ละคร กรงกรรม แพร์ พิชชาภา

ความในใจ! แพร์ พิชชาภา หลังปิดตัวละคร พิไล คนบันเทิงแห่คอมเม้นต์กราบฝีมือ

Home / Hot Gossip / ความในใจ! แพร์ พิชชาภา หลังปิดตัวละคร พิไล คนบันเทิงแห่คอมเม้นต์กราบฝีมือ

 

  เรียกว่าคืนนี้เป็นของเธอจริงๆ สำหรับตัวละคร พิไล ในละครดราม่าน้ำดี ให้ข้อคิดอย่าง กรงกรรม (EP. 18) ซึ่งรับบทโดยนักแสดงสาว แพร์ พิชชาภา ที่คืนนี้ตีบทซะแตกกระจุย กับการระเบิดอารมณ์จากปมทั้งหมดของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นโกรธแค้น โมโห น้อยใจ อิจฉาริษยา แถมยังมีบางช็อตเหมือนคนบ้าสติหลุดอีกด้วย ซึ่งสาวแพร์ก็ถ่ายทอดออกมาได้สุดจริง อะไรจริง จากที่แฟนๆ ละครเกลียดและหมั่นไส้อยากมอบเปลือกทุเรียนให้ ก็กลายเป็นสงสาร มีเสียน้ำตาให้กับเธอ ถือว่าเป็นการปิดตัวละคร พิไล ได้อย่างท็อปฟอร์มแบบม้วนเดียวจบทุกอารมณ์ โดยเจ้าตัวก็ได้เผยความในใจกับซีนนี้ที่ทั้งยากและบทพูดยาวหลายหน้ากระดาษว่า

   “ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่ารู้สึกใจหายที่ละครเหลืออีกไม่กี่ตอนแล้ว “พิไล” เป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ที่ยากสำหรับแพร์ ซีนวันนี้ก็ยาก พูดยาวหลายหน้าและอารมณ์ตัวละครชัดที่สุด แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางช่อง3 โดยเฉพาะพี่ออฟพี่แดง และค่าย @actart_gen @thanya.wachi @somrakn ที่เลือกหนู เชื่อมั่นในตัวหนูและให้โอกาสแพร์ได้รับบทเป็น ‘พิไล’ เรื่องนี้ถือว่ายากและท้าทายศักยภาพการแสดงของหนูจริงๆ ที่สำคัญต้องขอบคุณครูอู๋ @charmarmy กับป้าปู @poo_poly มากๆนะคะ ที่คอยสอน,คอยตบสติให้เข้าที่,คอยช่วยหนู ทำให้หนูผ่านพ้นหลายๆซีนไปได้ด้วยดี ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆนักแสดงทุกคนที่ให้กำลังใจแล้วก็คอยช่วยเหลือจริงใจกับแพร์มาตลอด ขอบคุณทุกคนในกองจริงๆนะคะ อบอุ่นมาก แพร์ตั้งใจกับงานนี้ที่สุด ทุกคนในกองก็เช่นกัน ผลตอบรับดีเกินคาด ดีใจที่ทุกคนชอบนะคะ ขอบคุณที่ติดตามซ้อรองและละครน้ำดีเรื่องนี้มาตลอด แพร์พยายามอ่านให้ครบทุกคอมเมนท์ ไปส่องทุกที่เลยนะ 555 ชื่นใจสุดสุด ขอบคุณมากนะคะ มายกำลังใจ~ แพร์จะปรับปรุงและพัฒนาการแสดงของตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุณทุกคำติชมที่มีให้กัน รักทุกคนมากค่ะ! แต่.. #กรงกรรม ยังไม่จบ ไปดูกันต่อเด้อออ..”

  ทำเอานักแสดงร่วมในเรื่อง และเพื่อนพ้องพี่น้องคนบันเทิงไม่ว่าจะเป็น เบลล่า ราณี บอย ปกรณ์ ยิหวา ปรียากานต์ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ปราง กัญญ์ณรัณ แต้ว ณฐพร คารีสา สปิงเก็ตต์ มุก สิรินรัตน์ โดนัท มนัสนันท์ เพ็ชร ฐกฤต แชมป์ ชนาธิป มะปราง วิรากานต์ แกรนด์ กรณ์ภัสสร โก โกสินทร์ หลุยส์ ธัญชนก ซีน ภัสธรากรณ์ ทีมงานแอคอาร์ต ใบเตย อาร์สยาม หม่อมเอ็ม อรรถพล เปิ้ล ภารดี เข้ามาคอมเม้นต์ชื่นชมแอคติ้งของสาวแพร์กันแบบรัวๆ แหม่! ฝีมือแบบนี้ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงคุณภาพอีกคนเลยจ้า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @pearpitchapa, @champ_chanatip

  Did you know: แพร์ พิชชาภา เล่าว่ากว่าจะได้เล่นบท พิไล ในละคร กรงกรรม ตอนนั้นทีมงานเปิดแคสติ้งตัวละครนี้ ซึ่งก็มีแต่เด็กใหม่ๆ 50-60 คนมาแคสเต็มห้อง จนตัวเองคิดว่าคงไม่ได้แน่ๆ เพราะเด็กๆ ที่มาแคสเป็นนักแสดงใหม่ ก็ต้องมีไฟแรงสุดๆ แต่ตัวเองถือว่าโชคดีที่ แดง ธัญญา เคยติดตามผลงานจากละครเรื่อง ไฟล้างไฟ และสุดท้ายตนก็มีชื่อได้มาเล่นบท พิไล ที่ทั้งยากและท้าทาย เพราะไม่ใช่ร้ายแบบนางร้ายที่ถูกแย่งคนรัก ซึ่งทาง แดง ธัญญา บอกให้ทำการบ้านเยอะๆ และตนเองก็เล่นร้ายมาหลายเรื่อง ก็ไม่อยากให้เหมือนเรื่องก่อนๆ เลยพยายามทำการบ้าน และบวกกับทาง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ จะเปิดโอกาสให้นักแสดงได้มีส่วนคิดและสร้างสรรค์ตัวละครที่ตัวเองรับบทด้วย 

แพร์ พิชชาภา
แพร์ พิชชาภา

 

 

 

 

 

 

 

 

แพร์ พิชชาภา ผู้รับบท พิไล กรงกรรม
แพร์ พิชชาภา ผู้รับบท พิไล กรงกรรม

 

แพร์ พิชชาภา ผู้รับบท พิไล กรงกรรม
แพร์ พิชชาภา ผู้รับบท พิไล กรงกรรม

 

พิไล กรงกรรม
พิไล กรงกรรม
แชมป์ ชนาธิป โพสต์ไอจี
แชมป์ ชนาธิป โพสต์ไอจี