จุ๋ย วรัทยา ดีเจพุฒ พุฒิชัย พุฒ พุฒิชัย

พุฒ เลิกถือเคล็ด! เบรกแพลนมีลูก จุ๋ย เจ็บจี๊ดโดนทักอ้วนเหมือนท้องแล้ว

Home / Hot Gossip / พุฒ เลิกถือเคล็ด! เบรกแพลนมีลูก จุ๋ย เจ็บจี๊ดโดนทักอ้วนเหมือนท้องแล้ว

 

        พระเอกหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย เคยประกาศกร้าวออกสื่อเอาไว้ว่าปีนี้ลูกต้องมา! อยู่ในช่วงพยายามอย่างหนักที่จะมีลูกคนแรก ได้จูงมือภรรยาคนสวย จุ๋ย วรัทยา ไปปรึกษาคุณหมอและตรวจสุขภาพเรียบร้อยแล้ว ตระเวนเดินสายทำบุญขอลูก เหลือแค่รอโชคชะตาฟ้าประทานมาให้เท่านั้น ล่าสุด หนุ่มพุฒ ควงคู่ สาวจุ๋ย ร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ “Stretches and Strong… ยืดตัวไม่กลัวข้อติด” อัปเดตแพลนปั๊มลูกให้ฟังว่าทั้งคู่ขอเบรกไว้ก่อน!

    

       ก่อนหน้านี้ตั้งใจมีลูกมากเลยไปพบคุณหมอ สาวจุ๋ย ทานฮอร์โมนเตรียมพร้อมเป็นคุณแม่ แต่ฮอร์โมนทำให้น้ำหนักขึ้น ออกกล้องแล้วตัวบวม มีผลต่อการทำงานในวงการบันเทิง ซึ่งยังต้องถ่ายละครอยู่ เจ้าตัวพูดเลยว่าเจ็บจี๊ด! โดนทักอ้วนขึ้นเหมือนท้องแล้ว ทำให้เกิดความเครียดและกังวลกับงานละครที่ยังไม่ปิดกล้อง อีกอย่างถ้าท้องแล้วจะทำงานได้ไม่เต็มที่ ไม่อยากเป็นภาระให้ทีมงาน และอยากรับผิดชอบงานของตัวเองให้ดีที่สุด ตอนนี้เลยหยุดยาฮอร์โมนทุกอย่าง ออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อให้กลับมาหุ่นปกติเหมือนเดิม พักแพลนมีลูกรอปิดกล้องละครในอีก 3-4 เดือนข้างหน้า และฟิตซ้อมร่างกายเพื่อร่วมวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว รวมถึงรอลงสนามแข่งวิ่ง 100 กม. ด้วยกันอีก

    

       ด้าน พุฒ พุฒิชัย ไม่ซีเรียสที่ต้องเบรกแพลนมีลูกออกไปก่อน เลิกถือเคล็ดว่าลูกต้องมาช่วงเวลานั้นเวลานี้เพื่อความสบายใจของภรรยา ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ เชื่อว่าลูกจะมาในเวลาที่ดีที่สุด ตอนนี้ทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัว ทำงานหนักถ่ายละคร 3 เรื่องและงานพิธีกรอีก 3 รายการ เก็บเงินเพื่ออนาคตลูกเมีย

     

     

     

จุ๋ย - พุฒ
จุ๋ย – พุฒ

 

จุ๋ย - พุฒ
จุ๋ย – พุฒ

   

จุ๋ย - พุฒ
จุ๋ย – พุฒ

 

พุฒ - จุ๋ย
พุฒ – จุ๋ย

     

      

พุฒ - จุ๋ย สายมู
พุฒ – จุ๋ย สายมู

 

เดินสายทำบุญขอลูก
เดินสายทำบุญขอลูก

 

ลูกจงมา ลูกจงมา
ลูกจงมา ลูกจงมา

 

แต่งงานแล้วหวานได้
แต่งงานแล้วหวานได้

 

หวานรอลูก
หวานรอลูก

 

ปีนี้ต้องมีลูกให้ได้
ปีนี้ต้องมีลูกให้ได้