ข่าวดารา ข่าวบันเทิง เต๋อ ฉันทวิชช์ ใหม่ ดาวิกา ใหม่ เต๋อ

ใหม่ ไม่คาดหวัง! เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์จาก เต๋อ เขินช่วงนี้รูปหวานถี่!!

Home / Hot Gossip / ใหม่ ไม่คาดหวัง! เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์จาก เต๋อ เขินช่วงนี้รูปหวานถี่!!

 

        หวานทั้งนอกจอและในจอเลยทีเดียว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ กับหวานใจสาว ใหม่ ดาวิกา ที่ขยันเสิร์ฟภาพหวานพร้อมใจกันโพสต์รูปคู่ลงไอจี ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวใหม่ มาร่วมงาน “คิงเพาเวอร์ ไซนิส นิวเยียร์ 2019 – เดอะบริสส์ฟลู อาร์โมนี” เลยถูกจ่อไมค์สัมภาษณ์ถึงรูปหวานๆ ที่ทำแฟนคลับฟินกันไปถ้วนหน้า สาวใหม่ ขี้แจงภาพที่เห็นเป็นภาพโปรโมทละคร นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ถ่ายเล่นกันในกองสนุกสนาน ความสัมพันธ์กับ หนุ่มเต๋อ ก็ยังเหมือนเดิม ที่หลายคนแซวว่าตัวเธอดูแสดงความหวานมากขึ้นนั้น สาวใหม่ มองว่าน่าจะเป็นเพราะละครและการที่ได้ทำงานด้วยกัน ละครออนแอร์ก็ต้องลงรูปโปรโมทเป็นปกติ ไม่รู้ว่าฝ่ายชายมุ้งมิ้งมากขึ้น เพราะไม่รู้ว่าแต่ก่อนเป็นยังไง รู้แค่ว่าน่ารักมาตลอดแบบนี้อยู่แล้ว สถานะตอนนี้ก็ให้ศึกษากันไปเรื่อยๆ ใช้เวลาดูใจกันไป

   

        สำหรับแพลนวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะถึงนี้ สาวใหม่ บอกมีคิวทำงาน ส่วนฝ่ายชายต้องไปถามเอง เพราะยังไม่เห็นพูดอะไร ไม่ได้แอบลุ้นโมเม้นท์เซอร์ไพรส์ แต่ถ้ามีก็คงดี เพราะเป็นคนชอบเซอร์ไพรส์อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเซอร์ไพรส์จากใครก็แล้วแต่ รู้สึกดีใจที่มีพี่ๆ เพื่อนๆ ทำให้ ส่วนตัวเองเป็นคนทำเซอร์ไพรส์ไม่เก่ง อาจจะไม่ได้ทำอะไรให้ฝ่ายชายขนาดนั้น สุดท้ายแล้ววันวาเลนไทน์ก็เป็นวันธรรมดาวันนึงที่เธอต้องทำงาน และการไม่คาดหวังอะไรเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

    

        ส่วนที่มีข่าวว่า ใหม่ ดาวิกา โดนทาบทามไปเป็นเมนเทอร์ The Face Thailand นั้น เจ้าตัวบอกว่าเป็นไปตามที่ พี่เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการส่วนตัวออกมาชี้แจงว่ายังไม่มีการสรุปอะไรทั้งสิ้น ที่ผ่านมาเหมือนมีข่าวมีชื่อของเธอออกมาเรื่อยๆ ขอบคุณคนที่นึกถึงและอยากให้เป็นเมนเทอร์ แต่ก็ยังไม่ได้รับการทาบทาม และไม่รู้ว่าทางผู้ใหญ่ติดต่อผ่าน พี่เกล้า หรือเปล่า ถ้าติดต่อมาจริงก็ขอบคุณที่นึกถึงกันแต่ยังไม่พร้อม เพราะมองว่าตัวเธอยังต้องฝึกฝนอะไรอีกเยอะมาก ยังไม่เก่งพอ ไม่กล้าสอนใคร ส่วนตัวติดตามรายการนี้ แต่ถ้าให้ไปอยู่ตรงนั้นคงยากมาก คนอื่นน่าจะเหมาะสมกว่า ขอเป็นผู้ชมเป็นแฟนรายการต่อไปดีกว่า แค่นึกว่าต้องสู้กับเมนเทอร์มากฝีมืออีกหลายคนก็ไม่กล้าคิดแล้ว!!

    

   

    

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

 

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

 

ใหม่-เต๋อ
ใหม่-เต๋อ

  

ใหม่-เต๋อ
ใหม่-เต๋อ

  

  

เต๋อ-ใหม่
เต๋อ-ใหม่

 

เต๋อ-ใหม่
เต๋อ-ใหม่

 

ใหม่-เต๋อ
ใหม่-เต๋อ

 

ใหม่-เต๋อ
ใหม่-เต๋อ

 

ใหม่-เต๋อ
ใหม่-เต๋อ