Gossipstar ข่าว ใหม่ ดาวิกา ข่าวบันเทิง โดนแฉ ใหม่ เกล้า ผู้จัดการ

ฟังจากปาก! เกล้า ผจก. ใหม่ ดาวิกา หลังโดนแฉนิสัยเลวทั้งคู่!!

Home / Hot Gossip / ฟังจากปาก! เกล้า ผจก. ใหม่ ดาวิกา หลังโดนแฉนิสัยเลวทั้งคู่!!

 

  อยู่ๆ ก็มีเรื่องดราม่าให้ต้องตอบอีกแล้วแม่คู้น สำหรับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา เมื่อมีเพจหนึ่งออกมาแฉเป็นอักษรย่อ ที่ดูแล้วก็เหมือนไม่ได้ย่อ หุหุ… ว่า “นิสัยเลวทั้งนางและผู้จัดการ” ซึ่งทางด้านสาวใหม่เองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ไปแล้ว แบบขำๆ เพราะโดนย่อซะชัดเจน แถมใช้ถ้อยคำรุนแรง แต่เจ้าตัวก็ไม่คิดเอาเรื่อง เพราะเป็นยุคของโซเชียล ขอปล่อยผ่านและมองว่าคงเป็นการเข้าใจผิดกัน

  ซึ่งหลังจากที่สาวใหม่ออกมาพูดปุ๊บ ก็มีบุคคลรายหนึ่งที่บอกว่าตนอยู่ในเหตุการณ์เข้ามาเล่าความจริงในอีกมุมทำนองว่า วันนั้นทางผู้ใหญ่ของบริษัทเชิญสาวใหม่และ เกล้า (ผู้จัดการ) มารับประทานอาหารเลี้ยงขอบคุณ จนมีคนในงานต้องการถ่ายรูปคู่กับสาวใหม่ และอยากให้ถือสินค้าแบรนด์ตัวเอง แต่ทาง เกล้า ผู้จัดการ แจ้งว่าทำไม่ได้ เพราะสาวใหม่มีสัญญากับสินค้าอื่นอยู่ กลัวจะโดนฟ้อง คนนั้นก็เลยเดินออกจากงานและก็คงไปโพสตตอนนั้นด้วยความไม่พอใจ ทั้งนี้ทางเราได้โทรติดต่อไปยัง เกล้า ผู้จัดการสาวใหม่ เพื่อสอบถามเรื่องราวดังกล่าว โดยเจ้าตัวก็กล่าวว่า

 

  ”มันก็มีอยู่เสมอๆ เวลาเราไปร่วมงานอ่ะเนอะ ก็จะมีเจ้าของสินค้าต่างๆ มาโน่นนี่ แต่ด้วยความที่เขาไม่เข้าใจจุดนี้ ต่างคนต่างไม่เข้าใจ คือเราก็มีเหตุผลของเราอ่ะเนอะ เพราะสมมุติว่าเราเป็นพรีเซ็นเตอร์ของลอรีอัลอยู่ เราก็คงจะไปถือสินค้าสกินแคร์อื่นไม่ได้ เพราะถ้าโดนอะไรขึ้นมา เราก็ต้องรับผิดชอบ แต่คือที่โดนรอบบนี้เราเองก็ไม่แน่ใจว่าเป็นงานไหน เพราะเราก็ไปหลายงาน แต่ถ้าเวลาไปตามงานปกติเนี่ยเราก็จะให้ถ่ายรูปจนครบทุกคนเหมือนกัน แต่ถ้าหากเรายังมีติดถ่ายรูปกับคุณลูกค้าอยู่ หรือติดสัมภาษณ์กับนักข่าวอยู่ เราก็คงไม่ได้ไปถ่ายรูปกับแฟนคลับ คือเราไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้หมดทุกคน บางคนเขาอาจจะรอไม่ได้ อาจจะกลับก่อนอะไรอย่างนี้ มันก็เป็นไปได้ที่เขาจะไม่พอใจ แต่ว่าในส่วนนี้เราก็ทำดีที่สุดแล้ว ตรงที่เราก็พยายามจะถ่ายให้ครบหมดทุกคน”

  ให้กำลังใจกันกับใหม่ยังไงบ้าง “มันก็ไม่เชิงให้กำลังใจ เพราะเราโดนมาเรื่อยๆ จนเรารู้สึกว่าเหตุการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมดมันเป็นประสบการณ์ และก็เป็นบทเรียนให้เราแล้วอ่ะคะ ตัวใหม่เองน้องไม่ซีเรียสแล้ว เพราะเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาบอกอ่ะ ก็เฉยๆ แต่น้องเองก็อาจจะมีบ้างแค่เอออีกแล้วเหรอ แต่ก็ดีใจที่คอมเม้นท์มีเข้ามาในลักษณะที่ดีหมดเลย เราเลยค่อนข้างสบายใจ คือสุดท้ายเราเป็นยังไงคนก็รู้เองอะค่ะ”

  แล้วทางเต๋อมีให้กำลังใจใหม่บ้างมั้ย “อุ๊ยๆ อันนี้เราไม่รู้สิ เขาคงคุยกันเอง เราไม่รู้แล้วอันนี้”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: davikah, @nampraw

ใหม่ ดาวิกา โดนแฉ
ใหม่ ดาวิกา โดนแฉ

 

 

ใหม่ ดาวิกา เจอดราม่ากี่รอบก็สตรองจ๊ะ
ใหม่ ดาวิกา เจอดราม่ากี่รอบก็สตรองจ๊ะ

 

ใหม่ ดาวิกา ยิ้มสู้ดราม่าโดนแฉจ้า
ใหม่ ดาวิกา ยิ้มสู้ดราม่าโดนแฉจ้า

 

 

เกล้า (ผู้จัดการ) - ใหม่ ดาวิกา
เกล้า (ผู้จัดการ) – ใหม่ ดาวิกา

 

ใหม่ ดาวิกา -เกล้า (ผู้จัดการ) คู่ซี้
ใหม่ ดาวิกา -เกล้า (ผู้จัดการ) คู่ซี้

 

ใหม่-เต๋อ คู่รักลุงลิง มุ้งมิ้งสุดๆ
ใหม่-เต๋อ คู่รักลุงลิง มุ้งมิ้งสุดๆ