พีช พชร แพทริเซีย กู๊ด

พีช พชร ยอมรับโรแมนติกขึ้น! รักหวานไม่ตก..มุ้งมิ้งยิ่งกว่า แพทริเซีย

Home / Hot Gossip / พีช พชร ยอมรับโรแมนติกขึ้น! รักหวานไม่ตก..มุ้งมิ้งยิ่งกว่า แพทริเซีย

       ก่อนหน้านี้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีแพลนจะไปเรียนต่อปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษด้วยกัน สำหรับคู่รักแสนหวานของนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด และหวานใจหนุ่ม พีช พชร แต่แล้วอยู่ๆ ฝ่ายหญิงก็ออกมาเผยว่าแพลนล่ม เพราะเธอมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และไม่อยากเสียโอกาสนี้จนต้องพับแพลนเรียนต่อ ปล่อยให้ฝ่ายชายไปก่อน

   

        ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มพีช มาร่วมงานเปิดตัว “Whizdom Club” เลยอัปเดตให้ฟังว่า ความคืบหน้าเรื่องเรียนยังไม่ไปถึงไหน ต้องรอคะแนนออกแล้วดูอีกทีว่ายื่นที่ไหนได้บ้าง ซึ่งก็ต้องรอดูอีกว่าจะสามารถยื่นทันปีนี้หรือไม่ เพราะสอบช้ากว่าเกณฑ์แล้ว ถ้าไม่ทันก็คงต้องเลื่อนเป็นปีหน้าเลย ส่วนแพลนของฝ่ายหญิงนั้น ไม่อยากบังคับว่าจะต้องไปด้วยกัน เข้าใจ สาวแพทริเซีย มีภาระส่วนตัว มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบดูแลครอบครัวก่อน ยอมรับว่าเสียดายที่ไม่ได้ไปด้วยกัน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร

    

       สำหรับทริปบาหลีที่ผ่านมาไปกับครอบครัวของฝ่ายหญิงสนุกสนานดี ไม่เกร็ง ส่วนโมเม้นท์สวีทไม่จำเป็นต้องทำที่นั่นที่นี่ เพราะสวีทได้ทุกที่อยู่แล้ว แพลนทริปสองต่อสองอาจจะเป็นช่วงปลายปี แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน เคยไปด้วยกันสองคนมาหลายครั้งแล้ว ในเมื่อเราไม่ได้ชวนกันไปทำอะไรที่แปลกประหลาด โลดโผน หรือสร้างความเดือดร้อนให้ใครคุณแม่ก็โอเค

    

       ส่วนภาพโมเม้นท์น่ารักที่ พีช พชร มักจะมอบดอกไม้ให้กำลังใจ สาวแพทริเซีย อยู่ตลอด เจ้าตัวบอกเป็นเรื่องที่ดีที่ตนตั้งใจทำให้กับคนรัก เพื่อที่จะได้มีแรงมีกำลังใจทำงานต่อไป ไม่รู้ว่าใครหวานกว่าใคร แต่มองว่าตัวเองเป็นคนมุ้งมิ้งกว่า แถมยังโรแมนติกขึ้นด้วย ทำแล้วรู้สึกดีแฮปปี้ด้วยกันทั้งสองฝ่ายจ้าา

      

       

    

พีช พชร
พีช พชร

 

พีช พชร
พีช พชร

 

พีช พชร
พีช พชร

    

     

พีช - แพทริเซีย
พีช – แพทริเซีย

 

พีช - แพทริเซีย
พีช – แพทริเซีย

 

พีช - แพทริเซีย
พีช – แพทริเซีย

 

พีช - แพทริเซีย
พีช – แพทริเซีย

 

พีช - แพทริเซีย
พีช – แพทริเซีย