ดีเจแมน พัฒนพล ใบเตย อาร์สยาม

ดีเจแมน ยังหมั่นไส้จนอยากถีบ! แต่ยืนยัน ใบเตย กลัวไม้ขีดไฟจริง..ไม่ได้ดัดจริต!

Home / Hot Gossip / ดีเจแมน ยังหมั่นไส้จนอยากถีบ! แต่ยืนยัน ใบเตย กลัวไม้ขีดไฟจริง..ไม่ได้ดัดจริต!

        “ไม่สั้นเสมอหู อย่ามาเรียกหนูใบเตย” เป็นทั้งคอนเซ็ปต์และเป็นตัวตนจริงๆ ของนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม ที่แฟนๆ มักจะได้เห็นภาพเซ็กซี่รายวัน โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำที่มีให้เห็นเกลื่อนกลาดในไอจี แต่สำหรับหวานใจหนุ่มอย่าง ดีเจแมน พัฒนพล พูดเลยว่าไม่แฮปปี้เท่าไหร่นัก เคยขอร้องให้เพลาๆ ความเซ็กซี่ลงบ้าง แต่ก็อย่างที่เห็นกัน หนุ่มแมน เลยได้แต่ทำใจให้ชิน มองว่าแฟนสาวแค่โพสต์รูป แต่ไม่ได้ไปทำอะไรไม่ดี และไม่มีใครเอาไปไหนได้นอกจากตนอยู่แล้ว ในเมื่อทุกวันนี้ภาพจำของ ใบเตย อาร์สยาม คือความเซ็กซี่ก็คงต้องปล่อยไป

    

       ส่วนประเด็นล่าสุดของ ใบเตย อาร์สยาม ที่มีคลิปกลัวการจุดไม้ขีดไฟจนมีดราม่าแอ๊บกลัวของแปลก ซึ่งเธอออกมา LIVE ถ่ายทอดสดชี้แจงด้วยตัวเองไปแล้วว่า เป็นคนกลัวไฟจริงๆ แถมตัดพ้อว่า ดาราก็เป็นมนุษย์คนนึงที่กลัวอะไรก็ได้เหมือนคนทั่วไป สำหรับประเด็นนี้ ดีเจแมน ช่วยยืนยันอีกเสียงว่าตลอดเวลาที่คบกันมา 7 ปี แฟนสาวกลัวไฟจริงๆ

      

        “พูดตรงๆ 7 ปีที่ผ่านมา เค้าเป็นคนแบบนั้นจริงๆ นะ ผมยังหมั่นไส้เลยบางที ผมพูดจริงๆ พูดแบบคนสนิทกันเลยนะ ทุกครั้งที่ผมจะให้เค้าทำกับข้าวให้กิน เค้าจะบอกว่าจุดแก๊สให้หน่อยกลัวไฟ ตอนแรกนึกว่าทำไมเค้าทำเสียงแบบนั้นวะ จุดแก๊สในบ้านแล้วกรี๊ดกร๊าด ทำเสียงแบบนี้เดี๋ยวถีบนะ หลังๆ เลยรู้ว่าเค้ากลัวจริงๆ ปมเค้าเหมือนกลัวไฟ เวลาจุดไฟทุกวันนี้ยังกรี๊ดกร๊าด กระโดดถีบไปแล้วครับผม หยอกๆ (หัวเราะ) เราก็รู้ว่านั่นเป็นเค้า เหมือนคนอื่นกลัวกบ แต่นางกลัวเตาแก๊ส กลัวระเบิด ทุกครั้งเวลานางทำกับข้าว ผมจะเป็นคนจุดเตาแก๊สตลอดหรือให้คุณพ่อเค้าเป็นคนจุดตลอด นี่คือยืนยันได้ตลอด 7 ปี แต่ผมยังไม่เคยเห็นเค้าจุดไม้ขีด พอเห็นคลิปนั้นผมก็ไปด่าเหมือนกันครับ (หัวเราะ) แต่เค้าเป็นแบบนั้นจริงๆ ไม่อยากให้มองว่าน้องดัดหรืออะไร เค้าเป็นคนแบบนั้น ผมเข้าใจคนดูก็คงคิดเหมือนผมนิดนึงแหละ ด้วยนิสัยของนาง นางเป็นแบบนั้นจริงๆ แล้วดันไปถ่ายวิดีโอไว้พอดี เสียงนางก็แบบนั้นอ่ะเนอะ ยืนยัน 7 ปีที่ผ่านมานางเป็นแบบนั้นจริงๆ” ดีเจแมน กล่าว

      

        

 

    

ดีเจแมน พัฒนพล
ดีเจแมน พัฒนพล

 

ดีเจแมน พัฒนพล
ดีเจแมน พัฒนพล

    

    

ภาพจากคลิปใบเตยกลัวการจุดไม้ขีดไฟ
ภาพจากคลิปใบเตยกลัวการจุดไม้ขีดไฟ

 

ใบเตย - ดีเจแมน
ใบเตย – ดีเจแมน

 

ใบเตย - ดีเจแมน
ใบเตย – ดีเจแมน

 

ใบเตย - ดีเจแมน
ใบเตย – ดีเจแมน