ตู่ นันทิดา เป๊ก เศรณี เพลง ชนม์ทิดา เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

เป๊ก ผ่านด่านพ่อหวงลูกสาว รักจริงหวังแต่ง เพลง ขอสร้างตัวเพื่อดูแลทั้งชีวิต!

Home / Hot Gossip / เป๊ก ผ่านด่านพ่อหวงลูกสาว รักจริงหวังแต่ง เพลง ขอสร้างตัวเพื่อดูแลทั้งชีวิต!

 

 

      ถึงจะเปิดตัวความรักมาพร้อมกับดราม่า แต่ก็แค่ช่วงสั้นๆ ไม่มีผลกระทบกับความหวานของคู่รัก เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม และไฮโซหนุ่ม เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล ล่าสุด สาวเพลง ควงคู่ หนุ่มเป๊ก บินกลับมาจากประเทศอังกฤษหลังจากพากันไปเรียนต่อเพื่อมาร่วมเชียร์คุณแม่ ตู่ นันทิดา ในงานกาล่าละครเวที บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019 ทั้งคู่เลยได้อัปเดตความรักให้ฟังว่า คบกันมาปีกว่าแฮปปี้ราบรื่นดี ไม่ซีเรียสที่ช่วงแรกๆ มีข่าวดราม่า เพราะรู้ว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่เก็บเอามาเครียด ให้กำลังใจกันเต็มที่ แถมยิ่งทำให้ความรักของเราแข็งแรงมากขึ้นด้วย สาวเพลง พูดเลยว่า หนุ่มเป๊ก คือทุกอย่างสำหรับเธอ

    

       ส่วนเคล็ดลับที่ หนุ่มเป๊ก ทำให้ คุณพ่อเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ผู้ขึ้นชื่อเรื่องหวงลูกสาวเป็นที่สุด ยอมใจอ่อนไฟเขียวให้นั้น เพราะตนพยายามเข้าหาผู้ใหญ่บ่อยๆ คบกันแบบเปิดเผยให้เกียรติทั้งเพลงและครอบครัว รักจริงหวังแต่งแต่ยังไม่ได้พูดคุยกันเรื่องแพลนอนาคต เพราะทั้งคู่ยังอยากทำอะไรอีกหลายอย่างในชีวิต หนุ่มเป๊ก ขอทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวให้มั่นคงด้วยตัวเอง โดยไม่หวังพึ่งทรัพย์สินเงินทองที่ผู้ใหญ่หามาให้ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าจะสามารถดูแลผู้หญิงคนนี้ได้ทั้งชีวิต

    

เป๊ก “สัมภาษณ์ครั้งแรกก็ดีครับ คนเยอะดี (หัวเราะ) ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนด้วยครับ เพลงไม่ได้บอกว่าจะได้มาสัมภาษณ์ตรงนี้ ความรักก็ดีมาตลอด แฮปปี้ทั้งคู่ครับ”

    

เพลง “แฮปปี้ค่ะ อย่างที่บอกว่าเป๊กเป็นทุกอย่าง เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องทุกอย่างเลยค่ะ”

    

เป๊ก “กลับไทยจะออกสื่อมากขึ้นมั้ยเหรอ ก็ต้องกลับมาทำงานด้วยครับ เพราะห่างหายไปเรียนมา 1 ปี กลับมาก็ต้องเริ่มตั้งตัวและทำอะไรอีกหลายอย่างครับ”

    

เพลง “แพลนอนาคตของเรายังอีกไกลเลยค่ะ จริงๆ เราสองคนตั้งใจว่าเรียนจบแล้วจะเริ่มทำงาน อย่างของเพลงอีก 3 เดือนจะกลับมาแล้ว คิดว่าน่าจะเล่นละครต่อ และน่าจะเข้าไปทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ด้วย มีอีกหลายอย่างที่เราอยากทำและตื่นเต้นที่จะทำมาก แต่ตอนนี้ยังไม่ได้จะทำร่วมกันค่ะ”

    

เป๊ก “ความสนใจของเราใกล้ๆ กัน งานแต่ละอย่างก็อาจจะช่วยกันได้บ้าง ก็เป็นสิ่งที่ดี เป๊กทำก่อสร้าง เพลงไปทำอสังหา มีอะไรที่แนะนำกันได้ครับ”

   

เพลง “ก่อนหน้านี้ที่มีดราม่าตอนเปิดตัว จริงๆ ตกใจนิดนึงค่ะ เพราะเราไม่ได้คิดว่าจะมีข่าวแบบนั้นเกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะอย่างที่บอกว่าเรารู้ว่ากำลังทำอะไร และรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ถูกต้อง”

    

เป๊ก “ให้กำลังใจแบบสุดตัวเลยครับช่วงนั้น เราก็ไม่ได้เก็บมาเป็นความเครียด ทำให้รู้ว่าเราอยู่ด้วยกันยิ่งทำให้เราแข็งแรงมากขึ้น เราไม่ได้ทำอะไรผิด ก็ไม่มีอะไรต้องกลัว เราถึงกล้าเปิดตัว เปิดเผย ไปไหนไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ เพราะเรามั่นใจว่าเราเริ่มต้นถูก (ขึ้นชื่อว่าพ่อหวงลูกสาวมาก เราสร้างความมั่นใจให้ครอบครัวเค้าไฟเขียวยังไงบ้าง?) อย่างที่พี่ๆ ทราบ คบกับเพลงไม่เคยต้องปิดบังอะไรเลย ถือเป็นการให้เกียรติกัน และให้เกียรติครอบครัวของเพลงด้วย ไม่ใช่แค่คุณพ่อ มีคุณแม่คุณยายด้วย เราก็พยายามเข้าหาท่านบ่อยๆ ไม่ใช่ดึงเวลาเพลงออกมาจากครอบครัว แต่ผมพยายามเอาเวลาของผมไปอยู่กับครอบครัวเค้ามากกว่า”

    

เป๊ก “ช่วงหลังๆ ได้เจอท่านบ่อยมากขึ้น รวมถึงเพลงก็ได้เจอครอบครัวเป๊กด้วย อาจจะไม่ได้ลงอะไรให้เห็นมาก แต่เราก็ได้เจอทานข้าวกันบ่อยๆ ส่วนตัวเป๊กเคยเจอคุณพ่อกับคุณแม่เพลงมานานมาก 5-6 ปีที่แล้ว ยังโชคดีที่ท่านจำเราได้ พอท่านจำเราได้เลยมีเรื่องให้คุยต่อไปเรื่อยๆ ก็ได้ฝากเนื้อฝากตัวขออนุญาตดูแลลูกสาว ครอบครัวเพลงเฟรนด์ลี่อยู่แล้ว ท่านก็ค่อนข้างจะต้อนรับเรา นี่คือที่เรารู้สึกเองนะครับ ทุกอย่างจนถึงตอนนี้คบกันมาปีกว่าๆ ราบรื่นดีทุกอย่าง ไม่มีปัญหาอะไร อย่างที่ไปอังกฤษด้วยกัน คุณพ่อเป๊กก็ทำอาหารให้คุณแม่คุณยายของเพลงทาน”

    

เป๊ก “เรื่องอนาคตยังเลยครับ กับผู้ใหญ่ยังไม่ได้คุย ส่วนตัวเรายังมีอะไรที่อยากทำให้สำเร็จก่อนอีกมากมาย ถ้าเป๊กอยากมีครอบครัว ทุกอย่างที่จะเลี้ยงดูครอบครัวเราก็ควรจะมาจากของตัวเอง ไม่ได้มาจากของผู้ใหญ่ที่เค้าหาเงินมาให้ ไม่ใช่แค่สำหรับเราคนเดียว แต่สำหรับลูกหลานเราด้วย เป๊กเลยคิดว่าขอเวลาอีกนิดนึง ให้มั่นคง ให้มั่นใจว่าเราดูแลเค้าได้ตลอดทั้งชีวิตจริงๆ (คนนี้รักจริงหวังแต่งมั้ย?) ถ้ามาอยู่ตรงนี้ก็ยากแล้วใช่มั้ยที่จะเป็นคนอื่น (หัวเราะ) อย่างที่บอกการให้เกียรติกันเป็นสิ่งที่สำคัญ ในเรื่องของความมั่นคงในการที่คบกันก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เราก็ต้องทำให้เค้ามั่นใจว่าเราพร้อมที่จะดูแลเค้าตลอดชีวิต”

    

เพลง “ค่ะ ยิ้มอย่างเดียว ไม่รู้จะพูดอะไร”

      

       

     

เพลง - เป๊ก
เพลง – เป๊ก

 

เพลง - เป๊ก
เพลง – เป๊ก

    

    

เป๊ก ร่วมเฟรม พ่อเอ๋
เป๊ก ร่วมเฟรม พ่อเอ๋

 

เป๊ก - เพลง - พ่อเอ๋
เป๊ก – เพลง – พ่อเอ๋

 

พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว
พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว

 

ร่วมเฟรมคุณพ่อของหนุ่มเป๊กด้วย
ร่วมเฟรมคุณพ่อของหนุ่มเป๊กด้วย

 

คุณยายกับคุณแม่เอ็นดู
คุณยายกับคุณแม่เอ็นดู

 

เพลงกับครอบครัวชาญวีรกูล
เพลงกับครอบครัวชาญวีรกูล

 

เพลง - เป๊ก
เพลง – เป๊ก