ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ป๋อง กพล รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เอกกี้- เอกชัย แอร์ ภัณฑิลา ไก่-สมพล

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย คู่หูโชว์กล่อมจระเข้กลางรายการ ทำเอา ไก่ – ตุ๊ยตุ่ย วงแตกกระเจิง

Home / TV Variety / GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย คู่หูโชว์กล่อมจระเข้กลางรายการ ทำเอา ไก่ – ตุ๊ยตุ่ย วงแตกกระเจิง

เรียกว่ารายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ยิ่งทวีคูณความมาเหนือคาด โดยเฉพาะการพาปรัศนีมาให้ทายอายุ สัปดาห์นี้ ทางรายการเชิญ “คู่หูกล่อมสัตว์” อย่าง คุณหนู – สันติศักดิ์ ดุลยพิทักษ์ และ น้องมันนี่ ด.ช.อรรถพรชัย ศรีรัตนะ ซึ่ง คุณหนู สามารถกล่อมสัตว์ได้ทุกชนิด เพื่อเข้าประกอบฉากภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ชนิดเล็ก กิ้งก่า กบ แมงมุม ตุ๊กแก ไปจนถึงสัตว์ดุร้ายอย่าง จระเข้ คุณหนูก็สามารถกล่อมให้สัตว์เหล่านี้ให้นอนอยู่นิ่งๆได้ จนมีฉายาทั้งมนุษย์ทาร์ซานนักกล่อมสัตว์ มีสัตว์กว่า 600 ชนิด รวม 1,000 กว่าตัว ส่วนทาง น้องมันนี่ เนื่องจากอยู่บ้านใกล้กัน น้องมันนี่ชอบเข้ามาเล่นด้วยและไม่กลัวสัตว์ ทางคุณหนูเลยฝึกวิชากล่อมสัตว์ให้น้องมันนี่

งานนี้ คุณหนู – น้องมันนี่ ยังโชว์การกล่อมสัตว์ให้ทางรายการชมด้วย แต่ที่ไฮไลท์มากๆ ก็คือการกล่อมจระเข้ตัวใหญ่ให้นอนหลับ ทำเอาแขกรับเชิญ ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ – ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ ที่เข้ามาแข่งขันทายอายุในรายการ รวมถึงแก๊งสายสืบส่องหน้า “เอกกี้–เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์–ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ ป๋อง–กพล ทองพลับ ตกใจมาก วงแตกกระเจิงจนไม่กล้าที่จะยืนดูช่วงที่ คุณหนู กำลังจับจระเข้กล่อมนอน แม้ว่าจระเข้จะนอนนิ่งเฉยแล้ว ทั้งหมดก็สามัคคีพากันวิ่งโกยแนบไปคนละทิศคนละทาง ไม่กล้ามาอยู่ตรงเวทีเพื่อถ่ายรายการต่อ!

ร่วมทายอายุ คู่หูกล่อมสัตว์ “คุณหนู – น้องมันนี่” ว่าคู่นี้จะมีอายุรวมกันเท่าไร? ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ – วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35