Gossipstar ข่าว หนุ่ม ศรราม ข่าวบันเทิง น้ำฝน ทวีพร

ท้าให้ฟ้อง!! หนุ่ม ศรราม ซัดกลับ น้ำฝน ทวีพร ก้าวร้าว ระรานไม่จบ!

Home / Hot Gossip / ท้าให้ฟ้อง!! หนุ่ม ศรราม ซัดกลับ น้ำฝน ทวีพร ก้าวร้าว ระรานไม่จบ!

 

  ยังไม่จบไม่สิ้นเจ้าค่า สำหรับเรื่องราวของพระเอกติดดิน หนุ่ม ศรราม กับอดีตคนเคยคุย น้ำฝน ทวีพร ที่ทางด้านสาวน้ำฝนออกมาโพสต์ล่าสุดว่า “ถ้าไม่ขอโทษ ไม่มาเคลียร์ น้ำฝนก็ต้องขออนุญาตไปแจ้งความ ฟ้องร้อง ดำเนินคดีต่อไป ขอบพระคุณค่ะ” พร้อมกับใส่แคปชั่นแท็กถึง หนุ่ม ศรราม แต่หลังจากที่โพสต์เสร็จไปไม่ทันไรเจ้าตัวก็ลบออกทันที อุต๊ะๆ งงมั้ยล่ะคะคู้นน จนวันนี้ทางด้าน หนุ่ม ศรราม ที่ควงคู่ภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ มาร่วมงาน ธรรมะของหมอชีวก ที่ รพ. วิชัยยุทธ เจ้าตัวเลยได้ชี้แจงถึงกระเด็นนี้ว่า เป็นการกระทำที่ก้าวร้าว ระรานไม่จบสิ้น ท้าให้รีบๆ ฟ้อง เพราะจะได้ชี้แจงความเป็นจริง ขู่ตอนนี้กำลังรวบรวบหลักฐานทั้งหมดที่อีกฝ่ายโพสต์แขวะ ด่าตนใน ig ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ปรึกษากับทีมกฏหมายถ้าดูแล้วมีความผิด ก็จะดำเนินคดีทางกฎหมายเหมือนกัน โดยรายละเอียดมีดังนี้

  

  ถามถึงประเด็นน้ำฝนที่ขู่ฟ้องหากไม่ขอโทษ? “ประเด็นของคุณน้ำฝนผมต้องขอชี้แจงแบบนี้ว่าในระยะที่ผ่านมาในการที่คุณน้ำฝนได้โพสต์ข้อความ ทำให้ผมเสื่อมเสีย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมไม่ได้ออกมาตอบโต้ ไม่ได้ชี้แจงกับนักข่าวหรือสื่อมวลชนเพราะว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องจริง แต่ที่ล่าสุดแล้วก็ปัจจุบันผมเห็นว่าการโพสต์ข้อความเกิดจากการกระทำของน้ำฝนที่เกินเลย ออกไปในพฤติกรรมที่ก้าวร้าว แล้วก็ระรานผม ผมก็เลยนำข้อมูลและก็รายละเอียดทุกอย่างไปปรึกษาทางฝ่ายกฏหมายว่าจะเข้าข่ายของกระบวนการที่ผิดกฏหมายหรือเปล่า ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนที่รวบรวมข้อมูล ว่าเข้าข่ายผิดกฏหมายหรือเปล่า ถ้าเกิดว่าผิดกฏหมายเราก็จะดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมาย

  

  คนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นเขาถึงไม่ยอมหยุด? “คำถามนี้ผมตอบไม่ได้ครับ แต่ผมตอบได้แค่ว่าโพสต์ล่าสุดไม่แน่ใจว่าทุกคนได้เห็นหรือเปล่า ที่ให้ผมไปขอโทษก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะให้ผมไปขอโทษเรื่องอะไร จะให้ผมไปเคลียร์ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะให้ผมไปเคลียร์เรื่องอะไร แล้วก็ที่บอกว่าจะแจ้งความดำเนินคดีก็อยากจะให้ทางคุณน้ำฝนรีบดำเนินการนะครับ ผมก็จะได้มีโอกาสต่อสู้คดี จะได้มีโอกาสชี้แจงความเป็นจริงทั้งหมดให้ศาลท่านได้ทราบ ให้สาธารณชนท่านได้ทราบ”

  

  คิดมั้ยว่าเขาเป็นคนแบบนี้? “อันนี้ผมตอบไม่ได้ครับ อันนี้ผมแค่ทำในสิ่งที่ผมประสบแล้วมาตอบให้ฟัง ส่วนเรื่องความคิดเห็นผมที่มันไม่สามารถตอบได้มันไม่ใช่ความรู้สึกของผมเองนะครับ ผมก็ไม่สามารถจะตอบได้”

  

  พร้อมทั้งเจ้าตัวยังได้ปิดท้ายว่า มั่นใจว่าฝ่ายตนเองไม่ได้มีการไประรานอีกฝ่ายก่อน และเรื่องนี้ไม่มีผลกระทบกับจิตใจภรรยา เพราะพวกเราไม่เคยคิดร้ายกับใคร ไม่เคยไปกระทำ หรือ ประสงค์ไม่ดีต่อผู้อื่นครับ หนุ่ม ศรราม กล่าว

หนุ่ม ศรราม เตรียมฟอ้งกลับ น้ำฝน ทวีพร
หนุ่ม ศรราม เตรียมฟ้องกลับ น้ำฝน ทวีพร

 

หนุ่ม ศรราม เตรียมฟอ้งกลับ น้ำฝน ทวีพร
หนุ่ม ศรราม เตรียมฟ้องกลับ น้ำฝน ทวีพร
หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม

 

 

 

น้ำฝน ทวีพร โพสต์ไอจี
น้ำฝน ทวีพร โพสต์ไอจี

 

น้ำฝน ทวีพร
น้ำฝน ทวีพร