ของขวัญวันเกิด คนรักเป๊ก เป๊ก ผลิตโชค เปิดตัวน้ำหอม เอาใจนุช

ให้ของขวัญตัวเอง เป๊ก ผลิตน้ำหอมเอาใจนุช!!

Home / Hot Gossip / ให้ของขวัญตัวเอง เป๊ก ผลิตน้ำหอมเอาใจนุช!!

   เรียกว่าดวงดังจนฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค เพราะที่ผ่านมามีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเพลงงานอีเว้นท์ รวมไปถึงการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินค้าต่างๆ อีกนับไม่ถ้วน แล้วนี่เพิ่งจะฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 35 ปีไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวได้ให้ของขวัญวันเกิดกับตัวเองโดยการเปิดตัวน้ำหอมซึ่งเป็นแบรนด์ของตัวเอง COLOUR SOUL EAU DE PARFUM / SECRET COLLECTION งานนี้หนุ่มเป๊กเลยอยากอ้อนบรรดานุชที่รักเขา ด้วยการอยากให้ทุกคนได้หอมกันถ้วนหน้างานนี้หนุ่มเป๊กรับว่า

   ”ได้ลงมือทำน้ำหอมแบรนด์ตัวเองในครั้งนี้ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การตั้งชื่อ แบรนด์ บินไปประเทศอิตาลีเพื่อเลือกรูปแบบ และออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง รวมไปถึงการคัดเลือกโรงงานผู้ผลิตและนำเข้า วัตถุดิบที่ได้มาตรฐานสากล (EDP Grade, Imported Ingredients from Europe) คัดเลือกส่วนผสม และกลิ่นเอง ได้ทดลองใช้สินค้าจริง จนมั่นใจในคุณภาพของสินค้าเพื่อให้นุชทุกคนได้รับสิ่งที่ดีที่สุดมาถึงตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ กับการเป็นเจ้าของน้ำหอมแบรนด์ตัวเอง COLOUR SOUL เป็นน้ำหอม UNISEX ใช้ได้ทั้งชายและหญิงหรือจะเป็นหนุ่มสาวคนไหนที่กำลังมองหาน้ำหอมเพิ่มเสน่ห์

   ส่วนใครจะซื้อฝากคนรักรับรองว่าถูกใจแน่นอน ที่สำคัญสินค้าเป็น Limited Edition 10,000 ชิ้น การลงมือทำน้ำหอมแบรนด์ตัวเองในครั้งนี้ ที่ตั้งใจหลักๆ ก็เพื่อขอบคุณ นุชทุกคนที่คอยสนับสนุนกันตลอดมา ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยสามารถจับจองเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์น้ำหอม COLOUR SOUL EAU DE PARFUM / SECRET COLLECTION (คัลเลอร์ โซล โอ เดอ พาร์ฟูม / ซีเครท คอลเลคชั่น) ความลับสุดพิเศษที่นุชไม่เคยรู้มาก่อน จาก “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2562 เวลา 11.00 น.จำหน่ายผ่านทาง WWW.THAITICKETMAJOR.COM ” ว้าว !! ต้องยอมรับว่าหนุ่มเป๊กนั้นขายของเก่งจริงๆ นุชจ๋าอย่าลืมอุดหนุนกันเยอะๆนะจ๊ะจะได้หอมกันถ้วนหน้า

 

 

 

 

 

ขอบคุณรูปจาก IG@peckpalit