จาตุรงค์ มกจ๊ก เคน ฮาเซกาวา ใบเฟิร์น พัสกร

จาตุรงค์ สะใจวิวาห์ล่ม ใบเฟิร์น เลิกแฟน ใครคิดจีบลูกสาวขอคนรวย!

Home / Hot Gossip / จาตุรงค์ สะใจวิวาห์ล่ม ใบเฟิร์น เลิกแฟน ใครคิดจีบลูกสาวขอคนรวย!

        เมื่อปลายปีที่ผ่านมาตลกชื่อดัง จาตุรงค์ มกจ๊ก คุณพ่อของ ใบเฟิร์น พัสกร ออกมาให้สัมภาษณ์อัปเดตข่าวดีของลูกสาวเอาไว้ว่า ได้พูดคุยเรื่องการแต่งงานกับหวานใจหนุ่ม เคน ฮาเซกาวา แล้ว ทางคุณพ่อเรียกสินสอดไป 2 ล้านบาท แต่ฝ่ายชายยังไม่ได้เข้ามาคุยสู่ขออย่างเป็นทางการ ซึ่งพ่อฝากไปบอกด้วยว่า ถ้ามีเงิน 2 ล้านเมื่อไหร่ค่อยมาคุยกัน ส่วนสาเหตุที่เรียกสินสอดเยอะ เพราะถือว่าเปิดโอกาสให้คบกันแล้ว แต่จะไม่ยอมให้ลูกไปอยู่กับคนที่ไม่มีอะไรเลย เงินจำนวนนี้เหมือนเป็นการการันตีว่าลูกเราจะไม่ลำบาก สุดท้ายแล้วก็ต้องเอาเงินคืนให้ลูกไปอยู่ดี ถึงว่าที่พ่อตาคนนี้จะดุและโหดแค่ไหนก็ยังแอบชม หนุ่มเคน ว่าเป็นเด็กดี เป็นคนเงียบๆ ไม่พูดมาก ยอมทุกอย่าง เป็นหูเป็นตาช่วยดูแล สาวใบเฟิร์น แทนพ่อแม่ได้ แต่ขออย่างเดียวอย่าโกหกเอาเงินของลูกมาเป็นสินสอดก็แล้วกัน

    

        ล่าสุดแพลนวิวาห์ล่ม ใบเฟิร์น พัสกร เลิกรากับ เคน ฮาเซกาวา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาคุณพ่อถูกใจแรง ถึงกับโพสต์ภาพ สาวใบเฟิร์น พร้อมแคปชั่นสะใจที่ลูกสาวกลับมาโสดอีกครั้ง และอีกโพสต์เป็นภาพ สาวใบเฟิร์น กับน้องชาย ซึ่งแคปชั่นบรรยายคุณสมบัติของผู้ชายคนใหม่ที่จะเข้ามาจีบลูกสาวว่า “พี่สาวผมเป็นโสดนะครับ ใครจีบก็ได้ แต่ขอให้เป็นคนดีที่สำคัญ..มีเงินเยอะๆ ใครรวยมีงานการดี พี่ผมจะคุยกะคนนั้นก่อน เพราะพี่สาวผมชอบเงิน จริงนะ…ไม่เชื่อก็ตามใจ #แฟร๊งค์เฟิต พิมพ์เอง”

    

        งานนี้แฟนๆ เข้ามาคอมเม้นท์แซวกันยกใหญ่ว่า แคปชั่นคุณสมบัติที่โพสต์มาจากน้องชายจริงๆ หรือจากใจคุณพ่อกันแน่? ด้าน หนุ่มเคน ฮาเซกาวา ก็โพสต์ภาพเดี่ยวของตัวเอง พร้อมแคปชั่นดราม่าเบาๆ ว่า “กาลเวลาเดินไปข้างหน้าเสมอ เหมือนกับกระแสน้ำที่ไม่มีวันไหลกลับ” ไม่ว่าจะเลิกรากันด้วยสาเหตุอะไร ก็ถือเป็นที่น่าเสียดายที่แฟนๆ เกือบจะได้แสดงความยินดีกับข่าวดีของทั้งคู่แล้ว ยังไงก็เป็นกำลังใจให้สองฝ่ายแล้วกันนะจ๊ะ

    

ขอบคุณภาพจาก IG @jaturong_p, ferno_padgone, ken_hasegawa

    

      

    

พ่อรงค์โพสต์แคปชั่นสะใจที่ลูกสาวโสดแล้ว
พ่อรงค์โพสต์แคปชั่นสะใจที่ลูกสาวโสดแล้ว

 

พ่อประกาศสเปก คนที่คิดจะมาจีบลูกสาว
พ่อประกาศสเปก คนที่คิดจะมาจีบลูกสาว

 

ไอจี ใบเฟิร์น พัสกร
ไอจี ใบเฟิร์น พัสกร

 

ไอจี เคน ฮาเซกาวา
ไอจี เคน ฮาเซกาวา

    

    

ใบเฟิร์น - เคน
ใบเฟิร์น – เคน

 

สมัยรักหวาน
สมัยรักหวาน

 

พ่อดีใจลูกสาวโสด
พ่อดีใจลูกสาวโสด

 

แก้วตาดวงใจของพ่อ
แก้วตาดวงใจของพ่อ

 

ใบเฟิร์น - พ่อจาตุรงค์
ใบเฟิร์น – พ่อจาตุรงค์