ข่าวดารา ข่าวบันเทิง บอย AF3 บอย ฝ้าย บอย สิทธิชัย ฝ้าย ศุชิณัฐฐ์

ฝ้าย ภรรยาบอย AF3 โชว์รูปคู่ที่หายไปนาน ประกาศพื้นที่นี้ห้ามทับซ้อน!!

Home / Hot Gossip / ฝ้าย ภรรยาบอย AF3 โชว์รูปคู่ที่หายไปนาน ประกาศพื้นที่นี้ห้ามทับซ้อน!!

        จากกรณีคบซ้อนผู้หญิง 2 คนมานานมากกว่า 10 ปีของนักร้องชื่อดังกลายเป็นข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่ทำเอาคู่รักหลายคู่ที่เคยเชื่อใจกันเกิดความเป็นกังวลว่า เวลาไม่ได้เป็นเครื่องการันตีความซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียว เหตุการณ์แบบนี้จะเกิดกับคู่ของตนหรือไม่ คนรักมีเรื่องอะไรปิดบังซ่อนเร้นเอาไว้หรือเปล่า

   

       ล่าสุด ฝ้าย ศุชิณัฐฐ์ ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่ม บอย สิทธิชัย หรือ บอย AF3 โพสต์รูปคู่ที่ห่างหายจากไอจีไปนาน พร้อมข้อความว่า “ยังอยู่น๊าา ไม่ลงรูปคู่นานมาก เจอข่าวดังเข้าไปใจคอไม่ค่อยดี 555 เผื่อใครไม่รู้..พื้นที่นี้ห้ามทับซ้อนเด้อออ 13 ปีนี่ก็ไม่ได้ระแวง แค่ไม่ประมาทและวางใจ #หึหึหึ #mamiofakin #papiofakin #faiiboy” รวมถึงภาพวิดีโอคอลกับ หนุ่มบอย ในไอจีสตอรี่ที่ สาวฝ้าย เขียนบรรยายเอาไว้ว่า “ถ้าคุณมีแฟนเป็นคนนี้ด้วย direct มาค่ะ #เลิ่กลั่กกันใหญ่” ซึ่ง หนุ่มบอย เข้ามาคอมเม้นท์ตอบทันทีว่า “ไม่มีทับซ้อนแน่นวลครับ ทับเมียอย่างเดียว เพราะหมู #เราจะเป็นตำนาน #ไว้และวางใจได้10000000000%!!! #รัก” และต่อมาไม่นาน สาวฝ้าย ก็ลบภาพนี้ออกจากไอจี

    

       ด้วยความที่ช่วงนี้ หนุ่มบอย ไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัว ไม่ได้ดูแลภรรยาและลูกชายตัวน้อย น้องอคิน ที่กำลังแสบกำลังซนวัย 3 ขวบกว่า เพราะต้องไปทำงานห่างบ้าน โพสต์ไอจีเช็คอินอยู่หลวงพระบาง ประเทศลาว แต่เจ้าตัวก็ขุดรูปคู่กับภรรยาออกมาโพสต์อยู่ตลอด พร้อมแคปชั่นหวานๆ แสดงความคิดถึงแท็กไปหา สาวฝ้าย ว่าไม่มีวันไหนไม่คิดถึง และยืนยันตลอด 13 ปีที่ผ่านมายังคงรักเธอคนนี้คนเดียวเท่านั้น และอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเธอ… แหมๆ เชื่อแล้วว่าคู่นี้ไม่มีซ้อนไม่มีซ่อนเงื่อน ยังแฮปปี้เหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือความคิดถึงกันหนักมากจ้าาา

    

ขอบคุณภาพจาก IG @fai_sushinat, boy_sittichai

    

    

ไอจีฝ้าย
ไอจีฝ้าย

 

ไอจีฝ้าย
ไอจีฝ้าย

 

ไอจีบอย โพสต์รูปคู่หวานกับภรรยา
ไอจีบอย โพสต์รูปคู่หวานกับภรรยา

 

ถึงวาเลนไทน์จะไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ยังหวาน
ถึงวาเลนไทน์จะไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ยังหวาน

 

ฝ้าย-บอย
ฝ้าย-บอย

 

ฝ้าย-บอย
ฝ้าย-บอย

 

แม่ฝ้าย-น้องอคิน
แม่ฝ้าย-น้องอคิน