ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ป๋อง กพล ลูกชาย ป๋อง กพล

เปิดปาก! พ่อลูกสอง ป๋อง กพล เหตุผลที่ไม่เปิดตัวลูก-เมีย

Home / Hot Gossip / เปิดปาก! พ่อลูกสอง ป๋อง กพล เหตุผลที่ไม่เปิดตัวลูก-เมีย

  ออกมาเปิดใจเรื่องครอบครัวเป็นครั้งแรก สำหรับพิธีกรชื่อดัง ป๋อง กพล ที่ตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นคุณพ่อลูก 2 ไปเรียบร้อยแล้ว กับลูกชายทั้งสองหน่อ น้องเป็ดน้ำ ลูกชายคนโตวัย 3 ขวบ และ น้องปลาวาฬ ลูกชายคนเล็กที่เพิ่งคลอดไปไม่กี่วัน โดยหนุ่มป๋องได้เปิดใจสาเหตุที่ปิดเรื่องภรรยา บอกที่ผ่านมาเจ้าชู้ คบซ้อนหลายคน ก่อนจะมาคลิกกับคนนี้และจดทะเบียนโดยไม่มีพิธีแต่งงาน รับตัดสินใจมีครอบครัวเพราะไม่อยากอยู่และตายไปคนเดียว…

  ”น้องปลาวาฬ ลูกชายคนที่สองเพิ่งคลอด ก็รู้สึกสดชื่น สดใส แต่ในวัยนี้ก็เหนื่อย เรามีลูกช้าไปหน่อย ตอนแรกก็ไม่คิดจะมีภรรยา จะมีลูก แล้วพอมีทุกอย่างก็เหมือนอายุมันเลยวัยมาแล้ว มันก็สนุกดีแต่เหนื่อย”

  ”คนที่ 1 คนที่ 2 ความรู้สึกมันเหมือนกันคือปิติ แต่คนแรกเราจะตื่นเต้นกว่า เพราะเป็นครั้งแรกที่เข้าไปในห้องผ่าคลอด เราไม่เคยเห็นเลยว่าความรู้สึกมันเป็นยังไงก็เลยตื่นเต้นแล้วเป็นคนแรกด้วย ก็มีน้ำตาคลอๆ พอคนที่ 2 เหมือนเรามีความคุ้นชินบ้าง แต่ก็ยังตื่นเต้นอยู่ลุ้นว่าเป็นยังไง แต่ความรู้สึกจะเบาลงกว่าคนแรกนิดนึง”

  ”ฤกษ์คลอด พี่อะไม่มี แต่ทางภรรยาเขาเป็นผู้หญิงเขาก็จะมีแบบว่าดูนั่น ดูนี่ ปรึกษาญาติที่มีความเชื่อเรื่องพวกนี้ก็ดูวัน ตอนนั้นก็เป็นวันที่ 24 ช่วงเวลานี่ก็ให้ลงท้ายด้วย 55″

  ”น้องเป็ดน้ำ เพิ่งวิทยาศาสตร์ ใช่ครับ ก็หลังจากที่เราใช้วิธีธรรมชาติมันไม่มา แล้ววันนึงแฟนบอกว่าถ้าพี่ไม่อยู่แล้วจะยังไง เราก็เห็นด้วย เราเพิ่งวิธีแพทย์ 2 ครั้ง ครั้งแรกไม่ติด ครั้งที่ 2 โชคดีที่ติด เพราะครั้งหนึ่งมันใช้เงินเยอะเหมือนกัน”

  ”สำเร็จครึ่งนึง คือครั้งที่ 2 ใช้วิธีการเดิม แต่ครั้งนี้พอผ่าน 5 เดือนไปแล้วน้องหลุด ทางคุณหมอบอกว่าปากมดลูกหลวม คือภรรยาเข้าห้องน้ำอยู่แล้วจู่ๆ ลูกก็หลุดออกมาประมาณนึง ตอนนั้นแฟนเจ็บหนักมาก คือมันจะว่าหนักก็ไม่ได้ เบาก็ไม่ได้ จนเราบอกว่าถ้าลูกไม่พร้อมก็ไม่เป็นไร แล้วก็ให้ภรรยาคุยกับลูกที่อยู่ในท้องถ้าไม่ไหวก็บอกนะลูก พอบอกเขาเสร็จเขาก็หลุดออกมาเลย คนที่เสียใจหนักมากน่าจะเป็นภรรยา ผมก็เสียใจแต่ก็พยายามให้กำลังใจเขา ตอนนั้นก็ทำใจอยู่นาน แต่ผู้หญิงเขาก็จะนอยด์ ตอนนั้นเราตั้งชื่อลูกไว้แล้วว่าเป็น แมงปอ”

  “กับภรรยา ไม่ได้แต่ง แค่จดทะเบียน ห่างกันกี่ปี 13 ปีครับ คือที่ผ่านมามันลั้นลามาเรื่อยๆ ระหว่างนั้นมันก็มี 1 คน 2 คน ก็มีเรื่อยๆ คนนั้นก็ดี คนนี้ก็ดี ผู้ชายเนอะ ตอนนั้นยังไม่พร้อมเลือก ยังไม่อยากมีเมียมาผูกมัด สนุกไปเรื่อย แต่พอเจอเขา เขาตอบโจทย์เรา”

  ”เจอกันที่ร้าน เราเปิดร้านข้าวต้ม ก็คุยกันธรรมดาแบบหมาหยอกไก่ ก็ขอเบอร์ ขอไลน์ ก็ได้คบกันนานเป็น 10 ปี ก็คบๆ เลิกๆ เขาก็คงทนพฤติกรรมเราไม่ไหว ก็ผู้ชายเจ้าชู้ แต่เราก็ก็กลับมาคุยกันว่าถ้าไม่มีใครก็กลับมาไหม เขาก็มีกติกาของเขาไม่เหมือนตอนแรกแล้ว ขอหลักฐานที่มันสามารถยืนยันได้ไหม ให้เกียรติกันไม่แต่งก็ได้”

  ”กลับมาจดทะเบียนกับคนนี้เพราะกลัวจะอยู่คนเดียว แล้วตายไปคนเดียว ใช่ครับ พอถึงวัยนึงเราคิดว่าเราไม่มีใคร แล้วก็ไม่ไม่มีลูก ไม่มีครอบครัว แล้วแก่ตัวไปเราจะไปเที่ยวกับใคร เพื่อนผมก็มีครอบครัวกันหมดแล้ว เราก็เลยคิดว่าเราควรมีใครสักคนไหมที่เป็นเพื่อนกัน ไปเที่ยวด้วยกัน อยู่ด้วยกัน ก็เลยเป็นคนนี้”

  ”มีข่าวเม้าท์ว่าที่ไม่เปิดตัวภรรยาเพราะมีภรรยาหลายคนหรือเปล่า ไม่มี มีคนเดียว แต่สมัยก่อนก็มีตามภาษาผู้ชาย 2-3 คน เขาเป็นคนขี้อาย ถ้าเปิดแล้วเห็นหน้าเขาบ่อยเขาทำตัวไม่ถูกเวลาเขาไปเดินตลาด

  ”ก่อนที่จะมีภรรยาคนนี้ มันก็ไม่ขนาดนั้น เคยคบซ้อนประมาณ 2-3-4 คน ทุกคนก็เคลียร์หมดแล้ว เราไม่ได้จบที่ใคร เราจะไปกินข้าวกับใคร ดูหนังกับใครเราก็ไป ตอนนั้นเราไม่ต้องซีเรียส ถามว่าเปย์ไหมก็เปย์นะหมดไปเยอะเหมือนกัน ประมาณ 7 หลัก ตอนสมัยเรา 30 ปี ตอนนั้นน่าจะมีรถ บ้านที่เป็นเงินเราอยู่ มีค่าหน่วยกิต แล้วค่าต่างๆ มากมาย”

  ”ภรรยาคนปัจจุบันอนุญาตให้เที่ยวกลางคืน ไม่มีผู้หญิงคนไหนในโลกที่อยากให้แฟนตัวเองไปเที่ยว แต่ด้วยงานเราเลยออกนอกบ้านได้ เราจัดรายการเลิกตี 3 แล้วบางทีเราก็ต้องไปดูร้าน” ป๋อง กพล กล่าว

ขอบคุณภาพจากรายการ คุยแซ่บ Show และขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี @pong_theshock, theped013

 

ป๋อง กพล - น้องเป็ดน้ำ
ป๋อง กพล – น้องเป็ดน้ำ

 

ป๋อง กพล
ป๋อง กพล

 

น้องปลาวาฬ
น้องปลาวาฬ

 

ครอบครัว ป๋อง กพล
ครอบครัว ป๋อง กพล

 

ป๋อง กพล กับภรรยา และลูก
ป๋อง กพล กับภรรยา และลูก