ข่าวดารา ข่าวบันเทิง เบ็น วราวุฒิ เฟิร์น ศุภนารี ไอด้า ไอรดา

ฝั่งสาวๆ ขอพูดบ้าง ไอด้า เคลียร์ประเด็นมือที่สาม! เฟิร์น นอยด์โดนด่าแย่งผู้ชาย!!

Home / Hot Gossip / ฝั่งสาวๆ ขอพูดบ้าง ไอด้า เคลียร์ประเด็นมือที่สาม! เฟิร์น นอยด์โดนด่าแย่งผู้ชาย!!

  พร้อมใจกันเคลียร์ดราม่าสามเศร้า! จากกรณีที่หนุ่ม เบ็น วราวุฒิ ออกมาเปิดใจเรื่องเลิกรากับทางสาว ไอด้า ไอรดา และบอกตอนนี้สนิทกับทาง เฟิร์น ศุภนารี ไปนั้น ไม่วายเกิดดราม่า เพราะหลายคนเข้าใจผิดคิดว่ามีเรื่องมือที่สาม! เกิดขึ้น งานนี้ทั้งสองสาวเลยต้องเคลื่อนไหวบ้าง เริ่มจากทางสาวไอด้าก่อน

  โดยทาง ไอด้า ไอรดา แจงตนกับหนุ่มเบ็นมีปัญหากันนานแล้ว ซึ่งไม่ขอลงรายละเอียด รับตนเป็นคนขอเลิกเอง ยันเฟิร์นไม่ใช่มือที่สาม ทั้งคู่มีสิทธิ์คบหากัน ขอบคุณสำหรับคนที่หวังดีและเป็นห่วง พร้อมขอโทษทางฝั่งของหนุ่มเบ็นกับสาวเฟิร์น รวมถึงครอบครัวของทั้งคู่มาด้วย

  ด้านสาว เฟิร์น ศุภนารี เคลียร์มาเป็นข้อๆ บอกเจอคอมเม้นท์ด่าเยอะกล่าวหาว่าไปแย่งผู้ชาย ยืนยันตนไม่ใช่มือที่สามคู่ ไอด้า – เบ็น สนิทฝ่ายชายจริงแต่ไม่ได้คบ ส่วนตัวก็ไม่ชอบเรื่องแย่งแฟนคนอื่นอยู่แล้ว เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่าจะมาแย่งผู้ชาย มีแต่เสียกับเสีย เปรยเป็นคนเสียงแหลม ไม่ชอบเฟค ไฮเปอร์ เชื่อเรื่องบาปกรรม ไม่เคยคิดเลียนแบบใครหรือพยายามเป็นคนอื่น ที่สำคัญยังไม่อยากมีแฟน ไม่รีบ ขอทำตามฝัน และหาความสุขใส่ตัว กิน เที่ยวไปก่อน ส่วนคนที่เข้ามาด่าหรือทำร้ายความรู้สึกตนก็ไม่ได้โกรธแต่เสียใจ เพราะไม่ได้ทำ ถ้าทำจริงก็จะกล้ารับอยู่แล้ว ขอโทษถ้าใครไม่ชอบตน ขอบคุณสำหรับกำลังใจ และคำเตือนจะรับฟังไว้ ซึ่งทั้งหมดนี้ออกมาจากใจจริง… ดังนี้

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจาก idasiriwut และ supanaree story

 

ไอด้า เคลียร์ประเด็นมือที่สาม
ไอด้า เคลียร์ประเด็นมือที่สาม

 

 

 

เฟิร์น ชี้แจงหลังถูกโยงมือที่สาม ไอด้า - เบ็น
เฟิร์น ชี้แจงหลังถูกโยงมือที่สาม ไอด้า – เบ็น

 

ไอด้า ไอรดา
ไอด้า ไอรดา

 

เฟิร์น ศุภนารี
เฟิร์น ศุภนารี

 

ไอด้า - เบ็น
ไอด้า – เบ็น