ทับทิม อัญรินทร์ แซ็ค ชุมแพ

ทับทิม ตีมึนอันฟอล แซ็ค ชุมแพ แม่ไม่ปลื้มสั่งเลิกคบ..!?

Home / Hot Gossip / ทับทิม ตีมึนอันฟอล แซ็ค ชุมแพ แม่ไม่ปลื้มสั่งเลิกคบ..!?

 

 

      กลายเป็นคู่จิ้นไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว ทับทิม อัญรินทร์ และนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม แซ็ค ชุมแพ หลังจากร่วมงานกันในรายการเพลงลูกทุ่ง แซวกันไปมาอยู่บ่อยครั้ง ซึ่ง หนุ่มแซ็ค เองก็ค่อนข้างปลื้ม สาวทับทิม แบบออกหน้าออกตาจนมีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่ซุ่มคบกัน แต่จนแล้วจนรอดไหงจู่ๆ อันฟอลโล่ไอจีกันไป บวกกับข่าวเม้าท์ว่าแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้มจึงสั่งเลิกคบ ด้าน หนุ่มแซ็ค เคยออกมาให้สัมภาษณ์ไม่นานมานี้ มองว่าตัวเองไม่คู่ควร คิดตลอดว่าอยู่คนละระดับ เราแตกต่างกันเกินไป ก่อนจะโพสต์ดราม่าตัดพ้อรัวๆ โปรโมทเพลงเศร้า ซึ่งไม่รู้ว่าเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า?

    

       ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวทับทิม มาเดินแฟชั่นโชว์ในงาน The Magic of Kerasilk by MOOI เลยได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวยืนยันสนิทสนมในระดับคนร่วมงานกันเท่านั้น ไม่มีการคุยส่วนตัวนอกรอบ ตีมึนอันฟอลโล่กัน บอกไม่ได้เช็คไอจีเท่าไหร่ แต่มีหลายช่องทางให้ติดตามผลงานอยู่แล้ว วอนอย่ามองอยู่คนละชั้น เพราะไม่มีใครสูงใครต่ำ ขอรักษามิตรภาพดีๆ ของพี่น้องที่ร่วมงานกันแบบนี้ไว้ดีกว่า พร้อมปฏิเสธข่าวแม่ไม่ปลื้มสั่งเลิกคบ แต่ยอมรับว่าหนุ่มๆ ที่เข้ามาต้องผ่านด่านคุณแม่ก่อน ส่วนความสัมพันธ์กับ ไฮโซเก้า ภาวิต ยังเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันอยู่ ขอเวลาเรียนรู้กันไปนานๆ แบบไม่รีบร้อน

        

        “จริงๆ กับน้องแซ็คเราเจอกันบ่อยในรายการ เนื่องจากเขามาเป็นแขกรับเชิญบ่อยก็เลยมีโอกาสได้รู้จักกันพูดคุยกัน ไม่ได้ศึกษากันนะคะ เจอกันที่งานบ่อยฉะนั้นการที่เราจะได้รู้จักกันมากขึ้นก็เป็นเรื่องปกติ สนิทสนมอยู่ในขั้นของการร่วมงาน ซึ่งทับทิมมองว่าเป็นมิตรภาพดีๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการทำงาน ไม่มีเรื่องอื่น ถามว่าเขาจีบเรามั้ยก็จะมีแซวๆ ในรายการ น้องเป็นคนขี้เล่น เราแทบจะไม่มีการคุยกันเป็นส่วนตัวเลยค่ะ นอกจากการร่วมงานในรายการ”

    

       “ที่อันฟอลไอจี จริงๆ ทับทิมก็เป็นแฟนคลับน้องนะ มีหลายช่องทางให้ติดตามกัน นี่ก็ยังฝากบอกไปถึงคนที่ดูแลน้องอยู่เลย บอกว่ารอติดตามผลงานอยู่นะคะ เป็นกำลังใจให้อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ส่วนข่าวเม้าท์ว่าคบกันแต่เลิกเพราะแม่ไม่ปลื้ม คือยังไม่ได้คบเลย อย่างที่บอกไปว่าตอนนี้โสดค่ะ (เขาโพสต์ทำนองโดนคนสวยหักอก?) ใช่เหรอ ไม่น่าจะใช่หรือเปล่าคะ ทับทิมคิดว่าน้องเขาไม่น่าจะมีเจตนาเขียนแบบนั้นหรือเปล่า อาจจะเป็นการโปรโมทเพลง เพราะส่วนใหญ่เพลงของเขาก็เป็นแนวแบบนี้อยู่แล้ว”

    

       “เขาไม่ได้จีบขนาดนั้น อย่างที่บอกว่ามีแซวๆ ในรายการ จริงๆ ต้องขอบคุณทุกคนที่ชื่นชมชื่นชอบนะคะ ทับทิมมองว่ามันเป็นมิตรภาพดีๆ ที่มันเกิดขึ้นแล้วก็อยากจะรักษาตรงนี้เอาไว้ ยังไม่ได้คุยกันนะคะหลังจากที่มีข่าว เราแทบไม่ได้คุยกันเลยนอกเหนือจากเจอกันที่รายการ”

     

        “ส่วนเรื่องสร้างกระแส ทับทิมว่าน้องเขาไม่น่าเป็นคนแบบนั้นนะคะ เท่าที่ทับทิมมีโอกาสได้รู้จัก เราได้เจอกันบ่อย น้องเขาเป็นคนน่ารักคนหนึ่ง ขี้เล่น และตั้งใจทำงาน เอาจริงๆ ตั้งแต่เจอกันครั้งแรกเราก็บอกว่าชอบ เป็นแฟนคลับอยู่นะ ติดตามผลงาน แล้วยิ่งมีโอกาสได้เห็นน้องเขาร้องสด เขาเก่งจังเลย ผู้ชายคนนี้ร้องเพลงมีเสน่ห์เนอะ (บางคนมองว่าเขาอยู่คนละชั้นกับเรา?) อย่าแบ่งชนชั้นกันแบบนั้นเลยค่ะ ทับทิมก็รู้สึกไม่ดี ทุกคนเท่ากันค่ะ ไม่มีใครอยู่สูงหรือต่ำกว่าหรอกค่ะ สาเหตุที่อันฟอลไอจี อันนี้ทับทิมก็ไม่แน่ใจ ไม่ได้เช็กดูเหมือนกันค่ะ”

    

       “ตอนนี้กล้าพูดเลยว่าโสด ถ้าใครเข้ามาตอนนี้เป็นเพื่อนๆ กันก่อนค่ะ ยังไม่รีบค่ะ อย่าเพิ่งรีบเลย เวลาหนุ่มจะเข้ามาจีบ ด่านสำคัญคือคุณแม่ (หัวเราะ) ความสัมพันธ์กับไฮโซเก้า ภาวิต ศุปทีปมงคล ก็รู้จักจากการร่วมงานกันเหมือนกัน ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ ยังเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องอยู่ ยังไม่รีบ ณ ตอนนี้ก็ยังได้ร่วมงานกันอยู่ค่ะ ก็ยังคงคุยกันอยู่ ไม่กลัวคนจับตาความสัมพันธ์นะคะ ทับทิมคิดว่าให้มันเป็นธรรมชาติเรื่อยๆ ไปแบบนี้ ไม่รีบ ขอดูนานๆ ก่อน” ทับทิม กล่าว

        

        

    

ทับทิม อัญรินทร์
ทับทิม อัญรินทร์

 

ทับทิม อัญรินทร์
ทับทิม อัญรินทร์

 

ทับทิม อัญรินทร์
ทับทิม อัญรินทร์

 

ทับทิม อัญรินทร์
ทับทิม อัญรินทร์

     

    

ไอจี แซ็ค ชุมแพ
ไอจี แซ็ค ชุมแพ

 

ไอจี แซ็ค ชุมแพ
ไอจี แซ็ค ชุมแพ

 

ไอจี แซ็ค ชุมแพ
ไอจี แซ็ค ชุมแพ

 

ทับทิม - แซ็ค
ทับทิม – แซ็ค

 

ทับทิม - แซ็ค
ทับทิม – แซ็ค

 

ทับทิม - แซ็ค
ทับทิม – แซ็ค

 

ทับทิม - แซ็ค
ทับทิม – แซ็ค

 

ทับทิม - แซ็ค
ทับทิม – แซ็ค