แก้ว จริญญา โทนี่ รากแก่น

พยามให้ดีที่สุด! เพิ่งมารู้ 3 เดือน โทนี่ รากแก่น เผยคุณพ่อป่วยเป็นมะเร็ง!

Home / Hot Gossip / พยามให้ดีที่สุด! เพิ่งมารู้ 3 เดือน โทนี่ รากแก่น เผยคุณพ่อป่วยเป็นมะเร็ง!

 

  หลังจากที่นักแสดงและเมนเทอร์หนุ่ม โทนี่ รากแก่น ได้โพสต์รูปภาพตัวเองไปเยี่ยมคุณพ่อ ที่โรงพยาบาล โดยเจ้าตัวเขียนแคปชั่นบรรยายว่า “เจอกันบ่อยๆ เริ่มเล่นมุขซ้ำๆแล้วนะ #หามุขใหม่ไปเล่นกับพ่อ ก็ทำเอาเพื่อนพ้องพี่น้องคนสนิทชิดใกล้ และเหล่าแฟนคลับเข้ามาถามไถ่ และส่งกำลังใจให้คุณพ่อและหนุ่มโทนี่อย่างมากมาย จนได้มาทราบข่าวว่าคุณพ่อของหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ป่วยเป็นมะเร็งท่อน้ำดี และตับระยะสุดท้าย ซึ่งวันนี้ทางด้านเจ้าตัวที่ได้มาร่วมงาน Onitsuka Tiger เลยให้สัมภาษณ์ว่า

  “ก็อยู่ในความดูแลของพวกเรา และคุณหมอครับ คุณพ่อเป็นมะเร็ง จริงๆ เพิ่งมารู้เรื่องเมื่อประมาณ 3 เดือนครับ กำลังใจดีครับ ตัวคุณพ่อเองเขาก็เหมือนเขามีความตลก สนุกของเขาอยู่แล้ว การดูแลใครว่างก็ไปเลย ไม่ต้องมีแบ่งหรือจัดแจงอะไรเลยครับ พี่แคนดี้เขาจะไปเอ็นเตอร์เทน จริงๆ เราทุกคนก็จะมีสิ่งที่ไปเอ็นเตอร์เทน ซึ่งจริงๆ ตอนช่วงแรกเนี่ยด้วยคุณพ่อเขาก็เป็นคนแข็งแรง ไม่เคยเข้าโรงพยาบาลเลย พอรู้เรื่องช่วงแรกก็แอบนอยด์นิดหนึ่ง แต่เขาก็เป็นคนเข้มแข็ง คือรู้ความจริงได้ แล้วก็พร้อมที่จะรับมือและต่อสู้ คุณหมอก็แจ้งขั้นตอนการรักษาครับ ก็พยามทำให้ดีที่สุดครับ ทางแก้วก็ไปเยี่ยมคุณพ่อด้วยกันทุกครั้ง ไปคุยกันออกแนวเฮฮาครับ”

  

  ส่วนเรื่องความสวีทกับสาว แก้ว จริญญา ที่ล่าสุดไปเที่ยวพักผ่อนกันที่ Soneva แถมไปถ่ายรายการท่องเที่ยวของทั้งคู่ และยังเป็นการฉลองวันเกิดสาวแก้วด้วย ที่เห็นรูปหวานๆ เจ้าตัว ก็บอกว่า ก็ดีครับ บรรยากาศดี ฝนตกทั้งวัน ซึ่งตนทั้งคู่ไม่ชอบจัดงานวันเกิดอยู่แล้ว ไม่ต้องหวือหวา แต่ก็หวานหนักมากอย่างที่เห็นนั่นแหละจ้าทู้กกคน แหม่! ก็ถือว่ามีสาวแก้วเป็นกำลังใจดีๆ และสำหรับเรื่องคุณพ่อทางเราทีมข่าว Gossipstar.mthai.com ก็ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มโทนี่ ครอบครัว และขอให้คุณพ่อแข็งแรง หายไวๆ นะคะ

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @tonirakkaen, @kandyrakkaen

โทนี่ รากแก่น
โทนี่ รากแก่น
โทนี่ รากแก่น เยี่ยมคุณพ่อ
โทนี่ รากแก่น เยี่ยมคุณพ่อ

 

โทนี่ รากแก่น เยี่ยมคุณพ่อ
โทนี่ รากแก่น เยี่ยมคุณพ่อ

 

ครอบครัว โทนี่ รากแก่น
ครอบครัว โทนี่ รากแก่น

 

แก้ว ร่วมเฟรม ครอบครัว โทนี่
แก้ว ร่วมเฟรม ครอบครัว โทนี่

 

 

 

แก้ว - โทนี่ ซีนสวีท
แก้ว – โทนี่ ซีนสวีท

 

แก้ว - โทนี่ ซีนสวีท
แก้ว – โทนี่ ซีนสวีท

 

แก้ว - โทนี่
แก้ว – โทนี่