ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ชิปปี้ ศิรินทร์ ชิปปี้ องตวน นิโคลีน พิชาภา อองตวน ปินโต

เปิดโปรไฟล์ นิโคลีน พิชาภา คนนี้ใช่หรอ? มือที่สาม ชิปปี้ – อองตวน

Home / Hot Gossip / เปิดโปรไฟล์ นิโคลีน พิชาภา คนนี้ใช่หรอ? มือที่สาม ชิปปี้ – อองตวน

  ตอนแรกดูเหมือนว่าจะจบลงค่อนข้างสวยหลังออกมาประกาศเลิก! ลดสถานะลงเหลือแค่พี่-น้อง สำหรับคู่ของนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ กับแฟนหนุ่มนักมวย อองตวน ปินโต ด้วยเหตุผลที่ว่ามีปัญหาสะสมเคลียร์กันไม่ได้ และเมื่อถามเรื่องมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวมั้ย ฝ่ายหญิงกลับอึกอักบอกเพราะรักไม่แข็งแรงพอ

  แต่จู่ๆ ทางฝั่ง ชิปปี้ ก็เกิดอาการของขึ้น! อย่างรุนแรงถึงขั้นทวิตข้อความว่า “กะxรี่ ควรเป็นชื่อแกงนะคะ ไม่ใช่ชื่อเรียกคน” พร้อมโพสต์ไอจีและใส่แคปชั่นว่า “Don’t make her look stupid for loving you” ที่แปลว่า “อย่าทำให้เธอดูโง่ที่รักคุณ” เหมือนเป็นการส่งการบ้านให้เผือกโซเชียลทำงานอีกครั้ง โดยลือกันไปว่ามีตาดีเห็นฝ่ายชายพาสาวหน้าคล้ายนางงามมีมงขึ้นคอนโด!

  ซึ่งได้มีเพจชื่อดัง “เจ๊มอย108” พาดพิงถึงสาว นิโคลีน พิชาภา ลูกครึ่งไทย-จีน-อเมริกัน วัยเพียง 20 ปี เจ้าของมง! จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี พ.ศ. 2561 และเธอยังเป็นสาวไทยคนแรก!! ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศ ด้วยการคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 จากเวทีประกวด มิสเวิลด์ ปี ค.ศ. 2018 ที่ประเทศจีน ซึ่งถือว่าเป็นลำดับที่ดีที่สุดของประเทศไทยในเวทีมิสเวิลด์ นอกจากนั้นยังได้รับตำแหน่งเป็น Continental Queen Asia (ราชินีแห่งทวีปเอเชีย) เป็นคนที่ 3 ของประเทศไทยอีกด้วย

  สำหรับปัจจุบัน นิโคลีน พิชาภา นอกจากจะยังอยู่ในตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ และ รองอันดับ 1 มิสเวิลด์ แล้วนั้น เธอกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย หอการค้าไทย ภาคอินเตอร์ โดยเธอเป็นเพื่อนของ เฮเลน่า บุช แฟนสาวของ ชารีล ชับปุยส์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งทางชับปุยส์เองก็เป็นเพื่อนกับทาง อองตวน ปินโต นั่นเอง ส่วนกรณีที่ถูกพาดพิงเป็นมือที่สามคู่ ชิปปี้ – อองตวน นั้น ทางสาว นิโคลีน มีคิวมาร่วมงานแถลงข่าว Miss Thailand World 2019 ในวันพรุ่งนี้(19 มิ.ย.) คาดว่าเราจะได้ฟังคำตอบชัดๆ จากปากเธอกัน…

ขอบคุณ ภาพจากไอจี nicolene.pb

 

นิโคลีน พิชาภา
นิโคลีน พิชาภา

 

นิโคลีน พิชาภา
นิโคลีน พิชาภา

 

นิโคลีน พิชาภา
นิโคลีน พิชาภา

 

นิโคลีน พิชาภา
นิโคลีน พิชาภา

 

นิโคลีน พิชาภา
นิโคลีน พิชาภา

 

นิโคลีน พิชาภา
นิโคลีน พิชาภา

 

นิโคลีน พิชาภา
นิโคลีน พิชาภา