กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ข่าวดารา ข่าวบันเทิง น้องเป่าเปา บี้ KPN บี้ ธรรศภาคย์ ลูกดารา

บี้ ดีใจกลับไทยส่งลูกเข้ารร.วันแรก! กุ๊บกิ๊บ ได้สามีกลับมาครองเดือนครึ่ง!!

Home / Hot Gossip / บี้ ดีใจกลับไทยส่งลูกเข้ารร.วันแรก! กุ๊บกิ๊บ ได้สามีกลับมาครองเดือนครึ่ง!!

 

 

      เพราะไปโกอินเตอร์อยู่แดนมังกรเต็มตัวเลยต้องไปลงหลักปักฐานอาศัยอยู่เมืองจีน กว่าจะได้กลับเมืองไทยแต่ละครั้งก็นานหลายเดือน สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่ง บี้ ธรรศภาคย์ ที่หายหน้าหายตาไปนาน จะเห็นก็แต่ภรรยาสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และลูกสาวสุดน่ารัก น้องเป่าเปา ควงกันออกงานอีเว้นท์พบปะแฟนๆ กันแค่สองคนแม่ลูก

    

        ล่าสุด หนุ่มบี้ ปิดกล้องละครเลยได้กลับไทยเป็นเวลา 1 เดือนครึ่งมาอยู่ดูแลลูกเมียด้วยตัวเอง และได้ยกครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกมาร่วมงานพิธีเปิด “ICONIC Multimedia Water Features” เลยได้อัปเดตให้ฟังว่า หนุ่มบี้ ได้กลับมาดูแลครอบครัว บอกรู้สึกโชคดีที่ได้ส่งลูกสาวไปโรงเรียนวันแรกพอดี ซึ่งพ่อแม่ตื่นเต้นมาก เตรียมทุกอย่างอย่างดี ลุ้นว่าลูกจะมีปฏิกิริยาอย่างไร ทุกวันนี้ก็ยังมีน้ำตาบ้างนิดหน่อย น้องเป่าเปา ชอบไปโรงเรียน คุณครูชมว่าพูดเก่ง แต่ค่อนข้างติดคุณครู ไปไหนก็จะตามติดตลอด

    

        หนุ่มบี้-สาวกิ๊บ ยอมรับว่าพ่อแม่นี่แหละที่ค่อนข้างติดลูก ช่วงแรกๆ แม่ก็แอบน้ำตาคลอ และรีบพากันไปรับลูกให้เร็วที่สุด ไปรอก่อนเวลาเลิกเรียนทุกครั้ง อยากเป็นพ่อแม่คู่แรกที่ไปรอรับเพราะได้สัญญากับ น้องเป่าเปา เอาไว้ว่าถ้าเลิกเรียนแล้ว คุณพ่อคุณแม่จะวิ่งไปหาลูกคนแรกเพื่อให้เขาไว้ใจว่าไม่ได้เอามาทิ้ง ได้เห็นพัฒนาการของลูกที่เพิ่มขึ้นทุกวัน หลังกลับมาจากโรงเรียนก็จะมีอะไรใหม่ๆ มาเซอร์ไพรส์พ่อแม่ตลอด

    

        หนุ่มบี้ มีเวลาพักยาว 1 เดือนครึ่งกลับไปทำงานอีกทีช่วงเดือนมีนาคม ตั้งใจอยากใช้เวลาอยู่กับลูกเมียให้ได้มากที่สุด เร็วๆ นี้มีแพลนพา กุ๊บกิ๊บ-เป่าเปา บินไปร่วมงานตรุษจีนกับครอบครัวที่ไต้หวันด้วย ส่วนวันครบรอบแต่งงาน 3 ปีที่ทั้งคู่โพสต์ภาพลงไอจีนั้น คือวันครบรอบพิธีแต่งงานในโบสถ์ ส่วนวันครบรอบจริงๆ ถือเอาวันฉลองมงคลสมรสคือวันที่ 6 มีนาคม วันครบรอบปีนี้พูดเลยว่าไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ เป็นอีกหนึ่งวันที่ปกติมาก เพราะการที่ได้อยู่ด้วยกันครบทุกคนแค่นี้ก็มีความสุขที่สุดแล้ว

     

   

 

ครอบครัวสุขสันต์ออกงานพร้อมหน้า
ครอบครัวสุขสันต์ออกงานพร้อมหน้า

 

ป๊ากลับมา เป่าแฮปปี้
ป๊ากลับมา เปาแฮปปี้

 

อยากอยู่กับลูกให้เยอะที่สุด
อยากอยู่กับลูกให้เยอะที่สุด

    

พ่อแม่ลูก
พ่อแม่ลูก

 

     

น้องเป่าเปา ไปโรงเรียนวันแรก
น้องเป่าเปา ไปโรงเรียนวันแรก

 

บี้ โพสต์ซึ้งวันครบรอบแต่งงานในโบสถ์กับ กุ๊บกิ๊บ
บี้ โพสต์ซึ้งวันครบรอบแต่งงานในโบสถ์กับ กุ๊บกิ๊บ

 

ไอจีกุ๊บกิ๊บ
ไอจีกุ๊บกิ๊บ