ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ปุ๊กกี้ ปริศนา

ปุ๊กกี้ – แฟน ฉี่ม่วง! บช.ปส.แถลงผลจับ ของกลางยาเสพติดรวมมูลค่ากว่า 10 ล้าน!!

Home / Hot Gossip / ปุ๊กกี้ – แฟน ฉี่ม่วง! บช.ปส.แถลงผลจับ ของกลางยาเสพติดรวมมูลค่ากว่า 10 ล้าน!!

  เมื่อช่วงบ่ายวันนี้(18 มิ.ย.) ที่ สำนักงาน ป.ป.ส. (ดินแดง) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ในฐานะ ผอ.ศอ.ปส.ตร. เป็นประธาน ร่วมกับ พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. ฯลฯ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวผลการจับกุมอดีตนักร้องชื่อดัง ปุ๊กกี้ ปริศนา พร้อมแฟนหนุ่ม หลังถูกรวบคาบ้านพักย่านรามอินทราเมื่อช่วงค่ำวานนี้

  โดยเผย จากการสืบทราบว่าจะมีชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นชาวไต้หวัน 1 คน เข้ามาเพื่อลำเลียงยาเสพติดออกนอกประเทศโดยใช้พื้นที่ของ รร.แห่งหนึ่ง ย่านลาดกระบังในการเก็บของ จึงเข้าทำการตรวจค้น และได้ขยายผลทราบว่ามีผู้ร่วมขบวนการเป็นชาวไทยอีก 2 คนเป็นผู้นำของมาส่ง รวมจับกุมทั้งหมดเป็น 3 คน โดยแจ้งข้อหาครอบครองวัตถุออกฤทธิ์ต่อประสาทเพื่อขายโดยไม่ได้รับอนุญาติ และครอบครองวัตถุออกฤทธิ์ต่อประสาทโดยไม่ได้รับอณุญาติ ตามลำดับ ซึ่งจะมีการจะขยายผลความเชื่อมโยงในขั้นตอนต่อไป ลักษณะบรรจุภัณฑ์บรรจุไว้ในที่เขี่ยบุหรี่ทั้งหมด 39 อัน รวมน้ำหนักประมาณ 5.2 กก. เป็นคีตามีน เพื่อจะส่งไปยังไต้หวัน

  ซึ่งหลังจากขยายผลต่อ สืบทราบว่ามีผู้เกี่ยวข้อง 2 ราย คืออดีตนักร้องและแฟนหนุ่ม อยู่ที่บ้านพักย่านรามอินทรา ได้ทำการตรวจค้นและพบสารเสพติดหลายชนิด และตรวจพบฉี่ม่วงทั้งสองคน เปรยทั้งคู่รับยาเสพติดมาจากแถวโชคชัยสี่ แล้วมาใส่ในบรรจุภัณฑ์ โดยรายละเอียดต่างๆ จะมีการสอบปากคำและสืบพยานเพิ่มเติมกันต่อไป ทั้งนี้อดีตนักร้องไม่เคยมีคดียาเสพติด แต่กับแฟนหนุ่มนั้นมีประวัติถูกจับกุมในปี 2549

  สำหรับเครือข่ายที่ไต้หวันทางเจ้าหน้าที่บอกรู้ตัวแล้ว ซึ่งวันนี้ก็มีเจ้าหน้าที่ทางไต้หวันเข้าสอบปากคำด้วย ส่วนจะมีดาราคนอื่นเกี่ยวข้องด้วยไหมตอนนี้ยังอยู่ในกระบวนการสอบสวน พยานและหลักฐานต่างๆ ตอนนี้ยังไม่มีญาติหรือทนายของอดีตนักร้องดังติดต่อมา เรื่องทรัพย์สินของนักร้องสาวและแฟนหนุ่มเป็นขั้นตอนในการสืบสวนกันต่อไป โดยรวมของกลางที่พบในการเข้าจับกุมในครั้งนี้ ได้แก่ คีตามีน 5,176 กรัม, ไอซ์ 98.3 กรัม, ยาบ้า 8 เม็ด, เอ็กตาซี่ 10 เม็ด และ วัตถุต้องสงสัยลักษณะคล้ายกัญชา 40 กรัม รวมมูลค่ายาเสพติดที่ตรวจยึดได้ ประมาณ 10,452,800 บาท

 

แถลงข่าวจับกุม ปุ๊กกี้ ปริศนา
แถลงข่าวจับกุม ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

แถลงข่าวจับกุม ปุ๊กกี้ ปริศนา
แถลงข่าวจับกุม ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

แถลงข่าวจับกุม ปุ๊กกี้ ปริศนา
แถลงข่าวจับกุม ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

แถลงข่าวจับกุม ปุ๊กกี้ ปริศนา
แถลงข่าวจับกุม ปุ๊กกี้ ปริศนา