น้องเรซซิ่ง ลูกดารา แพท ณปภา โอ๊ต ปราโมทย์ โอ๊ต แพท

โอ๊ต พร้อมเปย์ แพท – เรซซิ่ง ไม่ปฏิเสธโอกาสพัฒนา!?

Home / Hot Gossip / โอ๊ต พร้อมเปย์ แพท – เรซซิ่ง ไม่ปฏิเสธโอกาสพัฒนา!?

        สนิทสนมกันเป็นพิเศษตั้งแต่ได้มาร่วมงานทำรายการด้วยกัน สำหรับนักร้องเสียงดี โอ๊ต ปราโมทย์ และคุณแม่ลูกหนึ่ง แพท ณปภา จนกลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ เชียร์ให้คบกันจริงๆ แถมล่าสุดมีภาพ 3 คน โอ๊ต – แพท – น้องเรซซิ่ง ในชุดไทย ซึ่งโดนแซวในความน่ารักอย่างกับพรีเวดดิ้งไม่มีผิด งานนี้ หนุ่มโอ๊ต เปิดใจกลางกองถ่าย MV “ไปด้วยกันไหม” เพลง Theme ใน WHITE HAUS #3 : TIME TRAVELLER CONCERT ของค่ายไวท์มิวสิค ว่า

    

       วันนั้นแต่งตัวธีมชุดไทยไปร่วมงานวันเกิดพี่ที่รักและเคารพของทั้งคู่ เจอแพทพอดีเลยถ่ายรูปด้วยกัน ยอมรับว่าแพทไม่ใช่แค่คู่จิ้น เป็นเพื่อนที่สนิทอีกคนหนึ่ง และยังสนิทกับ น้องเรซซิ่ง ซึ่งเริ่มติดเราด้วย เวลาไปกองถ่ายก็เอาของเล่นมาให้ตลอด หรือบางทีถ่ายที่ห้างก็จะพาไปเดินซื้อของเล่น พร้อมเปย์ให้สุดๆ และไม่ได้เปย์แค่หลาน แต่ยังซื้อเครื่องสำอางให้ สาวแพท อีกด้วย

    

       หนุ่มโอ๊ต ยอมรับว่าไม่ค่อยได้โพสต์รูปคู่ สาวแพท เพราะกลัวกระแสคอมเม้นท์ เข้าใจว่ามีทั้งบวกและลบที่เข้ามา ส่วนตัวชินแล้วโดนดราม่ามาเยอะ แต่บางคอมเม้นท์ใช้คำรุนแรงไม่อยากให้ไปกระทบกับ สาวแพท และ น้องเรซซิ่ง เพราะคนที่มองแง่ลบคือคนที่ตัดสินใจตนแค่ภายนอกอยู่แล้ว ถ้าตนเป็นคนไม่ดี อีกฝ่ายคงไม่สนิทและโพสต์รูปด้วยบ่อยๆ แบบนี้ แต่สุดท้ายแล้วขอให้คนรอบข้างและสังคมตัดสินเองดีกว่าว่าเนื้อแท้ของ โอ๊ต ปราโมทย์ เป็นคนยังไง

    

       โอ๊ต ปราโมทย์ แฮปปี้ถูกจับจิ้น แพท ณปภา ยินดีเสิร์ฟความฟินให้คนติดตาม แต่สุดท้ายแล้วความสนิทของเราจะไปจบที่ตรงไหน จะได้คบกันหรือไม่ ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตที่ยังไม่สามารถตอบได้ ถ้าวันนี้ตนปฏิเสธไปแล้วเกิดอนาคตพัฒนากันจริงๆ ขึ้นมาก็จะโดนด่าอีก เลยขอตอบกลางๆ ไว้ก่อน ทุกวันนี้แฮปปี้มาก สนุกและมีความสุขที่ได้ร่วมงานกัน

      

      

     

โอ๊ต ปราโมทย์
โอ๊ต ปราโมทย์

 

โอ๊ต ปราโมทย์
โอ๊ต ปราโมทย์

 

โอ๊ต ปราโมทย์
โอ๊ต ปราโมทย์

    

      

ชุดไทยที่โดนแซวพรีเวดดิ้ง
ชุดไทยที่โดนแซวพรีเวดดิ้ง

 

พ่อหมี - แม่หมี - ลูกหมี
พ่อหมี – แม่หมี – ลูกหมี

 

สนิทกันทั้งแม่ลูก
สนิทกันทั้งแม่ลูก

 

ลุงหลาน
ลุงหลาน

 

แพท - โอ๊ต
แพท – โอ๊ต

 

แพท - โอ๊ต
แพท – โอ๊ต

 

แพท - โอ๊ต
แพท – โอ๊ต