ข่าวดารา ข่าวบันเทิง มะปราง วิรากานต์ มะปราง อัทธ์ มะปราง เลิก อัทธ์

จะไม่ถ่วงเวลากัน มะปราง ตัดใจเลิก! อัทธ์ เพราะแม่ป่วย

Home / Hot Gossip / จะไม่ถ่วงเวลากัน มะปราง ตัดใจเลิก! อัทธ์ เพราะแม่ป่วย

 

  นาทีนี้ขอยืนหนึ่งเรื่องครอบครัว มะปราง วิรากานต์ นางร้ายช่อง 3 เปิดใจกรณีเลิกรากับ อัทธ์ วง Yes’ sir days หรือ อัทธ์ อังค์กูณฑ์ ปิดฉากรักหวาน 5 ปี โดยสาวมะปรางโต้สาเหตุเลิกไม่ใช่เพราะครอบครัวไม่ปลื้มฝ่ายชาย เผยแม่ป่วยโรคกระดูกพรุน จึงตัดสินใจกลับมาดูแลตัวเองเพื่อที่จะดูแลครอบครัวต่อไป เชื่ออดีตแฟนจะได้เจอคนที่ดี ดังนี้

  ”เลิกรากับพี่อัทธ์ ใช่ค่ะ เลิกกันแล้ว จริงๆ สาเหตุมาจากที่เราสองคนคุยกันไว้ตั้งแต่แรก มีข้อตกลงอะไรบางอย่างกันไว้ ที่ผ่านมาพยายามมองข้ามปัญหาไปเรื่อยๆ อยู่ด้วยกันมันดีและมีความสุข แล้วก็บอกว่าปัญหาพวกนั้นมันไม่มีอะไรออกมั้ง แต่พอวันนึงที่เราอยากข้ามสเต็ป แต่กลับข้ามไม่ได้ จริงๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นมันไม่หนัก แต่มันไปต่อไม่ได้”

  ”ไม่มีใครทำผิดข้อตกลงค่ะ แค่ไม่ไปถึงจุดที่จะข้ามสเต็ปต่อไปได้ ไม่มีฝ่ายไหนตัดสินใจก่อน แต่คุยกันแล้วว่าถ้าเกิดเป็นแบบนี้ต่อไปยังไงก็ข้ามสเต็ปไม่ได้ สเต็ปที่ว่านั้นก็คือการแต่งงาน ที่ผ่านมาเชื่อว่าเขามองอนาคตร่วมกันกับเราแน่นอน พี่อัทธ์เป็นคนดีและน่ารัก ไม่งั้นไม่คบมา 5 ปีขนาดนี้ แต่ตอนนี้เราโตแล้ว ไม่ใช่แค่คบกันแบบว่าเฮ้ย! ไปเที่ยวกันเหอะ เราก็เลยรู้สึกว่าจะไม่ถ่วงเวลากัน”

  ”มันมีปัญหาอยู่ของเราสองคน พยายามแก้ปัญหานี้ แต่แก้ไม่ได้ แล้วไม่ใช่เรื่องใหญ่ แค่ว่าข้ามไม่ได้ ครอบครัวเรา ถ้าไม่ปลื้มพี่อัทธ์ไม่สามารถมาเข้าออกบ้านเราได้ถึง 5 ปีหรอกค่ะ ไม่เกี่ยวกับครอบครัวเลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวใหญ่ด้วย ทุกคนเอ็นดูเขา ลองถามเขาดูก็ได้ วันที่เลิกกันก็ตกลงกันต่อหน้า พี่อัทธ์น่ารักและปลอบใจเราด้วยซ้ำ”

  ”จุดแตกหัก เราโตขึ้นค่ะ จุดที่ทำให้เรารีบตัดสินใจนิดนึงคือคุณแม่เป็นโรคกระดูกพรุน เลยรู้สึกว่าตัวเองต้องรีบก้าวไปข้างหน้าเพื่อต้องดูแลแม่ให้ดีที่สุด การตัดสินใจนั้นก็เสียใจทั้งสองฝ่าย วันนั้นที่คุยกันเราเฮิร์ตมากกว่า แล้วต้องปรบมือให้พี่อัทธ์ด้วย ถ้าไม่มีเขาคงผ่านวันนั้นมาไม่ได้ เขาไม่ร้องและตบไหล่เราด้วยซ้ำ แต่ว่าเราล้มก็ต้องรีบลุกเนอะ ฝากบอกพี่อัทธ์ด้วยว่าเราต้องรีบลุก”

  ”มันมีเหตุผลค่ะ ซึ่งมันเป็นการตัดสินใจที่ยาก 5 ปีที่ผ่านมาเราไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองเสียเวลากับเขาเลยแต่มีความสุขมาก ทุกวันนี้ก็ห่วงพี่อัทธ์มากๆ อยากให้เขามีชีวิตต่อไปที่ดีงาม คิดบวกต่อไปเรื่อยๆ เชื่อว่าเขาต้องเจอคนที่ดี แต่ที่เราดูแลเขาไม่ได้เพราะเราต้องดูแลแม่ของเราค่ะ”

  ”โอกาสที่จะกลับมา ไม่มีค่ะ ณ ตอนนี้ยังไม่เปิดโอกาสด้วยค่ะ เราก็เดินต่อไปข้างหน้า อีกอย่างเชื่อว่าความรักสามารถเปลี่ยนเป็นรูปแบบอื่นได้ค่ะ เรารักเขาเท่าเดิม แต่ไม่ใช่แบบเดิมอีกต่อไปแล้ว แต่ถ้าเขาเดือดร้อนเราก็พร้อมดูแล หรือถ้าเขามีคนอื่นเราก็ยินดี ดีใจด้วยค่ะ ส่วนเราตอนนี้ให้ครอบครัวยืนหนึ่ง แล้วก็คนที่จะเข้ามาเป็นคนต่อไปก็ต้องขอให้เขารักครอบครัวเรามาก”

  ”ท้ายที่สุดก็เกี่ยวกับครอบครัว ไม่ค่ะ พอยท์ที่ตัดสินใจแบบนี้เพราะเราอยากดูแลตัวเองให้ดี เพื่อที่จะดูแลครอบครัวให้ดีค่ะ เพราะที่ผ่านมาเราดูแลกันและกันสองคน” มะปราง กล่าว

มะปราง วิรากานต์
มะปราง วิรากานต์

 

มะปราง วิรากานต์
มะปราง วิรากานต์

 

มะปราง วิรากานต์
มะปราง วิรากานต์