Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง คบซ้อน ป๊อบ ปองกูล รักสามเส้า สังคมให้อภัย แมท ภีรนีย์ โซเชียลถล่ม

คบซ้อน ซ่อนรัก! แมท ภีรนีย์ – ป๊อบ ปองกูล สังคมให้อภัยใครก่อน..!?

Home / Hot Gossip / คบซ้อน ซ่อนรัก! แมท ภีรนีย์ – ป๊อบ ปองกูล สังคมให้อภัยใครก่อน..!?

          เป็นประเด็นดราม่าให้สังคมได้วิพากษ์วิจารณ์อีกหนึ่งประเด็น สำหรับข่าวคราวการ ‘คบซ้อน’ ของนักร้องหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ทำเอาวงการสะเทือน สายเผือกไม่ได้หลับไม่ได้นอน เมื่อมีภาพงานแต่งของเขากับเจ้าสาวนามว่า ปลา หลุดออกมาให้เห็น งวยงงกันเข้าไปใหญ่เมื่อแฟนสาวของป๊อบที่เคยเห็นตามสื่อนามว่า โบว์ ไม่ใช่เจ้าสาวในงาน สุดท้ายกลายเป็นเรื่องเป็นราว เมื่อดูเหมือนว่านักร้องหนุ่มเสียงดีจะคบผู้หญิง 2 คนในเวลาเดียวกันซะแล้ว

          งานนี้เป็นไปตามวิถียุค 4G การวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงลบเกิดขึ้นมากมายหลากหลายความคิด ตั้งแต่เห็นภาพงานแต่ง เรื่อยไปจนกระทั่งหนุ่มป๊อบออกมาแถลงข่าวสารภาพเรื่องราวทั้งหมด ก็ยังมีฟีดแบคอย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนหลังจากนักร้องร่างท้วมแถลงข่าวจบ นั่นคือจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงลบ กลายเป็นว่าหลายคนมีความคิดที่ต่างออกไป นั่นคือเข้าใจสถานการณ์ที่หนุ่มป๊อบต้องเผชิญมากขึ้น แม้จะไม่ได้เข้าข้าง ยืนหนึ่งว่าสิ่งที่เขาทำเป็นการกระทำที่ถูกต้อง แต่มุมมองก็ได้ถูกเปลี่ยนไป และพร้อมให้อภัยหนุ่มเสียงดีคนนี้อย่างง่ายดาย

          ผิดกับกรณีของนางเอกสาวสุดมั่น แมท ภีรนีย์ รักดราม่าระหว่างเธอกับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ยังคงเป็นที่กล่าวถึงตั้งแต่ปลายปีก่อนจวบจนวันนี้ แต่ละความคิดเห็นที่ถูกส่งมาล้วนแล้วแต่เป็นความคิดเห็นในเชิงลบ พูดง่ายๆ ว่าด่าสาดเสียเทเสียก็คงไม่ผิดเพี้ยนนัก แม้เวลาจะผ่านมาหลายเดือน แต่สังคมโซเชียลยังไม่หยุด และดูเหมือนยังไม่พร้อมที่จะให้อภัยเธอกับไฮโซหนุ่มง่ายๆ เหมือนที่หนุ่มป๊อบได้สิทธิ์นั้น จะมีก็เพียงส่วนน้อยที่ยังพอเข้าใจ และแยกแยะได้ว่าสาวแมท ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือทำให้คุณแม่คนสวยอย่าง แอฟ ทักษอร ต้องแยกทางกับสามีไฮโซ 

          ‘คบซ้อนซ่อนรัก’ คงเป็นเรื่องราวที่เซ้นซิทีฟมาก และหากไม่ได้เกิดขึ้นกับใครจังๆ คงยากที่จะเข้าใจ เพราะต่างคนต่างมุมมอง ต่างคนต่างความคิด หากใครคนใดคนหนึ่งซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องจะไปตัดสินพวกเขาเหล่านั้นว่าทำถูกหรือทำผิด ก็คงเป็นเรื่องที่ไม่สมควรกระทำเช่นกัน กรณีรักสามเส้าทั้ง 2 กรณีของ ป๊อบ และ แมท ด้วยเหตุผลใดก็ไม่ทราบที่ทำให้สังคมรู้สึกเห็นใจคนทั้ง 2 แตกต่างกัน หลักเกณฑ์และมาตรฐานอยู่ตรงไหน เอาเป็นว่าฝากไว้ให้คิดเล่นๆ ก็แล้วกันนะจ๊ะๆ    

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก Pantip

 

ป๊อบ ปองกูล
ป๊อบ ปองกูล

 

โบว์ แฟนสาว ป๊อบ ที่คบหากันมา 10 ปี
โบว์ แฟนสาว ป๊อบ ที่คบหากันมา 10 ปี

 

ป๊อบ - ปลา เจ้าสาวที่คบหากันมา 14 ปี
ป๊อบ – ปลา เจ้าสาวที่คบหากันมา 14 ปี

 

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์

 

แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์
แอฟ ทักษอร – สงกรานต์ เตชะณรงค์