จ๊ะจ๋า จิ๊บ พีเค โยเกิร์ต ยิปซี คีรติ ออม แอมป์ อาเล็ก เต้ย เพลง เป๊ก แก้ว โทนี่ แพตตี้ แดน

ส่อง! คู่รักดารา โนสนเล่นน้ำสงกรานต์ จัดทริปสวีทฉ่ำเวอร์!

Home / Hot Gossip / ส่อง! คู่รักดารา โนสนเล่นน้ำสงกรานต์ จัดทริปสวีทฉ่ำเวอร์!

  สำหรับช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา หลายคนเป็นห่วงตัวเองกลัวว่าจะไม่ได้เปียก! ต้องออกไปเช็คเรตติ้งทู้กปีว่าปีนี้จะมีใครสาดน้ำมั้ย หรือจะมีใครมาปะแป้งบ้างอ่ะเปล่า แต่ไม่ใช่กับพวกเค้าเหล่านี้แน่ๆ อิอิ เพราะแอบเห็นเหล่าคู่รักดาราที่กำลังอินเลิฟสุดๆ ประมาณว่าเทศกาลวาเลนไทน์หมดไปแล้วก็ยังไม่สาแก่ใจพอ วันสงกรานต์ปีนี้ไม่เปียกไม่เป็นไรเพราะมีคนข้างๆ ทำให้หัวใจชุ่มฉ่ำอยู่ตลอดเวอยู่แล้ว ขอจัดปริปออกไปอวดความหวานให้โลกรู้ซะหน่อย จุดนี้เช็คความสวีทเอาจากรูปเอย แคปชั่นเอย มีคู่ไหนกันบ้างไปตามไปอิจ! กันเล๊ยยยยยยยย

ขอบคุณ ภาพจากไอจีของเหล่าศิลปิน-ดาราทุกท่าน

 

เต้ย - อาเล็ก
          เต้ย – อาเล็ก คู่นี้แม้ช่วงแรกๆ จะเจอดราม่าค่อนข้างหนัก แต่ก็จูงมือกันฝ่ามรสุมมาได้ปีกว่าแล้ว ปัจจุบันเปิดมากขึ้นความหวานก็มากขึ้นด้วยเช่นกัน
แพตตี้ - แดน
          แพตตี้ – แดน คู่นี้รักกันยาวนานเข้ากรุ๊ปคู่รักมาราธอนไปเรียบร้อย เพราะดูใจกันมาแล้ว 9 ปี ความหวานไม่ต้องสืบ เรียกว่ายิ่งนานยิ่งหวาน โปรโมชั่นไม่มีสำหรับคู่นี้

 

 

ออม - แอมป์
          ออม – แอมป์ จัดว่าเป็นคู่ที่มุ้งมิ้งงุ้งงิ้งพอตัวสำหรับคู่นี้ ช่วงเริ่มต้นอาจจะถูกจับตามองบ้าง เพราะผู้ชายเป็นไฮโซแถมเป็นอดีตคนเคยรักของ อั้ม พัชราภา ส่วนตอนนี้สวีทกันมาปีเศษแล้วจ้ะ

 

 

แก้ว - โทนี่
          แก้ว – โทนี่ จัดให้เป็นคู่รักสุดติสท์คู่ใหม่ พูดเลยเคมีเข้ากันสุดๆ ในเรื่องไลฟ์สไตล์ก็ด้วย คู่นี้ถือว่ายังเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันเพราะเพิ่งดูใจกันไม่กี่เดือน ก็จะสวีทมากหน่อยอ่ะเนาะ

 

เพลง - เป๊ก
          เพลง อัศวเหม – ไฮโซเป๊ก ต้องปรบมือรัวๆ ให้กับฝ่ายชาย ในความใจกล้าอาสาเข้ามาดูแลดวงใจของ พ่อเอ๋ กับ มาดามตู่ แน่นอนตอนนี้ไฟเขียวผ่านมาปีกว่าแล้วนาจา

 

ยิปซี - แฟนฝรั่ง
          ยิปซี – นิโคลัส ฝ่ายหญิงอกเดาะจากพระเอก ฌอห์ณ จินดาโชติ ไม่กี่เดือนก็ถึงกับเปลี่ยนแนวมาคบบาริสต้าตาน้ำข้าว ในส่วนของความหวานนั้นนนนนนน แรงแซงทุกคนที่ผ่านมาเลยจ้า

 

โยเกิร์ต - พีเค
          โยเกิร์ต – พีเค คู่คุกเข่านี้ขอแต่งงานกันแล้วนาจาเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว(2561) หลังดูใจกันมา 7 ปี เรื่องความหวานไม่ต้องพูดถึง เอาเป็นว่านับถอยหลังรอชมพิธีวิวาห์งานช้าง! กันดีกว่า

 

จ๊ะจ๋า - จิ๊บ วสุ
          จ๊ะจ๋า – จิ๊บ วสุ คู่รักต่างวัย ห่างกันแค่ 16 ปีเอ๊งงงงงง แถมเจ้าตัวบอกไม่มีอะไรเข้ากันเลย หวิดเลิกก็หลายครั้ง แต่สุดท้ายหวานกันมาเข้าปีที่ 5 แล้วจ้ะ เพราะรักล้วนๆ พูดเลย