ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ปุ๊กกี้ ปริศนา มอส ปฏิภาณ หนุ่ม ศรราม เต๋า สมชาย

เต๋า สมชาย ลั่นไม่เกี่ยวข้อง! หลังถูกโยงอักษรย่อ ส. คดี ปุ๊กกี้

Home / Hot Gossip / เต๋า สมชาย ลั่นไม่เกี่ยวข้อง! หลังถูกโยงอักษรย่อ ส. คดี ปุ๊กกี้

 

  เป็นอีกหนึ่งดาราหนุ่มที่ถูกโยงเข้าอักษรย่อ หลังอดีตนักร้องและนักแสดงสาว ปุ๊กกี้ ปริศนา ถูกจับค้ายาเสพติด สำหรับหนุ่ม เต๋า สมชาย โดยเจ้าตัวได้มีโอกาสเปิดใจที่งานแถลงข่าวฟุตบอลรวมดารา สิงห์ออลสตาร์ 2019 “เตะกับหมอ” ที่หอประชุมเล็ก บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด (สำนักงานใหญ่) เผยจะไม่ขอพูดอะไรที่ตนไม่เกี่ยวข้องกับตน ขอตอบสั้นๆ ในฐานะที่เป็นพ่อคน บอกตอนนี้ชีวิตดีมาก ไปวิ่งมาราธอน เปรยสิ่งที่เกิดในโลกของโซเชียลก็ขอให้อยู่ในนั้น ไม่ได้สนใจนักเลงคีย์บอร์ด แต่ถ้ามาวิจารณ์ตนต่อหน้าก็พร้อมจะมีเรื่อง เปรยทำงานกลับบ้านเจอหน้าลูกเมียแค่นี้ก็ชื่นใจ บอกอยู่ในวงการมานานก็ถูกโยงไปเกี่ยวกับทุกเรื่อง แต่ไม่ได้รู้สึกอะไร บอกโซเชียลต้องรู้จักอยู่กับมันให้ได้ สำหรับตนชัดเจนอยู่แล้ว กับข่าวไม่มีผลกระทบอะไร ในส่วนของโปรแกรมคอนเสิร์ตมีเล่นกับ มอส ปฏิภาณ และ หนุ่ม ศรราม เท่านั้น รายละเอียดดังนี้

  “ผมว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นน่ะ ผมพูดในฐานะหัวหน้าครอบครัวนะครับ ผมบอกได้เลยว่าอะไรที่มันไม่เกี่ยวข้องกับผม ผมคงจะไม่พูดอะไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง อีกอย่างคืออะไรที่ผมไม่ได้เกี่ยวข้องจริงๆ ผมจะไม่พูด หนึ่งก็คือเวลาที่ผมไม่ยุ่งเรื่องของคนอื่น คนอื่นก็ไม่ควรจะยุ่งเรื่องของผม แล้วผมตอบเลยว่าอันไหนที่ผมไม่เกี่ยวข้องผมจะไม่พูดอะไรทั้งนั้น ผมตอบได้แค่นี้สั้นๆ ในฐานะที่ผมเป็นพ่อคน ผมเป็นหัวหน้าครอบครัว ผมตอบได้เต็มปากเลยว่าผมจะไม่พูดอะไรทั้งนั้นที่ผมไม่เกี่ยวข้อง”

  ”ภรรยาว่ายังไงบ้าง คือเรื่องนี้เป็นเรื่องของผมกับภรรยา ผมควรจะต้องคุยกับเขาสองคน ผมไม่ควรจะมาบอกกับทุกคน เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว”

  ”ไม่เครียดเลยครับ ชีวิตผมดีมาก แล้วผมวิ่ง 4 มาราธอน ผมเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้เป็นเรื่องของโซเชียล โซเชียลก็จะอยู่ในโลกของโซเชียล ผมเป็นคนไม่มีโซเชียล ไม่มีเฟสบุ๊ค ผมมีไอจี แต่ผมไม่มีรูป ผมจะเอาไว้ดูเฉพาะเวลาเมียผมลงรูป อะไรที่มันอยู่ในโซเชียล สิ่งที่มันเกิดขึ้นมันก็อยู่ในโลกโซเชียล ซึ่งผมจะไม่ไปยุ่ง และกับพวกที่เป็นนักเลงคีย์บอร์ดต่างๆ ผมก็ไม่ยุ่ง คือผมจะต้องรู้สึกกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นเฉพาะหน้าผม ถ้าคุณกล้าวิจารณ์ คุณกล้าพูดนั่นนี่ในโลกของโซเชียลก็เชิญ เพราะว่าผมไม่ได้สนใจอยู่แล้ว แต่ถ้าคุณมาวิจารณ์หรือมาพูดต่อหน้า ผมก็พร้อมมีเรื่อง ผมชอบอยู่แล้ว ถ้าคุณเอา ผมก็เอา ก็ให้เขาอยู่ในโลกของเขาไป ตอนนี้ผมทำงาน กลับบ้าน ผมเจอภรรยา ผมเจอลูก เหนื่อยแค่ไหนผมก็หายเหนื่อย ผมมีความสุขแล้ว และผมเชื่อว่าคนที่รู้จักผมในวงการ 30 ปี เขารู้ว่าผมเป็นยังไง อย่างที่บอกผมถูกเกี่ยวในทุกเรื่อง ไม่ว่าใครจะทำอะไร ไม่ว่าใครจะไปมีเรื่องกับใคร เดี๋ยวผมก็มาอีกแล้ว ก็ดีครับ ผมถือว่าผมมีความสำคัญในทุกๆ เริ่อง ถ้าไม่สำคัญก็คงไม่เอ่ย”

  ”ท้อทำไมครับ ไม่รู้สึกอะไรอยู่แล้ว ผมเฉยๆ ข่าวนี้ทำให้เรามีอารมณ์โมโหบ้างมั้ย ถ้าถามเยอะๆ ก็อาจจะมีครับ(หัวเราะ) ไม่มีอะไรหรอกครับ การที่จะอยู่ในโลกของโซเชียลคุณก็ต้องรู้จักอยู่กับมันให้เป็น สิ่งที่เขาอยากจะได้ในโลกของโซเชียลเพื่อทำนู่นทำนี่ผมไม่ว่ากันอยู่แล้ว ท้ายสุดตัวตนของผมมี ผมเชื่อว่าคนอย่างผมชัดเจน คงจะไม่มีใครชัดเจนกว่านี้แล้วล่ะ”

  ”ให้กำลังใจ ปุ๊กกี้ ผมไม่ให้กำลังใจครับ มันคนละเจนฯ ครับ ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว สิ่งสำคัญในโลกนี้ ไม่ว่าใครจะมีอะไรเกิดขึ้นในวงการก็ขอให้ทุกคนโชคดี คือผมไม่จำเป็นต้องให้กำลังใจใคร ผมไม่ได้เป็นคนที่จะต้องดูแลคนทั้งโลก แต่ความเป็นเพื่อนมนุษย์ในโลกนี้ก็ขอให้ทุกคนโชคดี เข้มแข็ง อยู่กับสิ่งมี่เกิดขึ้นอย่างถูกต้อง บางคนออกมาแก้ข่าวว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ผมไม่ได้แก้ครับ ต่อให้ผมอยู่บ้านเดียวกับเขา ก็ไม่เกี่ยว ผมไม่ได้ไปทำอะไรกับเขาหนิ แต่เขาไม่กล้าอยู่หมู่บ้านเดียวกับผมหรอก(ยิ้ม)”

  ”หนุ่ม ศรราม ก็ออกมาพูด อันนี้อย่าเอาบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวเลย ผมพูดในมุมของผม ตัวตนของผม ผมไม่เกี่ยวกับใคร และผมจะไม่โยงใคร หรือผมจะไปตอบแทนใครได้ คุณเอาข่าวจากผม คุณก็ได้แค่นี้แหละ มันไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ จะบอกว่าถามไปก็ไม่มีอะไร เพราะผมไม่เกี่ยวข้องอะไรกับใคร และผมไม่เกี่ยวข้อง”

  ”ผลกระทบ ไม่มีครับ มันไม่ใช่เรื่องของผม คุณอย่าทำให้เป็นเรื่องของผม ไม่ใช่เรื่องของผม ก็ไม่มีอะไรเกี่ยว คอนเสิร์ตกับปุ๊กกี้ ไม่มีครับ ผมอยู่กับมอส ผมเล่นกับมอส อย่าถามอะไรให้ผมเข้าไปเกี่ยว แค่ถามก็ผิดแล้ว คอนเสิร์ตผมแพ็คอยู่กับมอส ไม่เกี่ยวกับคนอื่น เวลาคุณทำงาน คุณต้องดูด้วยว่าเจนฯ ไหนเป็นเจนฯ ไหน คือเอาผมไปโยง ก็โยงได้แหละ แต่บอกว่าผมไม่ยุ่ง อย่าเอาผมเข้าไปยุ่ง”

  ”ตอนนี้คอนเสิร์ต ก็มีกับพี่มอส ผมทำคอนเสิร์ตกับพี่มอส ไม่มีอะไรกระทบผมเลย เพราะผมไม่ยุ่ง ผมมีหนังไบค์แมน 2 ผมก็พากย์มวย ผมมีละคร ผมมีคอนเสิร์ตกับมอส 14 ก.ค. นี้ ก็มีคอนเสิร์ต เล่นที่โมโนของออมสิน ซึ่งแพ็คผมมีมอส และจะมีบวกหนุ่ม ศรราม มาบางโอกาสแค่นั้นเอง ผมรู้สึกว่าคอนเสิร์ตที่ผมทำ มันอยู่ที่แนวเพลง คาแร็กเตอร์ หรือวัยต้องตรงกัน อันนี้โยงผมไปไม่ได้หรอก แล้วทุกคนจะไม่เห็นภาพอยู่แล้ว พวกอยากเอาข่าวเข้าไปในเพจ ก็พูดไปเรื่อย ถ้าเจอต่อหน้าอยากถามอะไรก็ถามเลยสำหรับเพจนะ”

  ”จะเอาเรื่องไหม คนที่โยง มันไม่ใช่เรื่องผม จะไปยุ่งกับเขาได้ไง คืออย่างนี้นะ อยากทำอะไรทำไปเลย แต่มันไม่เกี่ยวข้องกับผม คุณถามอีกสิบครั้ง ก็ไม่มีอะไรเกี่ยวกับผม ผมจะไปเอาเรื่องอะไรใคร ใครจะเอ่ยชื่อผมในโลกนี้ก็ได้ แต่ก็ดีใจที่คิดถึงผม แค่นี้แหละ ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรา? ก็ไม่ได้นั่งยันฮะ(หัวเราะ) ผมไม่ได้ยืนยัน ผมจะไม่พูดอะไรที่ผมไม่เกี่ยวข้อง ผมไม่ได้ยืนยัน” เต๋า สมชาย กล่าว

เต๋า สมชาย
เต๋า สมชาย

 

เต๋า สมชาย
เต๋า สมชาย

 

เต๋า สมชาย
เต๋า สมชาย