พาย รินรดา เจมส์ มาร์

เคลียร์ข่าวซุ่มคบ!! เจมส์ ต่อสายตรงถึง พาย รินรดา

Home / Hot Gossip / เคลียร์ข่าวซุ่มคบ!! เจมส์ ต่อสายตรงถึง พาย รินรดา

  หลังจากที่มีข่าวว่ากำลังซุ่มคบหาดูใจกับนักแสดงสาวน้องใหม่ของช่องอย่าง พาย รินรดา หรือที่เรารู้จักกันดีในบทบาท วรรณา น้องสาวซ้อเรณู (เบลล่า ราณี) ในละคร กรงกรรม ทางด้านพระเอกหนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์ ก็รีบออกมาเคลียร์ทันที โดยเมื่อหลายวันก่อนเจ้าตัวก็ยืดอกชี้แจงว่า จริงๆ เป็นพี่น้องร่วมแก๊งเดียวกัน เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกัน ซึ่งสิ่งที่ทำให้หลายคนคิดว่าคบกันก็อาจจะเพราะว่าบางครั้งจะมีนัดประชุม หรือคุยงานกันกับพี่ๆ น้องๆ ที่เป็นทีมเดียวกัน คนเห็นอยู่ด้วยกันก็เลยอาจจะคิดไปได้ ซึ่งวันนี้เจ้าตัวก็มาร่วมงาน THE BODY SHOP PLASTICS FOR CHANGE เลยมาอัปเดตอีกรอบว่าหลังจากมีข่าวได้คุยกับอีกฝ่ายรึยัง โดยหนุ่ม เจมส์ มาร์ เผยว่า

  ก็มีการโทรไปคุยและขอโทษอีกฝ่ายแล้ว ซึ่งสาวพายก็บอกว่าโอเค แต่แค่กลัวอย่างเดียวคือผู้จัดการจะว่า เพราะว่าเป็นเด็กในการปกครองของพี่อ๋า (ผู้จัดการ) เช่นกัน เป็นทีมเดียวกัน เพราะผู้จัดการก็จะมีสั่งสอน ตักเตือน หรือดุๆ บ้าง อีกฝ่ายก็เลยกลัว คือด้วยการทำงานผู้จัดการก็อยากให้ทุกอย่างเป๊ะ แต่ผู้จัดการไม่ได้ดุอะไร แค่จะมีวิธีการเตือน แต่น้องอาจจะกลัว ด้วยความที่ก็เป็นผู้หญิงเรียบร้อยๆ โดยหลังจากเคลียร์กัน อีกฝ่ายก็สบายใจขึ้น ซึ่งพอมีข่าวแบบนี้ตนก็ไม่ได้เกร็ง ไม่ระแวง ไม่ได้ทำตัวลำบาก เพราะเป็นพี่น้องแก๊งเดียวกัน อารมณ์เดียวกับเวลาที่ตนไปเที่ยวกับกลุ่มพวก ณเดชน์ ญาญ่า และที่ตอบไปก็คือความจริงทั้งหมด เพราะตนก็ชัดเจนและเป็นการให้เกียรติอีกฝ่าย และให้เกียรติเพื่อนๆ คนรอบข้างตนเองด้วยที่อาจจะมีหลายมุมมอง รวมไปถึงให้เกียรติผู้จัดการตนด้วย

  

  ส่วนเรื่องที่แฟนคลับหรือว่าใครๆ ยังไม่อยากให้ตนมีแฟน พระเอกหนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์ ก็กล่าวว่า ก็เป็นความคิดของแต่ละท่าน ตนเองไม่มีสิทธิ์ที่จะไปออกเสียงว่าจะเป็นอย่างไร แต่เชื่อว่าเมื่อมันใช่ทุกอย่างมันจะโอเค และถ้าวันหนึ่งจะมีใครก็คงเปิดไม่ยาก ไม่ใช่เรื่องที่ต้องเป็นห่วง แต่อยู่ที่เราจะพูดอะไรยังไงมากน้อยแค่ไหน พร้อมปิดท้ายคนที่เป็นเรื่องครอบครัวของตนที่อยู่ฮ่องกง เจ้าตัวบอกว่าครอบครัวปลอดภัยดี ซึ่งตอนนี้มาเที่ยวเมืองไทยกันอยู่แล้ว

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @pierinrada, @aarshar

 

 

เจมส์ มาร์
เจมส์ มาร์
เจมส์ มาร์
เจมส์ มาร์
พาย รินรดา
พาย รินรดา

 

พาย รินรดา
พาย รินรดา

 

 

ปาริธ - พาย
ปาริธ – พาย (น้องใหม่สังกัดผู้จัดการเดียวกัน)

 

เจมส์ - อ๋า ผู้จัดการ
เจมส์ – อ๋า ผู้จัดการ