ดาว พิมพ์ทอง พอร์ช ศรัณย์ เกรท วรินทร แฟนเก่า

โพสต์แล้วลบ! เกรท – พอร์ช – ดาว เรื่องราวเป็นแบบนี้!?

Home / Hot Gossip / โพสต์แล้วลบ! เกรท – พอร์ช – ดาว เรื่องราวเป็นแบบนี้!?

          กลายเป็นเรื่องราวให้ตามขุดกันจนได้ เมื่อนักแสดงสาว ดาว พิมพ์ทอง เปิดใจในรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์รายการหนึ่งถึงความสัมพันธ์ครั้งเก่ากับพระเอกคนดัง ที่เคยคบหาแบบไม่เปิดเผยจนทำให้เธอช้ำใจอยู่หลายปี หลายคนสงสัยว่าพระเอกรายนั้นคือใครเพราะคำใบ้คือคนที่เธอเคยร่วมงานด้วยและคบหากันช่วงถ่ายละคร ในเวลาต่อมาหนุ่มผิวเข้ม เกรท วรินทร ออกงานอีเว้นท์และถูกเหยี่ยวข่าวถามไถ่ถึงประเด็นนี้ทำให้เจ้าตัวยอมรับว่าผู้ชายที่สาวดาวเอ่ยถึงคงเป็นตน พร้อมยอมรับว่าเคยคบหากันจริง แต่ไม่อยากพูดถึงอีกเพราะเป็นอดีตไปแล้ว 

          “คงหมายถึงผมนั่นแหละ ยอมรับ ผมกับเขาเคยเรียนรู้ เคยคบกัน ตั้งแต่เห็นข่าวก็รู้สึกว่าไม่เป็นไร ตัวผมเองคงเคยสร้างความรู้สึกไม่ดีให้น้อง ก็ปล่อยผ่านดีกว่า พูดไปจะเป็นการทำร้ายกันเปล่าๆ”

          ล่าสุดเมื่อวานนี้ (20 ก.ค. 2562) ดาว พิมพ์ทอง จูงมือ พอร์ช ศรัณย์ หวานใจคนล่าสุดร่วมงานแต่งงานของรุ่นพี่ที่รู้จักและชี้แจงผ่านสื่อในประเด็นดังกล่าวว่า ที่พูดถึงเรื่องรักครั้งเก่าเพราะอยากให้เป็นประสบการณ์กับคนที่มีปัญหาเดียวกัน ขอร้องให้ทุกฝ่ายหยุดขุดคุ้ยเพราะเธออยากโฟกัสที่คนรักในปัจจุบันมากกว่า อดีตไม่สำคัญกับเธออีกต่อไป

          แต่ในเวลาเช้าของวันนี้ (21 ก.ค. 2562) คนรักคนปัจจุบันอย่างพอร์ชกลับโพสต์ข้อความที่ค่อนข้างรุนแรงลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาว่า “เรื่องเก่าๆ จะเอามาพูดทำเ-ี้ยไรกัน..ไม่เข้าใจ..หุบปากกันบ้างเถอะ” แต่โพสต์ได้เพียงแค่ไม่นาน หนุ่มเจ้าก็ลบโพสต์ดังกล่าวออกทันที ก็ไม่รู้ว่าข้อความนั้นเจ้าตัวหมายถึงใคร แต่ที่รู้ๆ ประเด็นนี้กลายเป็นดราม่าความรักของคนในวงการไปอีกหนึ่งประเด็นแล้วจ้า 

ขอบคุณรูปภาพประกอบและข้อมูลเพิ่มเติมจาก IG : @pimtdao @great_rider10 , Thebangkoksight  

Did you know? : เกรท วรินทร และ ดาว พิมพ์ทอง เคยร่วมงานกันในละครซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ 

 

ดาว พิมพ์ทอง - พอร์ช ศรัณย์
ดาว พิมพ์ทอง – พอร์ช ศรัณย์

 

พอร์ช - ดาว
พอร์ช – ดาว

 

เกรท วรินทร
เกรท วรินทร

 

พอร์ช โพสต์อินสตาแกรม ก่อนลบทิ้งในเวลาไม่นาน
พอร์ช โพสต์อินสตาแกรม ก่อนลบทิ้งในเวลาไม่นาน

 

ดาว พิมพ์ทอง - พอร์ช ศรัณย์
ดาว พิมพ์ทอง – พอร์ช ศรัณย์

 

เกรท วรินทร - หมออร (แฟนคนปัจจุบัน)
เกรท วรินทร – หมออร (แฟนคนปัจจุบัน)