ข่าวดารา ข่าวบันเทิง เต้ย พงศกร

เคลียร์สถานะสาวในภาพหลุด! เต้ย พงศกร ถาม จะไปกินข้าวกับใครไม่ได้เลย??

Home / Hot Gossip / เคลียร์สถานะสาวในภาพหลุด! เต้ย พงศกร ถาม จะไปกินข้าวกับใครไม่ได้เลย??

  มีภาพควงสาวไปนั่งหม่ำข้าวกันสองคนจนเป็นประเด็นดราม่าในกลุ่มแฟนคลับลูกหมี เพราะคิดว่าทางพระเอกหนุ่ม เต้ย พงศกร เปิดตัวแฟน! น่ะสิ จุดนี้เลยต้องออกมาเคลียร์กันหน่อย โดยได้เจอหนุ่มเต้ยที่งาน “Meet & Greet เพลิงพรางเทียน” ณ เจี่ยท้งเฮง จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าตัวก็ได้อัปเดตเรื่องที่จะไปร่วม “วิ่งกับพี่ตูน” พร้อมกับแก้ตัว เอ๊ย! พูดถึงสถานะกับสาวคนที่ควงกันไปนั่งหม่ำข้าวมาด้วยเลยจ้าาาา

  ”ใช่ครับ จะไปวิ่งกับพี่ตูนครับวันที่ 15-16 มิถุนายนนี้ เราก็หาวันว่างไปวันหนึ่ง เพราะเราเองตอนนี้ก็ถ่ายละคร 7 วันเลย ปกติผมเป็นคนวิ่งอยู่แล้วแล้วเราก็ได้สุขภาพของเราเองด้วยและได้สุขภาพของคนอื่นด้วย เพราะว่ารายได้ทั้งหมดให้กับโรงพยาบาลในต่างจังหวัดด้วย ถือเป็นการทำบุญด้วยกันและได้มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ให้กันด้วย”

  ”เรื่องดราม่า ผมคิดว่าเรื่องนี้อยู่ที่ความสมัครใจนะครับ โครงการเก้าคนละเก้า พี่ตูนเขาคิดแค่ว่าคนละบาทเดียว มันเริ่มต้นจากคนละบาทและคนไทย 70 กว่าล้านคน คนละบาทมันก็ได้ 70 กว่าล้านบาทแล้ว มันก็สามารถเอาไปใช้ทำประโยชน์ได้มากมาย ถ้าใครไม่มีทุนทรัพย์มากก็ไม่เป็นไร ไม่มีใครบังคับว่าคุณต้องบริจาคเงินนะ ผมคิดว่ามันแล้วแต่คนครับ เพราะว่าสิ่งที่เขาทำมามันเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว เพื่อประโยชน์ของทุกๆคน ไม่ได้เอาเงินมาเท่าตัวเอง”

“ภาพควงสาวกินข้าว ครับ เพื่อนครับ ผมจะไปกินข้าวกับใครไม่ได้เลยหรอ(หัวเราะ) ถ้าเกิดผมไปกินข้าวกับสาวแล้วถ่ายรูปออกมาแบบนี้ ผมเองได้เห็นแล้วครับ ก็ไปกินข้าวกับเพื่อนนี่แหละครับ จริงๆ ผมพูดตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วว่าผมไม่ได้ปิด และก็ไม่ได้เปิดด้วย ผมเองก็พยายามใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา ผมเองก็คนธรรมดาคนหนึ่ง คนธรรมดาที่พร้อมที่จะมีความรักกับใครสักคนหนึ่ง หรือว่ามีเพื่อนๆ หลายคน ผมเองก็มีเพื่อนหลายคน เพื่อนผู้ชาย เพื่อนผู้หญิง พี่ผู้ชาย พี่ผู้หญิง น้องผู้ชาย น้องผู้หญิง”

  ”คนนี้คือเพื่อนจริงๆ ไม่ใช่แฟน ไม่ใช่ครับ ผมบอกแล้วว่าถ้าผมมีแฟนแล้วผมบอก ผมบอกแน่นอน ผมไม่เปิด เพราะผมโตแล้วจะ 30 แล้ว พ่อแม่ก็ไม่ปิดกั้นเรื่องความรักครับ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แล้ว ต้องค่อยๆ ให้มันเป็นไป ไม่ใช่ว่าคนนี้แฟนเต้ยหรือเปล่า ภาพหลุดออกมา จะไม่ให้ผมไปกินข้าวกับผู้หญิงที่ไหนเลยหรอ ผมก็มีสังคมนะ(หัวเราะ) อึดอัดไหม ไม่ครับ เป็นเรื่องสนุกมากกว่า เราไปกินข้าวเฉยๆ ไม่ได้มีอะไร”

  ”ยากไหมถ้าจะมีแฟน ผมว่าแฟนคลับที่รักตัวตนของผมจริงๆ เขาจะเข้าใจครับ ถึงจุดๆ หนึ่งที่ผมมีแฟน มีภรรยาหรือแต่งงาน เขาจะเข้าใจ เขาจะรักในสิ่งที่ผมเป็น ไม่ได้รักเพราะบังคับให้ผมเป็น แฟนคลับบ้านคู่ไม่อยากให้ทั้งคู่มีแฟน? ตอนนี้ไม่มีดราม่าอะไรนะ ผมเข้าไปตอนนี้เขาก็ยังเฮฮากันอยู่เลย เขาเพิ่งจะฉลองครบรอบ 3 ปีทุกคนก็ยังเฮฮา มีภาพ มีความทรงจำดีๆ ผมเองก็ยังดีใจกับเขาด้วย เขารักกันเหนียวแน่นมากเลยนะ 3 ปี ผมก็ขอบคุณในความรักที่เขามีให้ผมและพี่เชียร์ด้วยครับ จะมีโอกาสหวนกลับมาร่วมงานกันอีกไหม? ไม่แน่ครับ เร็วๆ นี้ครับ อาจจะมีอะไรสักอย่างหนึ่งครับ” เต้ย พงศกร กล่าว

 

เต้ย พงศกร
เต้ย พงศกร

 

เต้ย พงศกร
เต้ย พงศกร

 

ภาพหลุด เต้ย พงศกร ควงสาวกินข้าว
ภาพหลุด เต้ย พงศกร ควงสาวกินข้าว

 

ภาพหลุด เต้ย พงศกร ควงสาวกินข้าว
ภาพหลุด เต้ย พงศกร ควงสาวกินข้าว