จ๋า อลิสา น้องพอล น้องพอล ลูกชาย อั๋น ภูวนาท อั๋น ภูวนาท

อั๋น ภูวนาท อุ้ม น้องพอล ออกงานจ้ำม่ำน่าฟัด พร้อมลุยปั๊มลูกคนที่ 2 แล้ว!

Home / Hot Gossip / อั๋น ภูวนาท อุ้ม น้องพอล ออกงานจ้ำม่ำน่าฟัด พร้อมลุยปั๊มลูกคนที่ 2 แล้ว!

        พิธีกรและดีเจคุณพ่อลูกหนึ่ง อั๋น ภูวนาท ควงภรรยา จ๋า อลิสา พร้อมอุ้มลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องพอล ยกครอบครัวมาร่วมงานแถลงข่าว “SANSIRI TREE STORY” งานนี้ น้องพอล หนุ่มน้อยวัย 10 เดือนกว่ากลายเป็นขวัญใจของสาวๆ และคนทั้งงาน เจ้าตัวดูจะตื่นเต้นและสนุกสนานกับการได้ออกงานมาเจอคนเยอะๆ ซึ่ง พ่ออั๋น – แม่จ๋า คอนเฟิร์มว่าลูกชายชอบเข้าสังคม ชอบออกมาเที่ยว ทำกิจกรรมนอกบ้าน ว่ายน้ำ เล่นกับน้องหมา ครอบครัวก็ปล่อยให้อยู่กับธรรมชาติเต็มที่ ปล่อยให้สกปรกได้ตามสมควร ไม่ได้ห้ามไปซะทุกอย่าง

   

       พัฒนาการของ น้องพอล ตอนนี้คลานเก่ง สังเกตทุกอย่าง ชอบของเล่นใหม่ๆ เริ่มมีสมาธิดีขึ้น ครอบครัวเลี้ยงแบบไม่ให้อยู่กับหน้าจอโทรศัพท์ แปลกใจของเล่นที่เล่นได้นานที่สุดคือหนังสือ น้องพอล ชอบให้คุณพ่ออ่านหนังสือให้ฟัง ชอบดูรูปตามที่อธิบาย เวลาเจอคนเยอะๆ ก็ค่อนข้างเฟรนลี่ ไม่กลัวคน เวลาพาไปประชุมด้วยก็จะอยู่นิ่งและนั่งฟังด้วย ก่อนหน้านี้ที่มีดราม่าเล่นโยนลูก อั๋น ภูวนาท – จ๋า อลิสา ค่อนข้างเข้าใจเจตนาคนเข้ามาคอมเม้นท์เตือนด้วยความเป็นห่วง ส่วนใหญ่ใช้คำที่สุภาพน่ารัก ไม่ได้รู้สึกกดดันที่ถูกจับผิด เพราะเข้าใจเจตนาและความหวังดีของทุกคน

   

        สำหรับแพลนทายาทคนที่ 2 อั๋น ภูวนาท – จ๋า อลิสา ได้เดินหน้าลุยแล้วทุกวิถีทาง ทั้งธรรมชาติและกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ด้วยความตั้งใจที่อยากมีลูก 2 คน และอยากให้น้องพอลมีเพื่อนเล่น อยู่ที่ความสมบูรณ์ของมดลูกและไข่ที่เคยฝากเอาไว้ หวังให้มีภายในปีนี้เพราะอายุมากแล้ว และอยากให้ลูกเกิดให้ทันปีกุน ดวงจะได้เกื้อหนุนกับคุณแม่ที่เกิดปีขาล แต่จะสำเร็จหรือไม่นั้นแล้วแต่โชคชะตาฟ้าลิขิต

     

    

    

พ่ออั๋น - แม่จ๋า - น้องพอล
พ่ออั๋น – แม่จ๋า – น้องพอล

 

ออกงานทั้งครอบครัว
ออกงานทั้งครอบครัว

 

น้องพอล 10 เดือนแล้วครับ
น้องพอล 10 เดือนแล้วครับ

 

ชอบเล่นสูงๆ
ชอบเล่นสูงๆ

 

เวลามีสาวมาขอถ่ายรูป
เวลามีสาวมาขอถ่ายรูป

   

    

แก้มแดงน่าฟัด
แก้มแดงน่าฟัด

 

เติมพลังสักนิด
เติมพลังสักนิด

 

เล่นจนเพลีย
เล่นจนเพลีย

 

ออกงานวันนี้แฮปปี้ครับ
ออกงานวันนี้แฮปปี้ครับ

 

ข้ามขั้นจากคลาน อยากจะไปวิ่งแล้ว
ข้ามขั้นจากคลาน อยากจะไปวิ่งแล้ว