พาย รินรดา เจมส์ มาร์

ซูมความสวย! พาย รินรดา น้องใหม่เนื้อหอม!

Home / Hot Gossip / ซูมความสวย! พาย รินรดา น้องใหม่เนื้อหอม!

  ยกให้เป็นน้องใหม่ที่นอกเหนือจากเรื่องงานที่มีมาให้ชมเรื่อยๆ แล้ว เรื่องของหัวใจ นักแสดงสาวดาวรุ่ง พาย รินรดา ดีกรีหลานสาวนักร้องดังรุ่นใหญ่ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ก็ไม่เงียบเหงา เพราะฮอตถึงขนาดมีข่าวหนุ่มๆ รุมตอมกันเพียบ อย่างที่เห็นๆ ก็ไล่เรียงมาเลยจ้า กับล่าสุดที่มีกระแสลือว่าพระเอกหนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์ กำลังซุ่มคบหาดูใจอยู่ ฮู้ยยยๆ เม้าท์มาขนาดนี้ ทางด้านหนุ่ม เจมส์ มาร์ เลยรีบออกมาเคลียร์แบบชัดๆ ว่า รู้จักกับสาวพายจริงๆ เพราะเคยร่วมงานกันในละคร ชาติเสือพันธ์ุมังกร และตอนนี้มีผู้จัดการคนเดียวกัน ที่เป็นข่าวก็อาจจะเพราะบางทีมีนัดประชุม หรือคุยงานอะไรกับน้องๆ ที่เป็นเด็กสังกัดผู้จัดการคนเดียวกัน คนก็คงเห็นอยู่ด้วยกัน ก็เลยอาจจะคิดไปได้ แต่จริงๆ ไม่ได้มีอะไร ก็เป็นพี่น้องกัน แหมมๆ เอาเป็นว่าหนุ่มเจมส์ชี้แจงแบบกระจ่างชัดเนอะๆ 

  แต่สำหรับสาว พาย รินรดา ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยตกเป็นข่าวกับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง แชมป์ ชนาธิป หรือว่าที่รู้จักกันดีในบท อาตง ซึ่งตอนนั้นก็ลือกันว่าหนุ่มแชมป์ตามขายขนมจีบอยู่เหมือนกัน แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ออกมาเคลียร์ว่าเป็นแค่พี่น้องกันอ่ะค่า

  

  ซึ่งนอกจาก 2 หนุ่มที่ว่ามาแล้ว ก็ยังมี อิน สาริน นักแสดงหนุ่มหน้าหวานอีกคน ที่มาร่วมงานกันใน ละครซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอน ภูผา ที่เล่นได้เคมีเข้ากั๊นเข้ากัน ทำเอาเหล่าแฟนคลับนี่อิน ฟินเฟร่อ จิ้นหนักมว้ากกก จนเวลาทั้งคู่มีโมเม้นต์น่ารักๆ อะไร ก็อดทำให้แฟนๆ อยากเชียร์ให้เป็นคู่จริงนอกจอไม่ได้  แหมมๆ ก็เรียกว่าสาวพายนี่เนื้อหอมไม่เบาเหมือนกันนะจ๊ะ อิอิ….

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @pierinrada, @james_jamesma, @champ_chanatip, @inpitar

พาย รินรดา
พาย รินรดา

 

พาย รินรดา
พาย รินรดา

 

พาย รินรดา นักแสดง
พาย รินรดา นักแสดง

 

พาย รินดรา น้องใหม่เนื้อหอม
พาย รินดรา น้องใหม่เนื้อหอม

 

พาย รินรดา เนื้อหอม
พาย รินรดา เนื้อหอม

 

 

เจมส์ มาร์
เจมส์ มาร์

 

แชมป์ ชนาธิป
แชมป์ ชนาธิป

 

อิน สาริน
อิน สาริน