ข่าวบันเทิง ตรุษจีน สาวหมวย หนุ่มตี๋

ส่งท้ายตรุษจีน! พาเหรด 10 ตี๋หล่อ-หมวยฮอต ที่สุดของวงการ!

Home / Hot Gossip / ส่งท้ายตรุษจีน! พาเหรด 10 ตี๋หล่อ-หมวยฮอต ที่สุดของวงการ!

          กำลังจะผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ เทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2019 เรียกว่าเฮงๆๆ กันถ้วนหน้า แฮปปี้กันทั่วบาง จ่าย ไหว้ เที่ยว ครบตามธรรมเนียม แต่ก่อนจะสิ้นสุดวันปีใหม่ของคนไทยเชื้อสายจีนนี้ มาไล่เรียงหนุ่มตี๋สาวหมวยในแวดวงบันเทิงที่ฮอตสุดๆ กันหน่อยดีกว่า สวยแบบหมวยๆ หล่อแบบตี๋ๆ ก็มีดีและฮอตฉ่าไม่แพ้หนุ่มสาวสาย ฝ. เหมือนกัน ใครเป็นใครบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย!   

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @queengyeon @bambam1a @cherprang.bnk48official @james_jamesma @maypitchy @mootono29 @gypsykeerati @thanapob_lee @crishorwang

 

1. ซอจียอน : สาวหมวยสวยฮอตแบบไม่น้อยหน้าใครช่วงนี้ต้องยกให้ ซอจียอน เรื่องงานและเรื่องความรักมะรุมมะตุ้มไปหมด เรียกว่าไม่ว่างเว้นกันเลยทีเดียวเชียวแหละ

ซอ จียอน
ซอ จียอน

 

2. แบมแบม : ฮอตฉ่าสาวกรี๊ดไปสิ สำหรับหนุ่มน้อย แบมแบม กันต์พิมุกต์ แห่งวง GOT7 ไม่ได้เป็นหนุ่มตี๋ที่พีคในเมืองไทยเท่านั้น แต่ยังโด่งดังในแดนกิมจิอีกด้วย

แบมแบม กันต์พิมุกต์
แบมแบม กันต์พิมุกต์

 

3. เฌอปราง : ยังเป็นขวัญใจชาวโอตะสำหรับ เฌอปราง อารีย์กุล แห่ง BNK48 น่ารักยังไงก็น่ารักอย่างนั้น เป็นอาหมวยน้อยที่มีอิทธิพลต่อบรรดาแฟนคลับเหลือเกิน

เฌอปราง อารีย์กุล
เฌอปราง อารีย์กุล

 

 

4. เจมส์ มาร์ : ยิ้มทีตาหยี แต่หล่อแบบตี๋ๆ อย่างพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ ก็โดนใจสาวๆ ไม่ใช่น้อยเหมือนกัน เป็นอาตี๋ที่ฮอตไม่แพ้เพื่อนพ้องคนไหนๆ

เจมส์ มาร์
เจมส์ มาร์

 

5. เมย์ พิชญ์นาฏ : ยกให้เป็นตัวแม่สายแซ่บของวงการสำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ ถือเป็นสาวหมวยรุ่นใหญ่ที่สวยครองวงการมานานพอควร แต่ความฮอตไม่มีกร่อยลงเลย

เมย์ พิชญ์นาฏ
เมย์ พิชญ์นาฏ

 

6. โตโน่ : เป็นทั้งนักร้องและพระเอกที่สาวๆ ปลื้มปริ่มสำหรับ โตโน่ ภาคิน แม้จะไม่ได้หล่อล่ำแบบฝรั่งหน้าอินเตอร์ แต่ตี๋ๆ แบบนี้นี่แหละที่สาวๆ กรี๊ดนัก

โตโน่ ภาคิน
โตโน่ ภาคิน

 

7. ยิปซี : แซ่บเวอร์ไปสิ สำหรับนักแสดงสาว ยิปซี คีรติ รูปร่างหน้าตานั้นตรงสเป็กหนุ่มๆ หลายคน เป็นสาวหน้าหมวยที่ไม่ได้สวยแบบคิกขุอาโนเนะ แต่เผ็ดและแซ่บมว้ากกกก 

ยิปซี คีรติ
ยิปซี คีรติ

 

8. ต่อ ธนภพ : ยังครองความเป็นหนุ่มตี๋ที่ฮอตตลอดศก สำหรับ ต่อ ธนภพ ไม่ว่าจะปีไหนๆ ก็ดูเหมือนจะเป็นปีของเขา สาวๆ กรี๊ดกร๊าดไม่มีเททิ้ง 

ต่อ ธนภพ
ต่อ ธนภพ

 

9. คริส หอวัง : นี่ก็หมวยแซ่บอีกคนของวงการ สำหรับ คริส หอวัง ถึงจะโสดก็โสดแบบสตรอง ถึงเวลามีผู้ คนไม่มีคู่ก็ยังต้องอิจฉา เพราะว่าเป็นสาวหมวยที่สวยเผ็ดสุดๆ นี่ไง 

คริส หอวัง
คริส หอวัง

 

10 อาเล็ก : ฮอตไต่ระดับมาเรื่อยๆ ไม่ได้หวือหวามากมาย แต่เวลานี้แค่พูดชื่อ อาเล็ก ธีรเดช สาวๆ ก็ใจละลายแล้ว เพราะเป็นหนุ่มหน้าตี๋อีกหนึ่งคนของวงการที่หล่อและฮอตมว้ากกก

อาเล็ก ธีรเดช
อาเล็ก ธีรเดช