสูญเสียคุณพ่อไปด้วยวัยเพียงนิดเดียว แต่ความรักความอบอุ่นจากครอบครัวและคนรอบข้างก็ทำให้น้องมะลิไม่รู้สึกว่าขาดอะไร

          หลังจากที่ ปอ ทฤษฎี ได้จากโลกไปอย่างไม่มีวันกลับ น้องมะลิ กลายเป็นสาวน้อยน่ารักที่หลายคนจดจำได้ดี เป็นตัวแทนของพ่อ เห็นน้องมะลิทีไรเป็นต้องนึกถึงความดีและชื่อเสียงที่หนุ่มปอเคยสร้างไว้ ฉายา ‘มะลิ 3 จุก’ กลายเป็นเทรนด์ฮิตของเด็กๆ ในครานั้น เนื่องจากน้องมะลิมักจะถูกแม่โบว์และพี่เลี้ยงอย่าง ป้าปู มัดผมทรงนี้ให้ตลอดๆ จนกลายเป็นคาแรกเตอร์ ไม่เพียงเท่านั้น! เพราะน้องมะลิยังกลายเป็น ‘เจ้าแม่อีเว้นต์ตัวจิ๋ว’ ของวงการบันเทิงไทยในเวลาต่อมาด้วย แม้จะโศกเศร้ากับการสูญเสียคนเป็นพ่อ แต่ทุกๆ กิจกรรมของลูกสาวตัวน้อย ก็ช่วยให้หลายๆ คนยิ้มได้เมื่อพบเห็น

          วันนี้ 18 ม.ค. 2562 เป็นวันครบรอบ 3 ปี ที่พระเอกรูปหล่ออย่าง ปอ ทฤษฎี ได้จากโลกไป เท่ากับว่าพวกเรารู้จัก น้องมะลิ ลูกสาวของเขามาเป็นเวลา 3 ปีกว่าแล้ว ตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่แฟนคลับเทใจและความเอ็นดูให้ พัฒนาการของน้องมะลิเป็นเช่นไร วันนี้ Gossipstar.mthai.com ขอรวบรวมภาพความน่ารักมาให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่มจุใจ และขอไว้อาลัยให้กับ ‘คนบนฟ้า’ เนื่องในวันครบรอบ 3 ปีที่จากไปด้วยนะคะ

   

 

ปอ ทฤษฎี
ปอ ทฤษฎี

 

น้องมะลิ พาขวัญ ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี
น้องมะลิ พาขวัญ ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี

 

น้องมะลิ พาขวัญ มาเฝ้า พ่อปอ ที่โรงพยาบาลทุกวัน
น้องมะลิ พาขวัญ มาเฝ้า พ่อปอ ที่โรงพยาบาลทุกวัน

 

น้องมะลิ พาขวัญ ฉายา 3 จุก
น้องมะลิ พาขวัญ ฉายา 3 จุก

 

น้องมะลิ พาขวัญ ลูกสาว พ่อปอ ทฤษฎี
น้องมะลิ พาขวัญ ลูกสาว พ่อปอ ทฤษฎี

 

น้องมะลิ พาขวัญ
น้องมะลิ พาขวัญ

 

น้องมะลิ พาขวัญ เจ้าแม่อีเว้นต์รุ่นจิ๋ว
น้องมะลิ พาขวัญ เจ้าแม่อีเว้นต์รุ่นจิ๋ว

 

น้องมะลิ พาขวัญ โตเป็นสาวแล้วค่ะ พ่อปอ
น้องมะลิ พาขวัญ หนูโตเป็นสาวแล้วค่ะ พ่อปอ