ข่าว ตู่ นันทิดา ตู่ นันทิดา

เคล็ดลับความสวยระดับตำนานของ มาดาม ตู่ นันทิดา ที่ไม่ว่าใครก็อยากตามรอย

Home / Hot Gossip / เคล็ดลับความสวยระดับตำนานของ มาดาม ตู่ นันทิดา ที่ไม่ว่าใครก็อยากตามรอย

การจะขึ้นมาเป็นดาวค้างฟ้าในวงการบันเทิงนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะคลื่นลูกใหม่มักจะกลบคลื่นลูกเก่าเสมอ ถ้าไม่แน่จริงคงโดนซัดหายแน่นอน แต่ไม่ใช่กับ Diva ตัวแม่อย่าง ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ที่ยังคงคุณภาพคับแก้ว ทั้งฐานะนักร้องคุณภาพ และนักแสดงละครเวทีมืออาชีพ ทั้งยังรับบทบาทยอดคุณแม่ของ น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ไปด้วย ทุ่มเทกับงานและครอบครัวขนาดนี้ แต่ก็ยังสวยสมวัยเสมอมา แอบเห็นในทวิตเตอร์ว่ามาดามเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมาก

เลยอยากจะ Inside เรื่องความงามของมาดามกัน ว่ามีเคล็ดลับอะไรทำไมถึงยังได้ดูเปล่งปลั่งขนาดนี้

 

ตัวตนของ นันทิดา แก้วบัวสาย

อย่างที่เรารู้กันว่า ตู่ นันทิดา เป็นคนที่มีมุมมองเป็นบวกเสมอ  สนุกสนานกับไลฟ์สไตล์ตลอดเวลา ทำให้เราเห็นถึงความน่ารัก และความอ่อนโยนของเธอที่ออกมาผ่านผลงาน สู่สายตาของทุกคน นอกจากนี้ยังเป็นคนที่อัธยาศัยดี เป็นกันเอง จึงไม่แปลกใจเลยว่าเธอเป็นที่รักของคนทั้งประเทศ ไม่มีใครไม่รู้จักเธอแน่นอน

เต็มที่กับทุกบทบาทและมีความสุขไปกับมัน

จนถึงวันนี้ความนิยมของ มาดามตู่ ก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง เธอเผยว่า ที่มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะพลังรักจากทุกๆคน ทั้งผู้ชมและแฟนเพลงที่ส่งถึงพี่ตู่  ทำให้สามารถเต็มที่กับทุกบทบาท ทั้งนักร้อง นักแสดง ทุกครั้งที่ยืนบนเวทีแล้วเห็นแฟนๆที่คอยสนับสนุน มันเป็นพลังคอยเติมไฟให้มีความสุขในทุกวัน

 

5 กฎเหล็กดูแลตัวเองของมาดามตู่

แม้จะเกือบ 60 แต่ก็ยังดูดี  เพราะมาดามมีกฎเหล็กเคล็ดลับวางวินัยให้กับตัวเองไว้ และเป็นสิ่งที่ต้องทำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อดูแลสุขภาพให้แข็งแรง และมีผิวพรรณอ่อนกว่าวัย ทั้งหมด 5 ข้อ

  1. ออกกำลังกายและนอนพักผ่อนให้เพียงพอ
  2. ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณ อย่าละเลยเป็นอันขาด 
  3. งดกินมื้อค่ำ แต่จะกินกล้วยหอม โยเกิร์ต และน้ำมะพร้าวแทน 
  4. ต้องกินมื้อเช้าทุกวัน
  5. ดื่มน้ำอุณหภูมิห้อง หรือถ้าช่วงไหนอากาศร้อนจัดจะเปลี่ยนเป็นน้ำกระเจี๊ยบ ใส่เก๋ากี้กับพุทราจีนแทน เพื่อปรับสมดุลของร่างกาย

  

ส่องผลงานล่าสุดกับแบรนด์ Trylagina

แต่มาดามตู่ยังมีเคล็ดลับอีกอย่าง ที่ทางทีมงานแอบเห็นมาล่าสุด คือการที่ได้มาเป็น พรีเซนเตอร์แบรนด์ Trylagina โดยเบื้องหลังที่เราได้เห็นมานั้นดูมาดามยิ้มไม่หุบเลย แถมมีเซอร์ไพรซ์โชว์พลังเสียงกลางกองด้วย สนุกสนานจนอยากทะลุจอไปช่วยตีสเลทเลย สงสัยจะถูกใจผลิตภัณฑ์ใหม่ อยากรู้แล้วละสิว่า โปรดักส์ไหนกันที่ตัวแม่ระดับตำนานอย่าง มาดามตู่ นันทิดา ยังเลือกใช้

 

 

โดยมาดามแอบกระซิบมาว่า “ได้ทดลองใช้ TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM ด้วยตัวเอง และรู้สึกประทับใจ เพราะเห็นการเปลี่ยนแปลงจริงๆ โดยลดริ้วรอยรอบดวงตาหลังจากใช้ไป 3 เดือน ถือว่าดีมากสำหรับคนวัยใกล้ 60 อีกอย่างที่ประทับใจคือส่วนผสมที่มาจากสารสกัดธรรมชาติ ทำให้เรามั่นใจได้ว่าจะทำให้ผิวหน้าดูสุขภาพดี สวยสมวัย ทำให้พี่ไว้วางใจเซรั่มนี้ทั้งที่ก่อนหน้าไม่เคยใช้โปรดักส์แบรนด์คนไทยมาก่อน เซรั่ม TRYLAGINA จึงเปีนอีกตัวเลือกของผู้หญิงที่ต้องการดูแลผิวพรรณให้สุขภาพดี” เห็น Diva ตัวแม่แนะนำมาอย่างนี้ ชักอยากลองไปหามาใช้บ้างแล้วล่ะ