อเล็กซ์ เรนเดล

อเล็กซ์ เรนเดล เผยคบ เจนนี่ พัฒนาช้าที่สุด!!

Home / Hot Gossip / อเล็กซ์ เรนเดล เผยคบ เจนนี่ พัฒนาช้าที่สุด!!

 

  ยังคงเดินหน้าทำหน้าที่ในสายงานนักอนุรักษ์อย่างจริงจังขึ้นเรื่อยๆ สำหรับหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดล ตอกย้ำด้วยรางวัล Outstanding Contribution to Conservation หรือ บุคคลที่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์ โดยเจ้าตัวเปิดใจที่งานแถลงข่าวโครงการ “อัปคลิปพิชิตแสน ปี 5” ณ ลานเอเทรี่ยม ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บอกรู้สึกเป็นเกียรติกับรางวัลนี้ ทางด้าน เจนนี่ แฟนสาวเองก็ชื่นชม สำหรับเรื่องความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงบอกโตแล้วไม่อยากต้องมาอัปเดตอะไรตลอด เผยความรักครั้งนี้ไปแบบช้าที่สุด ไปในทิศทางที่อยากสร้างรากฐานที่มั่นคงมากกว่า…

  “มันเป็นรางวัลที่ทาง PADI มอบให้ ชื่อรางวัลเขียนว่า Outstanding Contribution to Conservation หรือคือบุคลที่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์ แล้วเราก็เป็นครูสอนดำน้ำภายใต้ของ PADI อยู่แล้ว เราก็คอยส่งเสริมวงการดำน้ำในบ้านเราอยู่ด้วย ก็ไม่ค่อยมีองค์กรที่จะทำงานกับเด็กเท่าไหร่ แต่ผมทำงานโดยตรง เขาคงน่าจะชอบแหละมั้ง ก็ไม่รู้ว่าเขาเอาอะไรมาวัด แต่ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติ ก็อิ่มใจ”

  ”สำหรับรับรางวัลแนวนี้ มันก็มีมาเรื่อยๆ นะครับบางอย่างมันก็ไม่ใช่รางวัล แต่เรารู้สึกว่าเป็นรางวัล อย่างงานดีๆ ที่เขาติดต่อมา หรือองค์กรใหญ่ๆ ที่เราชื่นชอบเข้ามาหาเรา รางวัลยังไม่ล้นตู้ใช่ไหม? ยังครับ ยังมีพื้นที่อีกหลายรางวัลได้อยู่”

  ”ภูมิใจทำงานแล้วมีคนเห็น? มันก็สองจิตสองใจนะ ถามว่าภูมิใจไหมก็ภูมิใจ เราก็รู้ว่ามีหลายคนที่อยากจะมาอยู่ตรงนี้ เรารู้สึกเกรงใจพี่ๆ ที่อยู่ข้างล่าง ไม่ว่าจะเป็นทีมช่วยหมูป่า ระดับทหาร เรายังคิดเลยว่ามันเหมาะสมแล้วหรอ คนที่ทำงานด้านอนุรักษ์มีเยอะมาก เราเลยเกรงใจ แต่พี่เขาไม่อะไร เราคิดไปเอง”

  ”จะทำต่อไปเรื่อยๆ เราทำไปเรื่อยๆ ครับ มันใหญ่ขึ้นกว่าที่เราคิดไว้ตอนแรก ตอนนี้ผมเลยพยายามดึงองค์กรให้คนมองเห็นถึงความยั่งยืน เราทำอะไรที่ลงลึกกว่าที่เห็นเยอะ ผลตอบรับ ดีมากครับ ผมก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะขึ้นไปเรื่อยๆ ขนาดนี้ เราตั้งใจทำมันจริงๆ มารู้ตัวอีกทีงานของผมก็กลายเป็นด้านนี้หมดเลย เราก็พยายามทำให้ดีที่สุดเพราะว่ามาสายนี้แล้ว”

  ”หากพูดถึงงานสายนี้คนจะนึกถึงชื่อเรา ก็รู้สึกเป็นเกียรติแล้วก็รู้สึกดี แล้วก็ยินดีที่จะไปร่วมงาน ซึ่งตอนนี้ก็อยากจะเปิดมูลนิธิเป็นของตัวเอง เพราะเหมือนเราไปช่วยหลายๆ ที่ คือบางทีไปชวนคนมาแล้วบอกช่วยผมหน่อยมันเป็นงานของคนนี้ แต่ถ้าเป็นงานของเราเขาอาจจะสนับสนุนมากขึ้น อาจจะได้ทุนเพื่อไปพัฒนาทรัพยากรณ์สิ่งแวดล้อม จะใกล้จะไกลไม่รู้ สักวันต้องทำแน่ๆ จริงๆ ผมก็คิดมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่อยากจะศึกษาให้มันดีจริงๆ”

  ”จะได้เห็นภายในปีนี้ไหม ไม่รู้ครับ กำลังเขียนขอทุนเขาอยู่จากต่างประเทศ ถ้าได้ก็ทำ ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ถ้าจังหวะมันมาเดี๋ยวมันก็มาเอง ปรึกษาหวานใจไหม เขาก็ชื่นชม เขาก็ชอบ เขาก็เรียนรู้ด้านนี้จากเราพอสมควร”

 ”ศึกษาดูใจมาระยะหนึ่งแล้ว ไม่อยากจะออกมาอัปเดตเรื่องนี้ตลอดเวลา เราอายุเท่านี้แล้วมันอาจจะไม่เหมือนสมัยอายุ 18-19 มันคนละแบบ มันเมคชัวร์ขึ้นมาก แต่ละคนก็มีงานทำเป็นเรื่องเป็นราว และก็เข้าใจกันว่าทั้งเขาและผมต่างให้ความสำคัญในเรื่องงาน และสุดท้ายแล้วทำงานหนักแค่ไหน ก็ต้องมีเวลาให้กับครอบครัว แฟน และเพื่อน ซึ่งผมให้ความสำคัญอยู่แล้ว ก็พัฒนาไปเรื่อยๆ ในสปีดที่ช้าที่สุดเท่าที่เคยคบมา”

  ”ผมคิดว่าเป็นระยะเวลา และหลายๆ อย่างด้วย ด้วยหน้าที่การงานของผม เอาเป็นว่าผมอยากจะไปเจอแม่ให้ได้เยอะที่สุด ผมคิดถึงที่บ้าน อยากพาเขาไปเที่ยว ความรักของผมคืออยากสร้างรากฐานที่มั่นคง ถ้ามันไปต่อได้เรื่อยๆ ก็ไป เขาเข้าใจเรื่องเราไม่ค่อยมีเวลา ถ้าไม่เข้าใจก็คงไปกันต่อไม่ได้ มองอนาคต มันก็ต้องมีคิดบ้างแหละ เอาเป็นว่าสิ่งที่มีมันดีอยู่ แล้วเราก็อยากเก็บมันไว้” อเล็กซ์ กล่าว

อเล็กซ์ เรนเดล
อเล็กซ์ เรนเดล

 

 

 

เจนนี่ แฟน อเล็กซ์
เจนนี่ แฟน อเล็กซ์