ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ปุ๊กกี้ ปริศนา

ไร้ญาติเหลียวแล!! ฝากขัง ปุ๊กกี้ – สามี คัดค้านประกันตัว

Home / Hot Gossip / ไร้ญาติเหลียวแล!! ฝากขัง ปุ๊กกี้ – สามี คัดค้านประกันตัว

  ภายหลังจากสอบสวนกันแบบข้ามคืน อดีตนักร้องชื่อดัง ปุ๊กกี้ ปริศนา กับสามี และชาวไต้หวันอีก 1 คน ณ ห้องภักดีภูมิ ชั้น 2 กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ถนนวิภาวดีรังสิต ล่าสุดเมื่อเวลา 15.20 น. ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้มีการคุมตัว ปุ๊กกี้ ปริศนา พร้อมด้วย นายชลวิทย์ คีตะตระกูล สามี และ นายหง เจิ้ง อี้ ชาวไต้หวัน ไปขออำนาจศาลฝากขังผลัดแรก ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก โดย ปุ๊กกี้ ปริศนา เดินออกมาด้วยสีหน้าเรียบเฉย ไม่มีการตอบคำถามสื่อมวลชนใดๆ ทั้งสิ้น ก่อนรีบเดินขึ้นรถไปอย่างรวดเร็ว

  ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายหง เจิ้ง อี้ ผู้ต้องหาชาวไต้หวัน ในข้อหาร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ประเภท 2 (คีตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อขายโดยไม่ได้รับอนุญาต และ มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ประเภท 2 (คีตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วน ปุ๊กกี้ ปริศนา และ สามี ในข้อหาร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ประเภท 2 (คีตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อขายโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษไว้ในครองครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

  ส่วนข้อหาผลิตยาเสพติดนั้นตอนนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและจากการที่ตรวจปัสสาวะ ปุ๊กกี้ และสามี ไปเมื่อวานนี้(18 มิ.ย.) และพบว่ามีสารเสพติดในปัสสาวะทั้งคู่ ทางตำรวจไม่ได้แจ้งข้อหาดังกล่าว เพราะทั้งคู่มีข้อหาครอบครองยาเสพติดแล้วและมีอัตราโทษสูงกว่าครอบคลุมกว่า

  ทั้งนี้ตำรวจได้ยื่นคำร้องขอคัดค้านการประกันตัว! ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เพราะเกรงว่าจะหลบหนีและยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ด้านทนายความที่รัฐจัดหาจากสภาทนายความที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดจัดหาให้ผู้ต้องหานั้น ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับผู้ต้องหาทั้งหมดและยังไม่มีญาติติดต่อเข้ามา และที่เข้ามาวันนี้เพื่อที่จะเข้ามาดูข้อมูลเกี่ยวกับคดีและความต้องการของผู้ต้องหา

 

ฝากขัง ปุ๊กกี้ ปริศนา ศาลรัชดา
ฝากขัง ปุ๊กกี้ ปริศนา ศาลรัชดา

 

ปุ๊กกี้ ปริศนา
ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

ปุ๊กกี้ ปริศนา
ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

ปุ๊กกี้ ปริศนา
ปุ๊กกี้ ปริศนา