Gossipstar ข่าวดีเจต้นหอม ข่าวบันเทิง ดราม่าอาหารเสริม

หนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว!! ดีเจต้นหอม เคลียร์ดราม่าอาหารเสริม ลั่น! เอาผิดคนปล่อยข่าว

Home / Hot Gossip / หนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว!! ดีเจต้นหอม เคลียร์ดราม่าอาหารเสริม ลั่น! เอาผิดคนปล่อยข่าว

  หลังจากที่โดนแฉแชทหลุดเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ปลอม อย. และ โลโก้ ผลิตที่ไทย แต่บอกว่าทำที่เกาหลี ซึ่งงานนี้ทางด้าน ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ได้เปิดปากเคลียร์ผ่านสื่อครั้งแรกในงานอีเว้นท์ ยืนยันผลิตภัณฑ์ของตนทำถูกต้อง ถูกกฎหมายทุกอย่าง แจงไม่หวั่นเพราะก็เคยเจอหนักกว่านี้มาแล้ว เชื่อครั้งนี้คนที่ปล่อยข่าวต้องการดิสเครดิต ลั่น! พร้อมดำเนินคดี และตอนนี้อยู่ในขั้นตอนรวบรวมหลักฐาน เปรยหาตัวคนทำไม่ยากเพราะวงการนี้แคบ โดยมีรายละเอียดดังนี้

  

  ”มันเคลียร์แล้ววันนี้ คือตอนแรกหอมกังวลอยู่ 2 เรื่องคือในเรื่องของผลิตภัณฑ์ คือถ้าบอกว่าเป็น อย. ปลอม อันนี้ดาราไม่รู้ไม่ได้ ถ้าหอมทำอย. ปลอม คือไม่ต้องทำธุรกิจแล้ว เราจะใช้คำว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ไม่ได้ ฉะนั้นหอมซีเรียสเรื่อง อย. ปลอม มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว สองคือ ผลิตภัณฑ์คุณเป็นผลิตภัณฑ์อันตราย หรือหลอกลวง อันนี้ยิ่งไม่ได้ คือเราทำหรือผลิตอะไรออกมาสักย่างหนึ่งเราต้องรู้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราปลอดภัย แล้วมันก็มีที่มาที่ไปจริงๆ”

  

  ”แล้วสำหรับ เอธธีน หอมไม่กังวลเลย เพราะเราผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตมาแล้ว ตอนที่เขาปราบปรามออนไลน์ นั่นคือสิ่งที่เลวที่สุดในชีวิตแล้ว เพราะว่าตอนนั้นที่บริษัทใหญ่ๆ เขาล้ม แน่นอน เอธธีน คือเป้าหมายอันดับต้นๆ เพราะขายดีมาก แล้วเป็นสินค้าที่มีกระแสในเรื่องของโปรดักส์เอง ในเรื่องของตัวบอสเอง มันดังไปหมด แล้วความดังตรงนี้มันเป็นจุด เป็นเป้าที่ถูกจับตามอง ฉะนั้นหอมผ่านการเคลียร์ตัวเองมาอย่างหนักหน่วงมาก 1. อย. เราโดนแน่ ซึ่ง อย. เราเช็คง่ายมากเพราะตัวเลขมันขึ้นอยู่ข้างกล่อง 2. คุณผลิตที่เมืองไทยแต่หลอกลวงบอกว่าเกาหลี 3. เรื่องแชร์ลูกโซ่แล้วโกง คือเนื่องจากหอมเก็บเงินลูกค้าไปแล้ว แต่ไม่สามารถออกของให้ได้ ก็โดนปัญหาเรื่องฉ้อโกง แล้วก็มีอะไรอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งตอนนั้นเราหยุดขายไป 1-2 เดือน แล้วไหนจะปัญหากับตัวแทนอีก เราก็เลยหยุดขายเพราะเราไม่สามารถออกมาบอกได้ว่าสินค้าของเราถูกต้อง พูดอย่างเดียวมันไม่พอ หอมก็เลยไปขอเอกสารจากทางราชการเกือบทั้งหมดว่ามันถูกต้อง แล้วเมื่อมันได้รับเอกสารยืนยัน เอธธีน จึงมีอายุเข้าสู่ปีที่ 2 เราผ่านวิกฤติตรงนั้นโดยที่ไม่เจอข้อหาใดๆ เลย มันคือที่สุดแล้ว”

  

  ”ส่วนวิกฤตครั้งนี้แน่นอนมันต้องมีผู้ไม่หวังดี ดิสเครดิตอยู่แล้ว บอกตรงๆ นะว่าที่บอกว่ามีแชทหลุด อย. ปลอม หอมถามจริงๆ ว่าอ่านแล้วรู้เรื่องเหรอว่าแชทหลุดอะไรกัน มันไม่มีอะไรเลย ที่บอกว่าอย. ปลอม บอกสินค้าตัวนี้แต้วเป็นพรีเซ็นเตอร์ คือแต้วไม่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ เอธธีน ไม่มีพรีเซ็นเตอร์ ใช้เจ้าของเป็นคนทำงานทั้งหมด คือมันผิดไปหมด แต่ว่าโอเค ด้วยเหตุผลอะไรก็ตามที่สื่อเอาลงมันมีผลต่อภาพลักษณ์ของเรา ซึ่งตอนแรกว่าจะปล่อยผ่านมันคงไม่มีอะไร เพราะว่ามันไม่จริง แต่มันมีคนขาดวิจารณญาณเยอะมาก ที่ยังเชื่อว่าดาราใช้ อย. ปลอมเหรอ หอมบอกเลยว่าหอมไม่แลกหรอกค่ะ เราคือบุคคลที่มีชื่อเสียงทั้งหมดเลยบอสของ เอธธีน ทำทำไม อย. ปลอม เพราะมันไม่ได้ขอยากเลย แค่ใช้เวลานานเท่านั้น หอมเป็นคนขอ อย. เอง ที่ เอธธีน จะปล่อย แต่ตอนนั้นมันมีปัญหาที่ว่าคนกำลังมองว่าเราโกงตัวแทนเพราะเราเอาเงินไป แต่สินค้าไม่ออกสักที เหตุผลเพราะว่าเรารอ อย. 1 เดือนค่ะ 1 เดือนตามที่กฎของ อย. ตั้งเอาไว้เราเลยรอ ฉะนั้นถ้าบอก อย. ปลอมคือหอมทำอะไรไม่ได้เลย เพราะหอมอยู่เกาหลี คือถ้าหอมบอกว่ามันจริงคนก็ไม่เชื่อ แต่วันนี้ที่ตั้งประเด็นนี้มาหอมขอบคุณ เพราะ อย. เข้าโรงงานหอมว่า อย. ถูกต้อง”

  

  ”แต่อีกอันที่หอมกังวลคือผลิตที่ไทย แต่แอ๊บว่าเป็นเกาหลี วันนี้ อย. เข้าไปตรวจสอบแล้ว สัญญาหรือเอกสารเป็นของเกาหลีจริงๆ วันนี้โรงงานแสดงเอกสารให้หอมดูคือของเกาหลีเอกสารเขามา เขาเชื่อถือได้นะคะ ทุกเม็ดต่างๆ จะถูกซิลมาจากเกาหลี จะกี่เม็ดมันต้องมาคำนวณกับกล่องที่เมืองไทย เพราะกล่องผลิตที่เมืองไทยแล้วมันถูกต้อง ฉะนั้นวันนี้หอมมั่นใจมาก และขอบคุณมากที่ตั้งประเด็นนี้มามันทำให้สินค้า เอธธีน โดนตอกย้ำว่าสินค้าเราถูกต้อง และเราจะยืนหยัดในตลาดต่อไป”

  

  ”สำหรับเรื่องฟ้องร้องตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการรวบรวม เพราะมันไม่ยากเกินไปที่หอมจะรู้หรอกว่ามีใครเกลียดเรา มันไม่ใช่เรื่องยาก เพราะก่อนที่จะมีการลงแชทหลุดอะไรแบบเนี่ยมันมีอะไรมาถึงเราอยู่แล้ว ในวงการนี้มันแคบ ซึ่งที่ผ่านมาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเรามักจะเป็นฝ่ายเงียบ แล้วก็ยอมปล่อยผ่าน แต่ครั้งนี้จะเป็นบทเรียนให้กับทุกๆ คน ว่าคุณไม่มีสิทธิ์ทำอย่างนี้กับใครอีกแล้ว”

  

  

  ส่วนที่มันส่งผลกระทบไปถึงแต้ว-มะตูม เจ้าตัวกล่าวว่า ยังเชื่อในวิจารณญาณของคน คือวันนี้มันส่งผลก็จริงนะ แต่คำพูดของ อย. สำหรับตนมันหนักแน่นที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะผลิตภัณฑ์อะไรก็ตามถ้ามันผิดให้ อย. เป็นคนพูด แต่ถ้าเขาไม่ได้พูดแปลว่ามันไม่ได้ผิด แล้วตอนนี้ตนก็พิสูจน์แล้ว อย. พิสูจน์แล้ว ซึ่งส่วนตัวก็ได้คุยกับแต้ว คุยไปถึงคุณพ่อคุณแม่แต้ว ซึ่งคุณพ่อคุณแม่แต้วน่ารักมาก ทั้งเข้าใจ ให้กำลังใจ บอกตนว่าทุกๆ งานมีอุปสรรค และทั้งนี้ตนเชื่อว่าความถูกต้องจะปกป้องตนเอง พร้อมปิดท้ายถ้าจะเลิกทำก็คือคนขาดความเชื่อมั่น ไม่ซื้อสินค้าของตน  แต่จะไม่เลิกทำเพราะถูกรังแก เพราะไม่อย่างนั้นคนที่รังแกคนอื่นก็ยังทำแบบนี้กับคนอื่นต่อไป วันนี้จึงขอให้ความยุติธรรมอยู่กับตนเอง ดีเจต้นหอมกล่าว

  

ขอบคุณรูปภาพจากIG: djtonhorm

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา
ดีเจต้นหอม ศกุนตลา

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา สวยเป๊ะ
ดีเจต้นหอม ศกุนตลา สวยเป๊ะ

 

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา
ดีเจต้นหอม ศกุนตลา
แต้ว-ดีเจมะตูม-ดีเจต้นหอม
แต้ว-ดีเจมะตูม-ดีเจต้นหอม