Gossipstar ข่าว แต้ว ณฐพร ข่าวบันเทิง ดราม่าอาหารเสริม แชทหลุด

ทุกงานย่อมมีอุปสรรค!! คุณแม่นิด ตอบแทน แต้ว ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ที่เป็นห่วง!

Home / Hot Gossip / ทุกงานย่อมมีอุปสรรค!! คุณแม่นิด ตอบแทน แต้ว ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ที่เป็นห่วง!

 

  จากกรณีที่มีแชทหลุดแฉผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของดาราว่า ปลอม อย. และ โลโก้ ไม่ได้ผลิตที่เกาหลี แต่ทำที่ไทย ต้นทุนถูกแต่ขายราคาแพง ซึ่งหวยดันไปออกที่ผลิตภัณฑ์ของ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ที่ทำร่วมกับ ดีเจมะตูม เตชินท์ รวมถึงนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ด้วย โดยทางด้านดีเจต้นหอมได้ออกมาชี้แจงผ่านเพจของตนเองแล้วเบื้องต้นว่า

  “ถึงคุณๆ ที่รัก ดิฉันกลับมาถึงเมืองไทยเมื่อเช้าละวุ่นวายเรื่องลูกทั้งวัน หอมทราบข่าวเรื่องอาหารเสริมแล้วตั้งแต่มะวานแต่ไม่มีเวลาชี้แจงใดๆ จริงๆ ละก็ไม่ได้คิดว่าต้องชี้แจงเพราะเห็นเป็นเรื่องที่ไม่มีมูลความจริงอะไร แต่ในเมื่อเรื่องลามทุ่งละดูเหมือนว่าต้องการชี้เป้าให้เป็น ขอยืนยันว่า 18 เป็นสินค้าที่ถูกต้องแน่นอน

  

อย.ปลอมยิ่งไม่มีทางเป็นไปได้ ละวันนี้ก็มอบหลักฐานส่วนนึงให้เพจดอกจิกไปแล้วที่ถามเรื่องเลข 885 มีความหมายยังไง ซึ่งเพจก็รับทราบละเข้าใจแล้วพร้อมทั้งลงรายละเอียดไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วน รง.ที่เราผลิต คือ บ.เซลล์เนเจอร์ วันนี้ทางรง. ก็ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อไปแล้วว่า ทางเราไม่เคยมีการติดค้างค่าใช้จ่ายใดๆ ตามไฟล์ที่หอมแนบมานะคะ

  

  ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นเพื่อก่อให้เกิดการทำลายชื่อเสียงจากขบวนการที่ไม่หวังดีกับเรานั้น เราจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ความซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภคยังคงเป็นอุดมการณ์ของพวกเราเหมือนเดิมค่ะ มั่นใจได้ค่ะ!”  ทั้งนี้เจ้าตัวจะขอชี้แจงอีกครั้งในงานอีเว้นท์วันพรุ่งนี้

  

  สำหรับทางด้าน สาวแต้ว หนึ่งในบอสก็มีหลายๆ คน รวมถึงเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์ถามหาความจริง พร้อมทั้งยังแสดงความคิดเห็นอยากให้นางเอกคนดังถอนตัวจากการเป็นบอสอีกซะด้วย ซึ่งทางเราก็ได้ติดต่อไปยังสาวแต้ว เพื่อสอบถามเรื่องราวดังกล่าว แต่เจ้าตัวติดถ่ายละครอยู่ คุณแม่นิด ของสาวแต้วเลยให้สัมภาษณ์กับเราดังนี้

  

 ”ก็ตามที่คุณต้นหอมเป็นคนให้ข่าวไปแล้วเลยค่ะ แต่ถามว่าซีเรียสมั้ย คือเป็นธรรมดานะคะ พอเราจะออกลอตใหม่ก็จะมีข่าว เราจะไปซีเรียสทำไม ในเมื่อเราทำในสิ่งที่เรารู้ว่ามันถูกต้อง ถูกกฎหมาย แล้วทุกอย่างก็ทำด้วยความตั้งใจที่ดี ให้มีผลผลิตที่ดีออกมาสู่ผู้บริโภค เราก็ไม่รู้จะซีเรียสไปทำไม” 

  

  มีหลายคอมเม้นท์บอกให้แต้วถอนตัว “อ่อๆ ค่ะ ก็คนคอมเม้นท์เขาก็มีสิทธิ์คอมเม้นท์ แล้วก็ต้องขอบคุณที่เขาเป็นห่วงนะคะ แต่ว่าเราก็คิดว่าการทำงานเนี่ยมันก็ต้องมีอุปสรรคทั้งนั้นเลย ทุกๆ งาน อุปสรรคในเรื่องของตัวงาน  อุปสรรคในเรื่องของผู้ไม่หวังดี ในเรื่องของหลายๆ อย่างนะคะ ซึ่งที่มีคอมเม้นท์เข้ามาหลายๆ อย่างเนี่ยเขาก็มีข้อมูลเท่าที่เขาเห็นในข่าว เขาเห็นเราเขาก็มีคำแนะนำก็ต้องขอบคุณค่ะ”

  

  แต้วมีคุยปรึกษาคุณแม่กับข่าวนี้บ้างมั้ย “ก็มีคุยบ้างนิดหน่อย เพราะว่าเราก็ทราบอยู่ว่าเราทำอะไรที่มันไม่ได้เป็นเรื่องที่เราซีเรียส หรือตกใจ อย่างไหนที่มันเป็นการกล่าวร้ายให้เกิดความเสื่อมเสียทีมที่จะต้องดำเนินคดี เขาก็ดำเนินไป อันไหนที่เรารู้สึกว่ามันเป็นการแสดงความคิดเห็นที่มาด้วยความเป็นห่วงเราก็ต้องขอบคุณก็มีหลากหลายคอมเม้นท์ค่ะ”

  

  

  ตอนนี้ก็คือรอต้นหอมออกมาชี้แจง “เท่าที่รู้คุณต้นหอมน่าจะให้ข่าวไปบ้างแล้วนะคะ แต่สิ่งที่คุณต้นหอมพูดเป็นสิ่งที่เราได้พูดคุยกันว่าตอนนี้มันมีผลกระทบมาถึงใคร อย่างไรบ้าง แล้วถ้าดูจากที่สิ่งที่คุณต้นหอมได้พูดออกไปมันก็น่าจะเป็นความจริงที่ฝ่ายเรามีอยู่ค่ะ”

  

  คุณแม่คิดว่าเป็นการดิสเครดิตกันมั้ยคะ “ค่ะๆ คือตอนลอตแรกก็มีแบบนี้ แต่ว่าในลอตแรกเป็นลักษณะของ อย. ปลอม เป็นลักษณะของขายตรง ซึ่ง อย. เขาก็ให้ใบอนุญาตเรามา แล้วส่วนขายตรงเนี่ยก็ไม่ใช่เพราะลักษณะมันคือขายส่ง แล้วโฆษณาเกินจริง ก็คือทุกอย่างเรามีหมายเลข ฆ กำกับ มันก็มีใบอนุญาตจาก สคบ. ให้ออกสื่อสาธารณะได้ แต่อาจจะมีบ้างตรงที่ลูกทีมเนี่ยเขาอาจจะพูดเกินจริง หรือพูดตามที่เขาอยากจะพูด อันนี้ก็มีการเตือนกันไว้เป็นทางการว่าคุณพูดได้เฉพาะที่เรากำกับไว้ สิ่งที่คุณพูดไว้เกินจริงตามที่เรากำกับไว้เนี่ยก็ต้องเป็นความรับผิดชอบของแต่ละบุคคล แล้วถ้าเกิดว่ามันมีปัญหาตรงนั้น ผลกระทบก็เกิดกับคุณโดยตรง เพราะว่าเราได้แจ้งไว้แล้ว ก็ต้องดูว่าจะเพลาๆ ลงมั้ยลูกทีมที่เขาพยายามที่จะให้คำโฆษณาตามที่เขารู้สึก แต่มันทำไม่ได้ เพราะเราต้องโฆษณาตามสิ่งที่เราได้รับอนุญาต”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @taewaew_natapohn, @djtonhorm

แต้ว ณฐพร
แต้ว ณฐพร

 

 

คอมเม้นท์โพสต์ของ แต้ว ณฐพร เรื่องดราม่าอาหารเสริม
คอมเม้นท์โพสต์ของ แต้ว ณฐพร เรื่องดราม่าอาหารเสริม

 

คอมเม้นท์โพสต์ของ แต้ว ณฐพร เรื่องดราม่าอาหารเสริม
คอมเม้นท์โพสต์ของ แต้ว ณฐพร เรื่องดราม่าอาหารเสริม

 

คอมเม้นท์โพสต์ของ แต้ว ณฐพร
คอมเม้นท์โพสต์ของ แต้ว ณฐพร

 

คอมเม้นท์โพสต์ของ แต้ว ณฐพร
คอมเม้นท์โพสต์ของ แต้ว ณฐพร

 

 

แต้ว ณฐพร
แต้ว ณฐพร
แต้ว-ดีเจมะตูม-ดีเจต้นหอม
แต้ว-ดีเจมะตูม-ดีเจต้นหอม
ดีเจต้นหอม ศกุนตลา
ดีเจต้นหอม ศกุนตลา

 

ดีเจต้นหอม-แต้ว-ดีเจมะตูม
ดีเจต้นหอม-แต้ว-ดีเจมะตูม