ดาราแต่งงาน มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์

เห็นหมาแล้วลืมแหวน! มิว นิษฐา ไม่ดึงเวลารอแก่..!?

Home / Hot Gossip / เห็นหมาแล้วลืมแหวน! มิว นิษฐา ไม่ดึงเวลารอแก่..!?

 

          ออกงานครั้งแรกวันนี้ (5 พ.ค. 2562) หลังถูก ไฮโซเซนต์ ธราภุช ขอแต่งงาน สำหรับนางเอกหน้าหวาน มิว นิษฐา เรียกว่าพร้อมเคลียร์หมดเปลือกกับตำแหน่งว่าที่สะใภ้ใหญ่แห่งตระกูล คูหาเปรมกิจ โดยมิวพูดถึงเหตุการณ์วันนั้นว่าไม่ได้เซอร์ไพรส์เท่าไรนักเพราะ ไฮโซเซนต์ นัดพูดคุยกับพ่อแม่ของเธอแล้ว แต่พวกท่านตกใจจึงมาถามเอากับเธอ ทำให้ความแตกทั้งที่ชายหนุ่มตั้งใจเซอร์ไพรส์ ซึ่งหลังจากนั้นทั้ง 2 ครอบครัวได้พูดคุยกันอย่างเป็นทางการ ในวันขอแต่งเธอยังแอบคิดอยู่ว่าเอาจริงเหรอ แต่หันไปก็เจอฝ่ายชายคุกเข่าแล้ว ที่สำคัญมีน้องหมาพันธุ์ แควาเลียร์คิงชาลส์สแปเนียล ที่ตนนั้นเล็งไว้และอยากได้มากๆ มาเป็นพยานรักด้วย

          มิวกล่าวต่อว่าหนุ่มเซนต์เคยคุยกับเธอถึงเรื่องแต่งงานอยู่บ้าง ส่วนตัวคิดว่ามันใช่เวลาแล้ว คงไม่ดึงเวลาให้อายุมากขึ้น เธอรู้สึกอยากใช้ชีวิตกับคนๆ นี้ และไม่กลัวกระแสตกหลังแต่งงาน เพราะคนสมัยนี้ค่อนข้างเปิดกว้าง มันเป็นชีวิตจริง เรื่องของผลงานก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ในส่วนของแหวนเพชรที่สะดุดตาใครหลายคน มิวเล่าว่าเป็นแหวนของคุณแม่หนุ่มเซนต์ คิดว่าคงใช้วงนี้เป็นแหวนแต่งงานในช่วงต้นปีหน้า ตอนนี้แอบปรึกษาเพื่อนนางเอกอย่าง มาร์กี้ ราศรี บ้าง เพราะฝ่ายนั้นมีประสบการณ์มาแล้ว

          เรื่องเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน มิวพูดอีกว่าสาวสวยอย่าง แต้ว ณฐพร หนึ่งในเพื่อน แก๊งเฟอร์บี้ เกือบรู้ก่อนใครเพราะเธอเกือบพลั้งปากบอก แต่สุดท้ายก็รู้พร้อมกันกับทุกๆ คนในวันนั้น ตอนนี้สิ่งที่มิวต้องเตรียมตัวคงเป็นเรื่องความเป็นแม่บ้านแม่เรือน ต้องหัดทำกับข้าวเข้าครัว เพราะเธอทำอาหารไม่เป็นเลย ก่อนจะย้ำทิ้งท้ายถึงสิ่งที่ว่าที่เจ้าบ่าวฝากมาให้ช่วยแก้ข่าวด้วยว่าเขาไม่ใช่ไฮโซโก้หรู เป็นเพียงคนธรรมดาที่ยังคงต้องทำมาหากิน

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา

 

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา

 

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา