เจมส์ มาร์

ยิ้มออก เจมส์ มาร์ จับได้ใบดำ! อดรับใช้ชาติ

Home / Hot Gossip / ยิ้มออก เจมส์ มาร์ จับได้ใบดำ! อดรับใช้ชาติ

 

  ลุ้นจนนาทีสุดท้าย! สำหรับพระเอกตี๋สุดหล่อ เจมส์ มาร์ หลังจากที่ไม่ใช้สิทธิ์ผ่อนผัน สำหรับการเข้าตรวจคัดเลือกทหารกองเกิน หรือ เกณฑ์ทหาร ประจำปี 2562 โดยเลือกเสี่ยงจับใบดำใบแดง ในการเข้าคัดเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ภายในโรงเรียนวัดธาตุทอง สุดท้ายเจ้าตัวจับได้ “ใบดำ” ท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดดีใจของแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจมาว่า ตอนแรกตั้งใจจะผ่อนผัน เพราะมีโอกาสผ่อนผันได้อีก 1 ปี ซึ่งกองละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง บอกว่าจะปิดกล้องในเดือน เม.ย. นี้ และทางช่อง 3 วางตัวเล่นละครไว้แต่ยังไม่ได้รับ เกรงว่าจะถ่ายไม่ทันเสร็จ เพราะปีหน้าไม่มีโอกาสผ่อนผันแล้ว เลยตัดสินใจที่จะจับใบดำใบแดงในปีนี้ บอกรู้สึกเฉยๆ เพราะต้องมาทำหน้าที่ของชายไทย มาจนชินแล้ว นาทีนั้นตื่นเต้น เป็นประสบการณ์ที่ดี ภูมิใจที่ได้มา ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคน ดูแลอย่างดี เรียบร้อย ถูกต้องตามกฏหมาย

  บอกไม่ได้บนบานที่ไหน ค่อนข้างเฉยๆ กับเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เพราะเป็นหน้าที่ที่ต้องทำ พอรู้ว่าเหลือใบเแดงใบเดียวก็คิดว่ามีโอกาสอยู่ดี เฉยๆ ก็ทำตามหน้าที่ โล่งใจที่ได้ทำตามหน้าที่สำเร็จ ถ้าได้ใบแดงก็ต้องไปเป็นทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เหมือนหน้าที่นักแสดง เรื่องละครค่อยว่ากัน ในเมื่อผลออกมาเป็นอย่างนี้ก็กลับไปทำหน้าที่ของตนที่ทำอยู่แล้วให้ดีที่สุดต่อไปเรื่อยๆ ส่วนละครเรื่องใหม่ที่วางตัวไว้แล้วคือ สองเสน่หา ประกบกับนางเอก คิมเบอร์ลี่ ซึ่งรอคำตอบจากตนอยู่

  หลังมาเกณฑ์ทหารวันนี้ เป็นกระแสจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หนุ่มเจมส์บอกก็ลุ้น ทุกคนลุ้นหมด ไม่ว่าจะทำอะไรก็สามารถรักชาติ รับใช้ชาติได้ ตนเป็นนักแสดงยินดีเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับทุกคน ถึงวันนี้ไม่ได้เป็นทหารก็ดีใจที่ได้มาทำตามหน้าที่ ส่วนที่คนโฟกัสหัวนมชมพู บอกไม่ได้ขาวขนาดนั้น ถูกเปรียบเทียบกับหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ บอกทำยังไงทางนู้นชมพูล่ำๆ ก็หล่ออยู่แล้ว ส่วนตนก็แล้วแต่ อยากจะบอกว่าดูแลสุขภาพตัวเองกันด้วย ส่วนตัวขาวประมาณนี้อยู่แล้ว เวลาถ่ายละครผู้กำกับก็จะบ่นว่าขาวมากเลย

  เรื่องเลขข้อมือให้โชค เจ้าตัวบอกไม่ได้ซื้อ ก็ขอบคุณที่ติดตาม ไม่ว่าจะเชียร์ยังไงแรงเชียร์ก็มีคุณค่า แสดงว่าคุณก็ติดตามผลงานขอตนตลอด เมื่อกี้ข้างในหลายคนก็เชียร์ให้เป็น ถ้ามันเป็นก็ต้องว่ากัน แต่ผลออกมาเป็นแบบนี้ ก็ดีใจที่ได้มาทำตามหน้าที่ถูกต้องตามกฎหมาย

Did you know? : ก่อนเข้าวงการบันเทิง เจมส์ มาร์ มีความฝันที่อยากจะเป็นนักกอล์ฟ ขณะศึกษาที่โรงเรียนเซาท์ไอส์แลนด์ในฮ่องกง เจมส์ มาร์ เคยแข่งขันกอล์ฟและได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทองคู่กับ นิโคลัส วูลคอต บราวน์ ในการแข่ง ISSFHK Golf Pairs Championship เมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2551

เจมส์ มาร์
เจมส์ มาร์

 

เจมส์ มาร์
เจมส์ มาร์

 

เจมส์ มาร์
เจมส์ มาร์