ข่าวดารา ข่าวบันเทิง น้ำตาล เดอะสตาร์ นิค เดอะสตาร์ มอส ปฏิภาณ หนุงหนิง สิงหราช เอ๋ เชิญยิ้ม

มอส ปฏิภาณ นำทีม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ เยี่ยม น้ำตาล หน้าตาสดใส แต่ยังไม่ฟื้น!

Home / Hot Gossip / มอส ปฏิภาณ นำทีม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ เยี่ยม น้ำตาล หน้าตาสดใส แต่ยังไม่ฟื้น!

 

  นักร้องและนักแสดงหนุ่ม มอส ปฏิภาณ นำทีมนักแสดงจากซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์อาทิ นิค รณวีร์ หรือ นิค เดอะสตาร์ 2, เอ เชิญยิ้ม และ หนุงหนิง สิงหราช เข้าเยี่ยมอาการป่วยของ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 หรือ น้ำตาล บุตรศรัณย์ ที่โรงพยาบาลศิริราช โดยเผย น้ำตาล สีหน้าดูดี แต่ยังไม่ฟื้น ต่างสวดมนต์ภาวนาให้ได้รับฟังข่าวดี นอกจากนั้นก็ยังมาให้กำลังใจทางครอบครัวของน้ำตาลด้วย บอกทำงานด้วยกันมา 10 ปี ไม่เคยเห็น น้ำตาล ป่วยเจ้าตัวเป็นคนติดแม่และอดทนมากๆ รายละเอียดดังนี้

  ”จริงๆ เรามีกรุ๊ปไลน์ ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ไว้คุยกันหลังจากที่ไม่ได้ถ่ายทำ ผมเพิ่งรู้ข่าวน้องเมื่อ 2 วันที่แล้วว่าน้องไม่สบาย มีการส่งอาการเบื้องต้นให้ทราบว่าน้องมีเลือดไหลออกทางปากทางจมูก พวกเราค่อนข้างตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ติดตามข่าวลุ้นอยู่ทุกขณะ และให้กำลังใจคุณพ่อคุณแม่และพี่น้องของน้องน้ำตาล คอยถามไถ่ว่าตอนนี้น้องเป็นยังไงบ้าง อยู่ที่ไหนแล้ว”

  ”วันนี้ก็นัดกันเพื่อมาเยี่ยมน้อง พอเข้าไปเห็นก็รู้สึกว่า น้องก็โอเคนะครับ หน้าตาน้องดูสดใส ตอนนี้น้องยังไม่ฟื้น ตอนที่เข้าไปเยี่ยมบอกน้องว่า พี่มอส พี่เอ พี่หนุงหนิง มาเยี่ยมแล้วนะ น้องยังไม่ได้มีปฏิกิริยาตอบสนองอะไร”

  ”เท่าที่คุยกับคุณแม่ ก็ถือเป็นความโชคดีหลายๆ เรื่องตอนที่น้องอยู่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ทีมแพทย์บอกว่าเค้าไม่มีเครื่องมืออะไรหลายๆ อย่างที่จะซัพพอร์ตน้องได้ โชคดีที่ได้มาศิริราช ก็บอกว่าพวกเรามาเป็นกำลังใจให้คุณแม่ ให้คุณแม่สู้ๆ นะ”

  ”ทราบว่าวันนี้จะมีการแถลงข่าวบ่ายสอง พวกเราก็สวดมนต์ขอให้เป็นข่าวดีของทุกคน ให้น้องฟื้นขึ้นมา พูดคุยกับเราให้เหมือนเดิม น้องน้ำตาลค่อนข้างติดแม่มาก คุณแม่มากองด้วยบ่อยมาก เวลามีอะไรเค้าก็จะบอกแม่ เป็นเด็กติดแม่ และแม่ก็จะเป็นคนที่คอยให้คำปรึกษา” มอส กล่าว

  ด้าน เอ เชิญยิ้ม เผยไม่เคยเห็น น้ำตาล ป่วย “น้องหน้าตาสดใส ไม่ได้ดูทรุดโทรมอะไรเลย ดูหน้าตาสดใส ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ถ่ายซีรี่ส์ด้วยกันมา น้องไม่เคยเจ็บป่วยอะไรเลย นอกจากเป็นหวัดธรรมดา พอมารู้ว่าน้องเป็นอย่างนี้ก็รู้สึกตกใจ วันนี้มาเยี่ยมน้อง ก็มาให้กำลังใจคนที่เฝ้าด้วย น้องยังอายุน้อย การฟื้นตัวหรือซ่อมแซมอะไรที่มันสึกหรอเริ่มทำได้ดีกว่าคนที่อายุมาก เราก็ให้กำลังใจกับพ่อแม่ให้เค้ามีความหวัง ให้น้องฟื้นตัวเร็วๆ”

  สำหรับหนุ่ม นิค เดอะสตาร์ เผย น้ำตาล เป็นคนที่อดทนมาก “ตอนเช้าก่อนที่ผมจะเดินทางมาเยี่ยม ได้ไปใส่บาตร ขอให้น้องน้ำตาลหายป่วยจากอาการนี้โดยเร็ว ขอให้ผ่านช่วงวิกฤตนี้ไปให้ได้ด้วยดี ความจริงผมก็รู้สึกเป็นห่วงน้อง เพราะไม่เคยเห็นน้องป่วยเลย 10 ปีที่ถ่ายละครด้วยกันมา น้องป่วยน้อยมาก น้องเป็นไม่เกเร ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่ไปในทางอบายมุขเลย เป็นคนที่ดูแลรักษาร่างกายอย่างดี ไม่คิดว่าน้องจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตอนทำงานด้วยกัน เค้าทำงานอดทนมาก ป่วยก็ไม่ยอมบอก ทนเล่น จนไม่ไหวมากระซิบว่าหนู ปวดหัวไม่ไหวแล้ว เค้าอดทนแล้วไม่กล้าบอก”

 

มอส นำทีมผู้กองเจ้าเสน่ห์เยี่ยม น้ำตาล เดอะสตาร์
มอส นำทีมผู้กองเจ้าเสน่ห์เยี่ยม น้ำตาล เดอะสตาร์

 

มอส นำทีมผู้กองเจ้าเสน่ห์เยี่ยม น้ำตาล เดอะสตาร์
มอส นำทีมผู้กองเจ้าเสน่ห์เยี่ยม น้ำตาล เดอะสตาร์

 

มอส นำทีมผู้กองเจ้าเสน่ห์เยี่ยม น้ำตาล เดอะสตาร์
มอส นำทีมผู้กองเจ้าเสน่ห์เยี่ยม น้ำตาล เดอะสตาร์