ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ปุ๊กกี้ ถูกจับ ปุ๊กกี้ ปริศนา

สอบเครียดข้ามคืน! ปุ๊กกี้ ปริศนา รับสารภาพค้ายาข้ามชาติ ฝากขังวันนี้!!

Home / Hot Gossip / สอบเครียดข้ามคืน! ปุ๊กกี้ ปริศนา รับสารภาพค้ายาข้ามชาติ ฝากขังวันนี้!!

 

  ภายหลังจากถูกนำตัวมาสอบสวนกันเครียดข้ามคืน อดีตนักร้องชื่อดัง ปุ๊กกี้ ปริศนา กับแฟนหนุ่ม และชาวไต้หวันอีก 1 คน ณ ห้องภักดีภูมิ ชั้น 2 กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ถนนวิภาวดีรังสิต คืบหน้าล่าสุดวันนี้(19 มิ.ย.) เมื่อเวลา 10.30 น. พล.ต.ท. ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. เผยอดีตนักร้องรับสารภาพ และทำมาหลายครั้ง โดยเจ้าตัวยังไม่ได้ซัดทอดไปที่ดาราคนไหน ชี้เป็นเครือข่ายค้ายาข้ามชาติ โทษหนัก นำตัวฝากขังที่ศาลรัชดาแล้ววันนี้

  ”ในเบื้องต้นเขาก็ให้ความร่วมมือดีนะครับ ทั้ง 3 คนก็รับสารภาพทั้งหมดเรื่องความเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเที่ยวนี้ หลังจากที่เขาได้พูดได้คุย เขาก็ให้ความร่วมมือดีนะ มีลักษณะท่าทางที่ผ่อนคลายลงเยอะจากการได้พูดได้ระบายออกมานะครับ เบื้องต้นเขาให้ความร่วมมือดีมาก”

  ”ตอนนี้ผมสั่งจัดตั้งคณะกรรมการในการสืบสวนและสอบสวนเพิ่มเติมแล้วนะครับ และได้มีการประสานงานทางต่างประเทศ ทางประเทศไต้หวันด้วยในเรื่องผู้ต้องหาที่มีการหลบหนีไปก่อนหน้านี้ ขณะเดียวกันผู้ต้องหาทางนี้ก็ให้ความร่วมมือรับสารภาพทุกอย่าง ทั้ง 3 คนให้ความร่วมมือดีทั้งหมด ส่วนเรื่องประเด็นที่ถามกันเยอะเรื่องมีดาราเข้าไปเกี่ยวข้องนะครับ ณ ปัจจุบันนี้เขาไม่ได้ซัดทอดใคร ยังไม่มีพาดพิงถึงใครทั้งนั้นนะครับ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ของเราถ้ามีการพาดพิง มีการถึงเรื่องของการสืบสวนสอบสวนของเราทางผมก็ไม่ละเว้นนะ ผมก็จะตามจับหมดครับ ณ ตอนนี้เขาไม่ได้ซัดทอดใครทั้งสิ้น เราก็ค่อยๆ สอบสวนต่อไป แต่ ณ ปัจจุบันยืนยันเลยว่ายังไม่มีครับ แต่บอกแล้วว่าถ้ารับทราบว่ามีการเกี่ยวข้องจริงๆ ทางตำรวจเราก็ไม่ละเว้นครับ”

  ”ส่วนในเรื่องการขยายผลผมขอปิดไว้นิดนึงนะครับ เดี๋ยวรูปคดีจะเสีย ก็กำลังตามดูอยู่ครับ พบเส้นทางการเงินมีพิรุจ ซึ่งเขาสารภาพหมดอยู่แล้ว จากการตรวจสอบมีเงินหมุนเวียนในบัญชีก็พอสมควรนะครับ ตั้งแต่ 2-3 ปีมาก็เป็นหลัก 10 ล้านครับ ถามว่าเงิน 10 ล้านนี่เป็นเงินจากการแสดงหรือธุรกิจมันผสมผสานกันไป ก็มีการเกี่ยวกับธุรกิจอันนี้ก็มากพอสมควร ก็ขอเวลานิดนึงครับ”

  ”เรื่องผู้ต้องหาชาวไต้หวันมารู้จักกันได้ยังไงมันก็มีตัวเชื่อมโยงกันมา กำลังสอบกันอยู่ ขอเวลานิดนึง ส่วนชาวไต้หวันที่หลบหนีไปเราก็ประสานงานกับทางหน่วยไต้หวันไปแล้ว เขาก็กำลังไล่ดูว่าเป็นใครอะไรยังไง คดีนี้จะเรียกว่าเป็นเครือข่ายค้ายาข้ามชาติก็ได้ เนื่องจากมีต่างประเทศมาสั่งซื้อยาทางเรา แล้วทางเราเป็นคนจัดแล้วส่งไป เป็นการซื้อขายร่วมมือกัน”

  ”เรื่องมีกระแสข่าวว่ามีกลุ่มดาราที่เป็นเพื่อนบ้านแวะเวียนไปหาปุ๊กกี้บ่อย มันเป็นแค่กระแสข่าวตอนนี้ยังไม่มีอะไร ถามว่าต้องเชิญเพื่อนบ้านมาสอบสวนเพิ่มด้วยหรือเปล่า ก็เดี๋ยวดูก่อนว่าอะไรยังไง วันนี้ถ้าสอบสวนเสร็จก็จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังเลย เพราะเมื่อคืนก็สอบถึงดึกกัน เขาก็ให้ความร่วมมือดี ผ่อนคลายไปเยอะ ส่วนมีญาติติดต่อเข้าเยี่ยมหรือยัง ผมยังไม่ทราบนะ”

  ”ก่อนหน้านี้เขายืนยันว่าตกลงทำครั้งแรก ไม่ใช่ครั้งแรก น่าจะครั้งที่ 2 แล้ว เพราะทำมานานแค่ก็พอสมควรนะ โทษครั้งนี้ก็หนักอยู่นะครับ”

 

ฝากขัง ปุ๊กกี้ ปริศนา ศาลรัชดา
ฝากขัง ปุ๊กกี้ ปริศนา ศาลรัชดา

 

ปุ๊กกี้ ปริศนา
ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

ปุ๊กกี้ ปริศนา
ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

พล.ต.ท. ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส.
พล.ต.ท. ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส.

 

พล.ต.ท. ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส.
พล.ต.ท. ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส.