ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ฐิสา วริฏฐิสา ต๊ะ วริษฐ์ ต๊ะ แอน ปั้นจั่น ปรมะ

ต๊ะ วริษฐ์ รับ ปั้นจั่น ขอแจมทริปรัสเซีย มีรูปคู่ ฐิสา แต่ไม่ลง

Home / Hot Gossip / ต๊ะ วริษฐ์ รับ ปั้นจั่น ขอแจมทริปรัสเซีย มีรูปคู่ ฐิสา แต่ไม่ลง

  ถูกจับตามองจากทริปรัสเซีย เพราะมีหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ ไปแจมด้วย และแน่นอนทางนางเอกต่างช่องอย่าง ฐิสา วริฏฐิสา ซึ่งเป็นเพื่อนในแก๊งของแฟนสาวอยู่ในทริปนี้ด้วย โดยหนุ่ม ต๊ะ วริษฐ์ เจ้าของทริปนี้แจง เป็นทริปที่แพลนมาข้ามปีเพื่อพา แอน วริษฐา แฟนสาวไปถ่ายพรีเวดดิ้ง ซึ่งวางไว้หลายประเทศด้วยกัน ส่วนฤกษ์แต่งอยากให้เป็นเดือน ต.ค. นี้ เผยคู่ ฐิสา – ปั้นจั่น ไม่มีโมเมนต์หวานอะไร พัฒนามั้ยให้ไปถามเจ้าตัวเอง ส่วนตนมีหน้าที่ทำให้รู้จักกัน ที่เหลือให้เป็นเรื่องของเวลา ถ้าคู่นี้ไม่ได้ไปต่อก็อยากให้เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ดังนี้

  “ทริปรัสเซีย ก็ดีครับ ด้วยแอนเขาอยากไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่นั่น และเราก็แพลนกันมาได้สักปีนึงแล้วว่าจะไปกัน และก็วันเกิดของแอนและฐิสาด้วย ก็เลยไปพร้อมๆ กัน ไปฉลองทีเดียว การถ่ายพรีเวดดิ้งออกมาสวย เพราะโบสถ์ที่แอนไปเขาก็ไปเห็นมาและก็ชอบ เพราะมันอยู่นอกเมืองและก็เดินทางพอสมควร ก็เป็นไปราบรื่นอย่างที่แอนเขาต้องการและเราก็ชอบด้วย ซึ่งเราก็ไปเมืองมอสโกเมืองเดียว แต่ว่าโบสถ์อันนี้อยู่นอกมอสโกก็เลยต้องนั่งเรือไปอีก 3 ชม. ไม่ได้จ้างครับ ก็มีเพื่อนๆ ช่วยถ่ายกันเอง มีทีมใหญ่ไป”

  ”กำหนดวันแต่ง น่าจะเป็นเดือนตุลาคม แต่ยังไม่กำหนดวัน เดี๋ยวจะอัพเดตให้อีกที ความพร้อม ยังไม่ได้เตรียมเลย ตอนนี้เตรียมพรีเวดดิ้งอย่างเดียว ก็มีรัสเซีย และเดือนหน้าจะไปตุรกี คือค่อยๆ ทำไปทีละสเต็ป กลัวเหมือนกัน เพราะตอนแรกวางไว้เป็นเดือน พ.ย. แต่วันนี้เป็นวันดีมากๆ ซึ่งสถานที่ก็เต็มทุกที่เลย เราก็เขยิบหาวันให้อยู่ในเดือน ต.ค.ให้ได้ แพลนต่างๆ มันก็บีบเราเหมือนกัน”

  ”ถ่ายพรีเวดดิ้ง อยากได้ 3 ประเทศ แต่ก็ได้หลายประเทศแล้ว เพราะแอนเขาก็มีประเทศของเขา และมีกิมมิคเล็กๆ หลายๆ อย่าง แต่ยังไม่อยากบอกกลัวคนอื่นรู้ ก็มีรัสเซีย ตุรกี เดี๋ยวมีที่ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฮ่องกง ก็ตามใจเขาครับ เพราะว่าครั้งนึงของเขา เราก็พยายามเต็มที่ในการทำงาน เล่นละครเยอะๆ พยายามทำให้มันดีที่สุด เราอยากให้เขามีความสุขที่สุด เราก็ดีใจด้วยที่เขามีความสุขที่สุด”

 ”ทริปรัสเซียเห็นมีสมาชิกเพิ่ม ต้องอธิบายอย่างนี้คือว่าที่ผมแพลนกันมาเป็นปีแล้ว แต่ว่าปั้นจั่นกับผจก.เขา เพราะเขามาปรึกษาว่าอยากให้ของขวัญพี่ฝนเพราะว่าทำงานเหนื่อยมาทั้งปี และเราก็จะเอาไงดี ก็คิดว่าไหนๆไปแล้วก็ไปด้วยกันเลย เพราะแอนเขาทำแพลนเที่ยวไว้หมดแล้ว จะได้ไม่ต้องไปวางแผนใหม่ ก็มาร่วมแจมได้ เลยคิดว่าให้เขามาช่วยถ่ายพรีเวดดิ้งด้วย เขาก็น่ารักยอมนั่งรถไปด้วย 3 ชม. กลับอีก 3 ชม. รวมเป็น 6 ชม. ที่เสียเวลาไป มันก็ดีที่ปั้นได้ไปด้วย”

  ”ฐิสา ก็ไม่ต้องบอกอะไรมาก คือเวลาไปเที่ยว ฐิสา แอน เมย์ เขาก็เป็นแก๊งค์สาวๆ คือถ้าผมไปด้วยก็เหมือนเราเป็นเพื่อนสาว เพราะเวลาไปเขาก็ไปช้อปของเขา เราก็นั่งรอถือถุงรอ พอมี ปั้นจั่น มาเรารู้สึกโชคดีเลยที่เขามาด้วย ฐิสาเขาก็โอเคนะ ด้วยตอนนี้เราก็รู้สึกว่าให้ดูแลเป็นพี่น้องกันไป ศึกษาดูใจกันไป อนาคตจะเป็นยังไงเราก็ไม่รู้ แต่สิ่งที่ผมย้ำกับน้องเสมอ ถึงแม้จะได้ไปต่อหรือไม่ได้ไปต่อ ผมย้ำว่าอยากให้เป็นพี่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม ดูแลกันเหมือนเดิม เข้ามาอยู่ในกลุ่ม เรารู้จักกันแล้ว ศึกษากันแล้วก็ต้องให้มันน่ารักขึ้นเรื่อยๆ สนิทสนม ช่วยเหลือกัน”

  ”โมเม้นต์หวาน ไม่ครับ เป็นพี่น้องปกติ ดูแลกัน ส่วนใหญ่จะอยู่กับผมมากกว่าเพราะสาวๆ เขาไปช้อปปิ้งหายกันไปเป็นชั่วโมงกว่าจะมาผมก็รอกันไป คนแซวกันว่าปั้นจั่นบินไปตามหัวใจ อาจจะตามหัวใจผมมากกว่า เพราะปั้นเองเขาก็ดูแลผมดีมาก ถ่ายรูป ถือร่มให้ต่างๆ นานา ฐิสาเขาก็อยู่กับพวกสาวๆ ไม่หวานครับ เขาดูแลกันแบบพี่น้อง จะหวานกับผมเสียส่วนใหญ่ นั่งเขาก็นั่งกับผม ไปไหนมาไหนก็ไปกับผม ถ้าจับมือกันได้จับแล้วจริงๆ นะ”

  ”ขอเวลาไปอยู่กับฐิสา ไม่มีเลย เราไปกันเป็นกลุ่ม เวลาแยกคือสาวๆ เขาก็ไปกันของเขา ปั้นก็ต้องอยู่กับผมอยู่ดี ดูมีพัฒนาการขึ้นบ้างมั้ย ไม่นะครับ ยังดูเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ค่อยๆ เรียนรู้กันไป เรื่องพัฒนานี่อยากให้ไปถามเขาเองเพราะผมเองก็ไม่รู้ เขาอาจจะแอบคุยกันโดยที่ผมไม่รู้ก็ได้”

 ”ผมไม่ได้ลุ้นอะไร ผมแค่อยากให้เป็นพี่น้องต่อกันไปเรื่อยๆ อย่างที่บอกไม่ได้คบกันก็เป็นพี่น้องดูแลกันเหมือนเดิม เวลาปั้นเข้ามาสบายใจมากเพราะมีผู้ชายมาเพิ่ม ผมจะได้ไม่ดูเป็นเพื่อนสาว ปั้นเป็นเด็กน่ารัก เขาก็แมนดี เขาก็พูดตรงๆ ถือว่าโอเค ถามว่าเชียร์มั้ยผมว่าปล่อยให้เวลามันเป็นไปของมันเอง ให้เขาลองศึกษากันเอง เขาไม่ได้มาออกแนวปรึกษาหรอก เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ผมแค่มีหน้าที่ทำให้รู้จักกัน แล้วให้เขาอยู่ในกรอบ เรามีหน้าที่ดูว่าอันนี้ทำได้ทำไม่ได้ อันนี้อย่าให้มันดูไม่ดีนะ ก็ดูแลทั้งสองคน ผมดูแลทุกคนในกลุ่มเลยครับ”

  ”เวลาเขาจะลงรูปคู่ต้องปรึกษาก่อนมั้ย ไม่ครับ ตรงนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัว ผมอยากลงอะไรก็ลงของผม ไม่ได้ปรึกษาอะไรกัน ฐิสาเขาไม่อยากลงมั้งเขาเลยไม่ลง ปั้นเขาไม่อยากลงก็ไม่ลง ก็แล้วแต่เขา ไม่ได้มาปิดบังว่าไปทริปเดียวกันอะไรแบบนั้น ไม่มีครับ เราเปิดใจไปด้วยกันแบบบริสุทธิ์ใจ จะมีทริปไหนด้วยกันอีกมั้ย ก็น่าจะมีนะครับ มีปั้นไปผมก็สนุก สบายใจ มีคนมาช่วยดูแลมากขึ้นไม่ต้องมาดูแลอยู่คนเดียว ตอนนี้ปั้นเขาก็กลายเป็นสมาชิกอีกคนในกลุ่มไปแล้ว” ต๊ะ วริษฐ์ กล่าว

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี ta_warit

 

ต๊ะ วริษฐ์
ต๊ะ วริษฐ์

 

ต๊ะ วริษฐ์
ต๊ะ วริษฐ์